หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

When you're rich, what's the first thing you want to do?

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ลองเลือกมา1ข้อที่คุณคิดว่าตรงกับความคิดของคุณเมื่อคุณมีเงินก้อนโตนั่น...
Aเก็บไว้ก่อนไว้คิดออกว่าอยากได้อะไรแล้วค่อยซื้อ Bเก็บไว้ใช้ยามจำเป็น Cมีเงินแล้วหนิจะซื้อทั้งหมดเลยก็ยังได้
4. 3สิ่งที่คุณอยากได้แต่ไม่มีโอกาสจะได้มันสักที...(แต่ในเมื่อคุณมีเงินก้อนโตนั้นแล้วคุณจะซื้อ...)
Aก็อยากได้หมดนั่นแหละ! Bไม่อยากได้อะไรเลยนอกจากเงินและเงินเงินเท่านั้น!!! Cไม่อยากได้อะไรเลยที่มีอยู่ก็พอแล้ว
5. 3สิ่งที่คุณอยากได้แต่ไม่มีโอกาสจะได้มันสักที...(แต่ในเมื่อคุณมีเงินก้อนโตนั้นแล้วคุณจะซื้อ...)
Aไม่อยากได้อะไรเลยที่มีอยู่ก็พอแล้ว Bไม่อยากได้อะไรเลยนอกจากเงินและเงินเงินเท่านั้น!!! Cก็อยากได้หมดนั่นแหละ! จะซื้อทุกอย่างที่ขวางหน้าเลย!
6. ปรากฏว่าทั้งหมดคือความฝัน...แต่คุณสามารถทำได้ถ้าคุณเป็นคนเก่ง..สุดท้ายนี้ไม่มีอะไรนอกจากคำว่าลาก่อนค้าบบบ
Aadiós BBye Cบ๊ายบาย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้าง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นIf you’re CinderellaIf you’re Cinderellaรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหน🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?