หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นน้องสาวอีกคนของตระกูลธีรปัญญากูร

เมื่อคุณเป็นน้องสาวอีกคนของตระกูลธีรปัญญากูร
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณชื่ออะไร(ʘᴗʘ✿)
Aเฟย์ Bซอล Cเอริน Dเชล Eโยนา
2. คุณอายุเท่าไหร่
A19 B22 C20 D21 E18
4. วันนี้มีงานประชุมใหญ่ที่ตระกูลซึ่งคุณต้องเข้าร่วมงานด้วย ชุดที่คุณใส่วันนี้ (ขอบคุณรูปภาพจากIG:roses_are_rosia)
A B C D E
5. ทรงผมที่คุณทำวันนี้
A B C D E
8. แทนคุณชวนคุณไปปาร์ตี้ที่ร้านเจ๊หยก ชุดที่คุณเลือกใส่ (ขอบคุณรูปภาพจากIG:jannierubyjane)
A B C D E
9. ทรงผมที่ทำไปปป
A B C D E
10. คนที่คุณชอบนั่งเม้าท์เรื่องชาวบ้านด้วย
Aเจ๊หยก (IG:sprite.patteerat)เจ๊หยก (IG:sprite.patteerat) Bเต็ม (IG:pong__psk)เต็ม (IG:pong__psk) Cจอม (IG:ping.tvc)จอม (IG:ping.tvc) Dไทม์ (IG:2j.khunchalach)ไทม์ (IG:2j.khunchalach) Eคุณหนูโต (usnttr:)คุณหนูโต (usnttr:)
11. วันนี้คุณว่าง คุณจึงไปเลี้ยงน้องเวนิสช่วยยัยพีช😻 ชุดที่คุณใส่วันนี้ (ขอบคุณรูปภาพจากIG:sooyaaa__)
A B C D E
12. ทรงผมที่ทำไปให้เวนิสหยุมหัว
A B C D E
13. คุณกำลังเล่นกับเวนิสอยู่แล้วเห็นใครบางคนกำลังเดินผ่านมาพอดี คุณจึงชวนเขามาเล่นด้วยกัน เขาคนนั้นคือ!!!
Aมาเก๊า (IG:ta_nannakun)มาเก๊า (IG:ta_nannakun) Bเวกัสเวกัส Cพอร์ชพอร์ช Dปอเช่ (IG:barcode.tin)ปอเช่ (IG:barcode.tin) Eคินน์คินน์
14. วันต่อมาคุณก็ชวน ปอเช่ มาเก๊า คิม ไปสวนสนุกด้วยกัน ชุดที่ใส่ไป (ขอบคุณรูปภาพจากIG:lalalalisa_m)
A B C D E
15. ทรงผมที่ทำไป
A B C D E
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครู