หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

Mythical Creatures with Treasure🧚🏻‍♂️ เมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายเรื่องหนึ่ง

Mythical Creatures with Treasure🧚🏻‍♂️ เมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายเรื่องหนึ่ง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Owns Owns โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าวันใหม่ คุณตื่นมาด้วยความตกใจ เพราะคุณได้นอนฝันร้าย
A B C D E F G H I J K L
3. พอตกเย็นคุณกำลังเดินกลับบ้าน ระหว่างทางคุณได้เดินผ่านร้านๆนึง แล้วคุณก็สะดุดตาเข้ากับหนังสือเล่มหนึ่ง คุณจึงเดินเข้าไปในร้านๆนั้น
A B C D E F G H I J K L
5. ยื่นหนังสือเล่มนั้นมาให้คุณ โดยที่ไม่ได้พูดอะไรกับคุณ ด้วยความงุนงง คุณได้แต่พูดขอบคุณ แล้วเดินออกจากร้านเพื่อกลับบ้าน
A B C D E F G H I J K L
6. คุณกลับมาบ้านด้วยความเหนื่อยล้า จึงผล็อยหลับไป เมื่อคุณตื่นมา คุณก็นึกได้ว่า คุณได้หนังสือเล่มหนึ่งมาจากพนักงานคนนั้น คุณจึงลุกขึ้น เพื่อหาที่นั่งอ่านหนังสือเล่มนั้น
A B C D E F G H I J K L
9. คุณจึงพยายามเดินออกไปจากจุดๆนั้น แล้วอยู่ๆคุณก็ได้เจอเข้ากับ…
A B C D E F G H I J K L
10. คุณรู้สึกว่าถ้าคุณอยู่ตรงนี้ต่อไปคุณคงไม่รอด คุณเลยเลือกที่จะเดินเข้าไป เพื่อสำรวจ
A🚶🏻‍♀️ B🚶🏻‍♀️ C🚶🏻‍♀️ D🚶🏻‍♀️ E🚶🏻‍♀️ F🚶🏻‍♀️ G🚶🏻‍♀️ H🚶🏻‍♀️ I🚶🏻‍♀️ J🚶🏻‍♀️ K🚶🏻‍♀️ L🚶🏻‍♀️
11. เมื่อคุณเดินเข้ามา สิ่งที่คุณเจอกับว่างเปล่าไร้ซึ่งผู้คน แต่มีสิ่งหนึ่งที่คุณเห็น สิ่งนั้นเป็นเพียงแท่นสัญลักษณ์แท่นหนึ่งเท่านั้นเมื่อคุณเดินเข้ามา สิ่งที่คุณเจอกับว่างเปล่าไร้ซึ่งผู้คน แต่มีสิ่งหนึ่งที่คุณเห็น สิ่งนั้นเป็นเพียงแท่นสัญลักษณ์แท่นหนึ่งเท่านั้น
A12 B3 C9 D10 E4 F8 G6 H2 I7 J5 K11 L1
12. ด้วยความแปลกใจ คุณจึงคิดว่าที่นี่คงไม่ได้มีเพียงตัวคุณแน่ที่อยู่ที่นี่ คุณจึงพยายามเดินหา แล้วคุณก็ได้มาเจอเข้ากับประตูบ้านหนึ่ง
A B C D E F G H I J K L
14. ด้วยความรู้สึกที่….. คุณจึงหันไป
A😥 B😧 C🫢 D😦 E😕 F😰 G👀 H😶 I😐 J🤔 K😯 L🤨
15. แต่คุณก็ต้องพบเจอกับความว่างเปล่าอีกเช่นเคย ด้วยความหวาดกลัว คุณจึงหันกลับมา เพื่อเปิดประตูบานนั้นใหม่ แต่คุณกลับต้องชะงักอีกครั้ง เมื่อคุณเจอเข้ากับชายผู้หนึ่งที่ยืนอยู่ตรงหน้าแทน…..
A💐 B🍀 C🎋 D💪🏼 E🔮 F🥀 G🪦 H👑 I🔆 J🍃 K💨 L🌑
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕