หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นใครใน TWICE

คุณจะได้เป็นใครใน TWICE
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย LoveAllways LoveAllways โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
5. ปรากฏว่าคุณออดิชั่นผ่าน และได้เข้าไปเป็นเด็กฝึกของ JYP!
AOMG!!!!! Bว้าววววว Cเย้ Dอ่าาา Eจริงหรอ!? Fอือ Gแม่มาแล้วค่ะ😌 Hเริ่ด! Iมันแน่อยู่แล้วปะ
6. และในที่สุดคุณก็ถูกคัดเลือกให้เป็น 1 ในกลุ่มคนที่จะได้เดบิวต์😍
Aในที่สุด... Bคนมันปังค่ะสาววววว Cอือ Dว้าววววว Eอ่าาา FOMG!!!!! Gจริงหรอ!? Hมงไม่ลง จะงงมาก Iเย้
7. หลังจากที่คุณได้เดบิวต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีผู้คนมากมายต่างชื่นชมคุณ คุณอยากให้พวกเขาชมคุณเรื่องอะไร
Aวิชวลเบอร์ 1! Bร้องเพลง Cความส๊วยยยยย Dเต้น Eร้องเพลง และ แร๊ป Fความน่าร้ากกกกก Gเต้น และ ร้องเพลง Hร้องเพลง และ เต้น Iแร๊ป
8. แต่เมื่อไม่นานมานี้ คุณก็โดนกล่าวหาว่าเคยบูลลี่เพื่อนทั้งๆที่ไม่เคยมาก่อน คุณจะทำอย่างไร
Aแล้ว????? Bนึกว่าไปทำตอนไหน Cออกไปพูดความจริง! Dร้องไห้อยู่คนเดียว Eโนสน โนแคร์!!!!! Fพวกขี้อิจฉาก็งี้ Gวอท!!!!! Hชินแล้วจ่ะ Iเห้อ...
9. และจู่ๆทางค่ายก็ออกมาประกาศว่าเมมเบอร์แต่ละคนในวงจะมีSOLO(เพลงเดี่ยว)เป็นของตนเอง คุณจะได้ปล่อยเพลงเป็นคนที่เท่าไร
A5 B7 C2 D9 E6 F8 G1 H3 I4
10. สุ่มค่าาา💖
A💛 B🖤 C💜 D💚 E💙 F G🤎 H🧡 I🤍
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺คุณชอบศิลปินโพไหน??คุณชอบศิลปินโพไหน??您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆIf you have your own house🫑If you have your own house🫑คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!When you are 8th members of babymonsterWhen you are 8th members of babymonsterIf you very famous on Instagram 🌺If you very famous on Instagram 🌺ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨