หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

You in Genshin impact (lore)

You in Genshin impact (lore)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณ , นักเดินทาง , Paimon ได้แนะนำตัวกันและทำความรู้จักกันเล็กน้อย ก่อนที่คุณจะชวนนักเดินทางไปคุยต่อในร้านอาหาร คุณคุยเรื่องอะไรกับนักเดินทาง?
Aชื่นชมนักเดินทาง อวยหนักๆ Bคุยเรื่องธุรกิจ Cพูดถึงความสามารถในการต่อสู้ของนักเดินทางและชื่นชม Dแลกเปลี่ยนความรู้กัน แนะนำกัน Eคุยเรื่องทั่วไป ถามว่าช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง Fคุยเรื่องเกี่ยวกับTeyvatและCelestia
3. อยู่ดีๆPaimonก็รู้สึกหิวขึ้นมาก นักเดินทางและคุณเองก็เช่นกันจึงตัดสินใจสั่งอาหาร อาหารที่คุณสั่งคืออะไร?
ASweet MadameSweet Madame BNorthern Smoked ChickenNorthern Smoked Chicken CFlaming Red BologneseFlaming Red Bolognese DMora meatMora meat Eให้นักเดินทางเลือกให้ FCream StewCream Stew
4. หลังจากทานอาหารเสร็จ ก็มีคนๆนึงเดินมานั่งใกล้ๆพวกคุณ คนๆนั่นคือ?
A B C D E F
6. ควิซนี้เป็นควิซเอาไว้ทดสอบเฉยๆ ขออนุญาตจบไว้แค่นี้นะคะ ขออภัยด้วยค่ะ💧
A. B. C. D. E. F.
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันแบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนLiving as a modelLiving as a modelเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร