หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นแฟนกับใคร | ไฮคิว (โออิคาวะ อิวะจัง)

คุณจะได้เป็นแฟนกับใคร | ไฮคิว (โออิคาวะ อิวะจัง)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันเปิดเรียนของคุณในฐานะนักเรียนปี 3 ของโรงเรียนอาโอบะโจวไซชุดที่คุณจะใส่ไปคือ
A B C
2. คุณเดินตรงไปยังบอร์ดประชาสัมพันธ์เพื่อดูชื่อของตัวเองระหว่างที่คุณกำลังหาชื่อของคุณอยู่ใครเดินมาทางคุณ
A Bเพื่อนของคุณ C
3. คุณไม่ได้สนใจอะไรมาก สักพักคุณโดนผู้หญิงคนหนึ่งผลักคุณออกมา "นี้!มายืนเกะกะอะไรแถวนี้" พร้อมมองเหยียดคุณ คุณจะตอบผู้หญิงคนนี้ว่า
Aนี้คุณ!! ขอโทษอะสะกดเป็นมั้ยถ้าไม่เป็นฉันสะกดให้ฟังเอง "ข อ โ ท ษ " นี้ไงเด็กประถมยังสะกดได้เลย Bคุณเป็นคนผลักฉันออกมานะ Cทั้งที่คุณเป็นคนผลักฉันคำว่า"ขอโทษ"มันพูดยากนักหรอคะ
4. หลักจากที่คุณพูดจบ คุณสาวเท้าไปยังห้องของคุณ ดีใจด้วยค่ะคุณได้อยู่ในห้องกับทั้งสองคนนั้น (ปวดหัวแย่เลย) ทันทีที่คุณนั่งลงบนเก้าอี้ อิวะจังเดินมาทักคุณเขาจะทักคุณว่าอะไร
Aอิวะจัง:อรุณสวัสดิ์ :อืม...อรุณสวัสดิ์ Bอิวะจัง:อรุณสวัสดิ์ ยินดีที่ได้รู้จักนะ คุณ:อืมจ๊ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ Cอิวะจัง:สวัสดี คุณ:.......
6. ตอนนี้คุณเริ่ิ่ิ่ิ่ิ่ิ่่ิ่มคุยกับพวกเขานิดๆหน่อยๆแล้ว อิวะซังได้ชวนคุณไปเป็นผู้จักการทีมวอลเลย์บอลคุณจะตอบเค้าไปว่า
Aขอโทษนะ ฉันไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับวอลเลย์บอลเท่าไหร่น่ะ Bอืม! แต่ฉันทำอะไรไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่น่ะ ยังไงก็จะพยายามนะ Cอืม ขอบคุณที่ชวนนะ ฉันขอกลับไปคิดก่อนนะ
7. ไม่นานนักโออิคาวะได้ถามคุณเกี่ยวกับความรู้สึกของคุณระหว่างวอลเลย์บอลคุณจะตอบเค้าไปว่า
Aไม่รู้สิ Bฉันคิดว่ามันเป็นกีฬาที่ดีนะ Cก็คงดีละมั้ง ไม่รู้สิฉันไม่เคยเล่นเลยน่ะ
8. หลายเดือนผ่านไปชีวิตคุณค่อนข้างน่าปวดหัวนิดหน่อย(มาก)แต่ก็สนุกดี ความสัมพันธ์ระหว่างพวกคุณก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆจนวันหนึ่งพวกหนุ่มๆชวนคุณไปที่ๆหนึ่ง เขาจะชวนคุณไปที่.......
A B C
9. ทันทีที่มาถึง พวกคุณเดินเล่นนิดๆหน่อยๆ ก่อนที่หนุ่มๆจะเปิดประเด็นขึ้นมา พวกเขาจะพูดว่า
Aอิวะจัง:ฉันรู้ว่าถ้าฉันพูดคำนี้ไปเธอคงจะอึดอัดแย่แต่อยากให้รู้ไว้นะว่าฉันชอบเธอ โออิคาวะ:ฉันรักเธอมากจริงๆตั้งแต่วันแรกที่เจอเรามาลองคบกันดูมั้ย Bอิวะจัง:ฉันรักเธอนะเรามาลองคบกันดูมั้ย โออิคาวะ:ฉันรู้ว่าฉันชอบวอลเล่ย์บอลแต่ถ้าในชีวิตมีเธออยู่ด้วยคงสนุกไม่น้อยเลยล่ะ เพราะฉะนั้นเป็นแฟนกับฉันนะ Cอิวะจัง:ฉันชอบเธอนะ ขอโอกาสให้ฉันได้ดูแลเธอได้มั้ย ถึงฉันจะไม่พร้อมในอะไรหลายๆอย่างก็เถอะ โออิคาวะ:อืมตามที่อิวะจังบอกนั้นแหละ ฉันก็รักเธอเหมือนกันถึงฉันจะชอบกวนประสาทเธอบ่อยๆแต่ก็เป็นเพราะฉันชอบเธอนะ
10. ตอนนี้หน้าคุณแดงมากๆเหมือนมะเขือเทศสุดหากแต่คุณสามารถเลือกได้แค่คนเดียวเธอจะเลือกใครดีละถ้าอย่างนั้นคุณขอเลือก.....
A B𖤐 C
11. จบกันไปแล้วนะคะ หากทุกคนอยากอ่านเพิ่มเติมแอดแต่งนิยายอยู่ค่ะ ควิซอันนี้เป็นควิซที่มาจากเนื้อเรื่องในนิยายบ้างส่วนของแอดเองสามารถไปตามได้เลยนะคะ คิดว่าเนื้อเรื่องตอนนี้น่าจะยังไม่จบ แต่จะทิ้งชื่อเรื่อง
Aยินดีค่ะ/ครับ Bโอเครรร Cค่า/ครับ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรLiving as a modelLiving as a modelPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???