หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นเเฟนใครใน KinnPorsche

คุณจะได้เป็นเเฟนใครใน KinnPorsche
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย memery memery โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณชอบไปเที่ยวไหน
A B C D E F G H I J K L M N O P
2. คุณชิปคู่ไหน
A B C D E F G H I J K L M N O P
3. คุณชอบกินอะไร
A B C D E F G H I J K L M N O P
4. เครื่องดื่ม
A B C D E F G H I J K L M N O P
5. สไตล์การแต่งตัว
A B C D E F G H I J K L M N O P
6. คุณจะยอมทำทุกอย่างให้คนที่คุณรักหรือไม่
Aยอม Bไม่ Cยอม Dยอม Eไม่ Fไม่ Gยอม Hยอม Iยอม Jยอม Kไม่ Lไม่ Mไม่ Nไม่ Oยอม Pยอม
7. ไอดอลที่ชอบ
A B C D E F G H I J K L M N O P
8. สเปคผู้ชาย
Aหล่อ เอาใจใส่เก่ง รักเดียวใจเดียว เฟรนลี่ Bหนุ่มเเว่น เเพรวพราว ฮอตเนิร์ด เก่งคอม Cสูง190 หล่อ ซื่อสัตย์ ซื่อเเต่น่ารัก ขี้อ้อน Dหล่อคม ผิวเเทน ชอบการเเข่งขัน เเทคเเคร์เก่ง ใส่ใจรายละเอียด จริงใจ Eหล่อ เฮฮา รักสนุก ชอบปาร์ตี้ จริงใจ รักเพื่อน เข้าใจคน Fหล่อ ขี้เล่น เเทคเเคร์เก่ง Gหนุ่มอินเตอร์ หล่อ ร้ายไม่ยอมใคร จะยอมเเค่กับคนที่รัก Hหล่อ ผิวสีน้ำผึ้ง รักใครรักมาก พูดไม่เก่ง น่ารัก ไทป์ลูกหมา Iหนุ่มตี๋ ขาว หล่อ รักใครรักจริง อบอุ่น อ่อนโยน ชอบปาร์ตี้ Jหนุ่มตี๋ หล่อ วางแผน มองการณ์ไกล โลกส่วนตัวสูง รักใครรักจริง Kหนุ่มติส หล่อ ลึกลับ เย็นชา คอยช่วยเหลือดูเเลคนที่รักอย่างดี Lหล่อ เข้ากับคนได้ยากเเต่ถ้าสนิทเเล้วจะเป็นคนสนุกสนาน เฮฮา ซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง ไม่ชอบโกหก Mหล่อ ผิวเเทน เเพรวพราว ชอบความท้าทาย Nหนุ่มหล่อ ขาว ยิ้มหวาน มองโลกในแง่ดี มอบความสุขให้คนรอบข้าง เข้าใจผู้หญิง Oหนุ่มหล่อมาดนิ่ง ปากร้าย เเต่รักใครรักมาก Pหล่อ ขาว มีความเป็นผู้นำ โรเมนติก ยิ้มเก่ง ใจดี
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูคุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)เมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรแบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti