หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเป็นใครในยุคจีนโบราณ

คุณเป็นใครในยุคจีนโบราณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย darkukiro darkukiro โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของท่าน
A B C D E F G H
2. วันนี้เป็นวันที่อากาศดีท่านจริงออกไปเที่ยวเล่น ชุดออกไปเที่ยวเล่น
A B C D E F G H
3. วันนี้ท่านต้องไปทำภารกิจ แต่ท่านต้องปลอมตัวเป็นนางรำ ชุดที่ท่านใช้ปลอมตัว
A B C D E F G H
4. ท่านมีสัญญาหมั้นหมายกับชายผู้หนึ่ง หน้าตาของชายผู้นั้น
A B C D E F G H
6. จุดจบของคู่หมั้นของท่านกับท่าน
Aท่านและเขาแต่งงานกันโดยที่ไม่ได้รักกันแต่พอแต่งไปแต่งมาคู่หมั้นของท่านก็ตกหลุมรักท่านและคลั่งรักท่านไม่หยุด Bท่านและเขาแต่งงานกัน รักกันมาก ห่วงกันมาก คู่หมั้นของท่านไม่สนใจหญิงอื่นเลยยกเว้นท่านเพียงผู้เดียว Cท่านกับเขาแต่งงานกันโดยไม่ได้รักกัน แต่ก็จำเป็นต้องแต่งเพื่อบ้านเมือง Dตอนแรกท่านไม่ได้รักเขาเลย จนพอได้รู้จักกับเขาก็ตีกันไปแกล้งกันมาจนเกิดเป็นความรักและได้แต่งงานกัน Eท่านได้แต่งงานกันจนมีพยานรักตัวน้อยหลายคนเลย Fท่านกับคู่หมั้นของท่านต้องแยกทางกันเพราะเป้าหมายของท่านและเขาไม่ตรงกัน Gพวกท่านรักกันมาก ในระหว่างความรักนั้นก็มีอุปสรรคเข้ามาไม่หยุดหย่อนแต่ก็สามารถผ่านพ้นมันมาได้ และได้แต่งงานกัน Hรักใคร่กันดีได้แต่งงานอยู่ร่วมกันอย่างผาสุก
8. ชุดที่ท่านสวมตอนได้เจอกับคู่หมั้นท่านครั้งแรก
A B C D E F G H
9. เหตุการณ์ที่ท่านและคู่หมั้นของท่านได้เจอกัน
Aท่านเจอเขาในงานแข่งขันวาดภาพทิวทัศน์ Bท่านเจอกันตั้งแต่เด็กแต่ไม่ได้สนิทกัน Cท่านเจอเขาตอนเข้าเฝ้าฮ่องเต้ Dท่านเจอกันตอนท่านยังเด็กและเขาคือเพื่อนวัยเด็กของท่านที่พอมาเจอกันอีกทีท่านก็จำเขาไม่ได้แล้ว Eท่านและเขาบังเอิญเจอกันในตลาด ท่านเข้าใจผิดว่าเขาแกล้งคนแต่จริงๆแล้วเขากำลังช่วยคน ท่านจริงตีกับเขาตั้งแต่นั้นมา Fในระหว่างการฆ่าฟัน เขาได้ช่วยให้ท่านพ้นจากอันตราย Gท่านเจอเขาในพระราชวังแต่ตอนนั้นไม่ได้รู้จักกันจึงแกล้งหยอกล้อกัน Hเดินสำรวจเที่ยวเล่นแล้วเจอเขาบาดเจ็บท่านเลยช่วยรักษาเขา
10. ขออนุญาตเจ้าของรูปภาพด้วยค่ะ
APinterest 💐 BPinterest 🌟 CPinterest✨ DPinterest 🎲 EPinterest 🏅 FPinterest 🎀 GPinterest 🏹 HPinterest 👑
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)A Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทWelcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiAudition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?