หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

แฟนผมเป็นคุณครู..... TXT

แฟนผมเป็นคุณครู..... TXT
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย กระป๋องนมกล้วย กระป๋องนมกล้วย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. หน้าตาประมาณไหน....
A B C D E
3. ทรงผมของคุณในวันนี้....
A B C D E
4. แต่งตัวไปสอนวันแรก.....
A B C D E
5. รองเท้าวันแรก....
A B C D E
6. คุณอายุห่างจากแฟนกี่ปี.....??
A6ปี B5 ปี C7ปี D8ปี E9ปี
8. โรงเรียนที่ต้องย้ายไปสอน.....
A B C D E
9. วัรแรกที่คุณย้ายเข้าไปสอนดันตรงกับวันเกิดแฟนคุณ.....
A13 มีนาคม B5 ธันวาคม C14 สิงหาคม D13 กันยายน E5 กุมภาพันธ์
11. คุณเห็นเขา....
A B C D E
12. คุณเดินมาที่หน้าห้องเเนะนำตัวเเละเริ่มสอนหลังจากทำความรู้จักนักเรียนในห้อง....
Aวิชา สังคม Bวิชา ภาษาอังกฤษ Cวิชา ประวัติศาสตร์ Dวิชา วิทยาศาสตร์ Eวิชา คณิตศาสตร์
13. คุณที่สอนอยู่นั้นก็ได้หันไปมองเขาเเต่เขากับทำหน้าเหมือนไม่พอใจคุณเลยกลั้นใจสอนต่อไปจนถึงเวลาพักเที่ยงคุณขอตัวออกมานั่งสูดอากาศข้างนอกเขาก็เดินเขามาคุณพร้อมพูดว่า
Aพี่(ชื่อคุณ)ไม่คิดจะพูดอะไรกับผมหน่อยเหรอ Bพี่(ชื่อคุณ)จะต้องให้ผมรู้ทีหลังด้วยใช่ไหมเรื่องนี้ Cพี่(ชื่อคุณ)คิดว่าทำแบบนี้จะดีกลับตัวพี่(ชื่อคุณ)เหรอ Dพี่(ชื่อคุณ)โกหกผมทำไมเรื่องย้ายโรงเรียน Eพี่(ชื่อคุณ).....พี่(ชื่อคุณ)คิดอะไรของพี่อยู่
15. หลังจากนั้นคุณกับเขาก็ไม่ได้คุยกันทั้งวันจนคุณกลับบ้าน
A B C D E
17. คุณก็เดินขึ้นไปบนห้องเปิดประตูเข้าไปว่าจะอาบน้ำ.....เตียงนอนนะ
A B C D E
18. คุณเดินไปที่เตียงพบชุดสองชุดวางอยู่บนเตียง
A B C D E
20. คุณกับเขาก็ออกไปหาอะไรกินกัน
A B C D E
22. คุรกำลังจะหันหลังไปตอบเขาเเต่เขากับกอดคุณเเล้วเอากล่องเล็กๆออกมาทั้งที่กอดคุณพอเขาเปิดขึ้นมันคือกล่องเเหวน
A B C D E
23. เขาก็พูดกับคุณว่า....
Aต่อไปนี้เเม้ทุกคนจะไม่รู้ว่าแฟนพี่คือใครเเต่เเหวนวงนี้จะเป็นเครื่องยืนยันว่าพี่เป็นของผมคนเดียวตกลงนะคับ Bต่อไปนี้เเม้ทุกคนจะไม่รู้ว่าแฟนพี่คือใครเเต่เเหวนวงนี้จะเป็นเครื่องยืนยันว่าพี่เป็นของผมคนเดียวตกลงนะคับ Cต่อไปนี้เเม้ทุกคนจะไม่รู้ว่าแฟนพี่คือใครเเต่เเหวนวงนี้จะเป็นเครื่องยืนยันว่าพี่เป็นของผมคนเดียวตกลงนะคับ Dต่อไปนี้เเม้ทุกคนจะไม่รู้ว่าแฟนพี่คือใครเเต่เเหวนวงนี้จะเป็นเครื่องยืนยันว่าพี่เป็นของผมคนเดียวตกลงนะคับ Eต่อไปนี้เเม้ทุกคนจะไม่รู้ว่าแฟนพี่คือใครเเต่เเหวนวงนี้จะเป็นเครื่องยืนยันว่าพี่เป็นของผมคนเดียวตกลงนะคับ
25. มีม....
A B C D E
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่The 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คำถามวงBusคำถามวงBus当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee@ hello paris@ hello parisเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวย