หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

what if you moved house and met creepy neighbor

what if you moved house and met creepy neighbor
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย imyouxideaq imyouxideaq โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณและแม่ย้ายบ้านมาที่หมู่บ้านในชนบทตั้งแต่คุณยังเด็ก บ้านของคุณหน้ามาเป็นยังไง
A B C
2. คนแถวนั้นมักมาบอกคุณว่าไม่ให้ไปยุ่งกับเพื่อนบ้านตรงข้ามของคุณเพราะมีข่าวลือว่าเธอเป็นแม่มด คุณมองออกไปนอกหน้าต่าง บ้านตรงข้ามหน้าตาเป็นยังไง
A B C
4. เมื่อถึงวันฮาโลวีน คุณก็ไปเล่นtrick or treat และบูธกิจกรรมต่างๆ แต่คุณดันหลงน่ะสิ คุณทั้งกลัวทั้งหนาว คุณเดินไปเรื่อยๆจนเข้าไปตรงป่าหลังหมู่บ้าน คุณเห็นกองไฟและผู้หญิง3คนกำลังร่ายรำอยู่
Aร่ายรำอะไรก็ไม่รู้ น่ากลัวจัง รีบวิ่งไปแล้วหาทางกลับบ้านเองดีกว่า Bคุณรีบเดินเข้าไปขอความช่วยเหลือ Cคุณนั่งรอจนกว่าพวกเธอจะร่ายรำเสร็จจึงไปขอความช่วยเหลือ
5. ผู้หญิงคนหนึ่งสังเกตุเห็นคุณจึงบอกลาเพื่อนๆและเดินมาหาคุณ พอมองใกล้ๆปรากฎว่าเธอคือเพื่อนบ้านของคุณ เธอพาคุณกลับบ้านอย่างปลอดภัย วันรุ่งขึ้นจะนำอะไรไปให้เธอดี
Aคุณนำกระเช้าผลไม้ไปให้เธอและกล่าวขอบคุณด้วยตัวเอง Bซื้อคุ้กกี้ไปวางไว้ให้เธอ Cคุณนำจดหมายเขียนขอบคุณพร้อมของขวัญไปวางไว้ให้เธอ
6. เธอรู้สึกขอบคุณมากจึงเขียนจดหมายมาให้
A:ขอบคุณสำหรับหรับของขวัญมากนะและไม่เป็นไรเลย ฉันเต็มใจช่วย เธอคงเห็นฉันวันนั้นในป่าแล้วสินะ ใช่แล้วความจริงมันไม่ใช่ข่าวลือหรอกนะเรื่องที่ฉันเป็นแม่มด แต่ช่วยเก็บเป็นความลับให้หน่อยได้มั้ย B:ขอบคุณสำหรับหรับของขวัญมากนะและไม่เป็นไรเลย ฉันเต็มใจช่วย เธอคงเห็นฉันวันนั้นในป่าแล้วสินะ ใช่แล้วความจริงมันไม่ใช่ข่าวลือหรอกนะเรื่องที่ฉันเป็นแม่มด แต่ช่วยเก็บเป็นความลับให้หน่อยได้มั้ย C:ขอบคุณสำหรับหรับของขวัญมากนะและไม่เป็นไรเลย ฉันเต็มใจช่วย เธอคงเห็นฉันวันนั้นในป่าแล้วสินะ ใช่แล้วความจริงมันไม่ใช่ข่าวลือหรอกนะเรื่องที่ฉันเป็นแม่มด แต่ช่วยเก็บเป็นความลับให้หน่อยได้มั้ย
8. ถ้าคนเล่นเยอะอาจจะมาต่อนะคะ ส่วนควิซมาเป็นศิลปินเราทำแล้วแต่มันหาย เลยขอหยุดไว้ก่อนบวกกับเราไม่รู้จะทำต่อยังไงดีแล้ว
Aยังไงก็ฝากกดติดตามแล้วก็เม้นคำตอบและคำแนะนำให้หน่อยนะคะ ! Bยังไงก็ฝากกดติดตามแล้วก็เม้นคำตอบและคำแนะนำให้หน่อยนะคะ ! Cยังไงก็ฝากกดติดตามแล้วก็เม้นคำตอบและคำแนะนำให้หน่อยนะคะ !
9. อาจมีคำที่เขียนผิดเขียนเกินนะคะ มันลบไม่ได้TT
Aขอให้มีวันที่ดีค่ะ ! Bขอให้มีวันที่ดีค่ะ ! Cขอให้มีวันที่ดีค่ะ !
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนIf you’re CinderellaIf you’re CinderellaLiving as a modelLiving as a modelคุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไร