หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นแม่ของอาเนีย

ถ้าคุณเป็นแม่ของอาเนีย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ถ้าอาเนียตื่นแล้ว แต่ไม่ยอมไปร.ร คุณจะทำอย่างไรถ้าอาเนียตื่นแล้ว แต่ไม่ยอมไปร.ร คุณจะทำอย่างไร
Aต้องไปเดี๋ยวนี้!! Bอย่าทำตัวขี้เกียจสิ ไม่น่ารักเลย Cต้องไปนะคะ ไม่ดีเลยน้า
3. เมื่ออาเนียยอมไปร.ร แต่เมื่อกลับมาก็งอนคุณแม่ คุณแม่จะทำอย่างไรเมื่ออาเนียยอมไปร.ร แต่เมื่อกลับมาก็งอนคุณแม่ คุณแม่จะทำอย่างไร
Aงอนแม่หรอค่าา เดียวไม่พาไปกินไอติมเลยน้า Bงอนแม่หรอ แม่ไม่ง้อหรอก ชิ! Cไม่น่ารักเลยนะ ขี้งอนแบบนี้
4. น้องอาเนียยอมหายงอน แล้วก็พาอาเนียไปเดินเล่น อาเนียจะบอกอะไรคุณแม่น้องอาเนียยอมหายงอน แล้วก็พาอาเนียไปเดินเล่น อาเนียจะบอกอะไรคุณแม่
Aอาเนียอยากเดินเล่นอีก ไปกันนน Bอาเนียอยากกินไอติมแล้วว แม่พาอาเนียไปหน่อยย Cอาเนียจะไปซื้อขนมกินน
5. น้องอาเนียยอมหายงอน แล้วก็พาอาเนียไปเดินเล่น อาเนียจะบอกอะไรคุณแม่
Aอาเนียจะไปซื้อขนมกินน Bอาเนียอยากกินไอติมแล้วว แม่พาอาเนียไปหน่อยย Cอาเนียอยากเดินเล่นอีก ไปกันนน
6. เมื่อถึงบ้าน อาเนียง่วง อาเนียอยากให้เล่านิทาน คุณจะเล่านิทานอะไรเมื่อถึงบ้าน อาเนียง่วง อาเนียอยากให้เล่านิทาน คุณจะเล่านิทานอะไร
Aเรื่อง ซินเดอเรลล่ากับคนแคระทั้ง7 Bเรื่อง ผี Cเรื่อง หมู3ตัว
7. ถ้าอาเนียหลับแล้ว คุณจะบอกอะไรอาเนียก่อนออกจากห้อง
Aฝันดีน้า อาเนียน้อย Bฝรรดีน้า คนสวยของแม่ Cกว่าจะกลับ เห้ออ
8. ถ้าอาเนียหลับแล้ว คุณจะบอกอะไรอาเนียก่อนออกจากห้อง
Aฝันดีน้า อาเนียน้อย Bฝรรดีน้า คนสวยของแม่ Cกว่าจะกลับ เห้ออ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรแบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรLiving as a modelLiving as a model