หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

บทบาทในยุคจีนโบราณ(Role in ancient China)

บทบาทในยุคจีนโบราณ(Role in ancient China)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย yunauu yunauu โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. ชุดที่คุณใส่
A B C D
4. มีคนมาเคาะประตู(ห้องนอน)
A B C D
5. คนที่มาเคาะ(สาวรับใช้คนสนิท)
Aจูซวี่ตันจูซวี่ตัน Bพานเหม่ยเย่พานเหม่ยเย่ Cตี๋รี่เร่อปาตี๋รี่เร่อปา Dเฉิงเชียวเฉิงเชียว
7. ชุดของวันนี้
A B C D
8. เครื่องประดับ
A B C D
9. หยกข้อมือ
A B C D
10. ปิ่นที่หัว
A B C D
11. พัด
A B C D
12. วันทัดไปคุณต้องไปเข้าเฟ้าฮองเฮา(หรือแม่ของคุณ)
Aไม่อยากไปเท่าไหร่ Bได้… Cโอเค๊ ไปก็ได้ Dโอเค..
13. ชุดของคุณ
A B C D
14. เครื่องประดับ
A B C D
15. **ชื่อใส่ไปใต้ภาพตอนเลือกหน้าตา** แอดใส่ไปเผื่อใครไม่รู้จักจะได้ไปติดตามได้นะคะ ส่วนใครที่รู้จักอยู่แล้วถ้าแอดพิมชื่อผิดก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ
Aค่ะ Bได้เลอออแ Cไม่เป็นไรค่ะ Dโอเคค่ะจะไปติดตาม
16. พูดถึงการัม(ขอนอกเรื่องแปปนะคะ) ตอนนี้อย่างที่ทุกคนรู้ว่าการัม อดีตสมาชิก le sserafim ได้ออกจากวงเพราะเหตุการณ์ดราม่า(ไปติดตามดู) ตอนนี้มีข่าวจากครอบครัวของการัมว่าตอนนี้สภาพจิตใจของการัมนั่นแย่มากๆ
Aค่ะ Bค่ะ Cค่ะ Dค่ะ
17. (ต่อ) แอดจึงอยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้การัมหน่อยนะคะ
Aค่ะสู้ๆนะคะ Bสู้ๆนะคนเก่ง C✌️✌️✌️ Dการัมต้องกลับมาสดใสเหมือนเดิมได้แน่ๆ สู้ๆนะคนเก่ง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนWhich kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeif you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคำถามวงBusคำถามวงBusคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรก