หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เกิดใหม่เป็นนางร้ายในละคร EP.6

เกิดใหม่เป็นนางร้ายในละคร EP.6
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สวัสดีค่ะทุกคนนี่ก็ตอนสุดท้ายแล้ว เรื่องราวของรริน ก้องภพ ศิระและนทีจะเป็นยังไง ไปติดตามชมพร้อมๆกันเลยค่ะ
Aเค Bไปกัน! C....
2. คุณลุกขึ้นมาจากที่นั่งตรงนั้นแล้วมองไปรอบๆ อืม หายไปไหนกันหมด เมื่อคุณเปิดประตูรถแล้วก็ต้องประหลาดใจคุณลุกขึ้นมาจากที่นั่งตรงนั้นแล้วมองไปรอบๆ อืม หายไปไหนกันหมด เมื่อคุณเปิดประตูรถแล้วก็ต้องประหลาดใจ
Aอะไรกัน นี่ฝนตกตั้งแต่เมื่อไร Bคงออกไปไหนไม่ได้แล้วสิ Cอ้าว ฝนตกเหรอ ทำไมตอนหลับไม่เห็นได้ยินเสียงเลย
3. คุณปิดประตูรถแล้วหันกลับไปก็ต้องตกใจเมื่อสามหนุ่มจ้องคุณอยู่อย่างไม่ละสายตา
Aว้ายย!! B//สะดุ้งโหยง Cอ๊าาาาพดแใผฤ(,"ฐ)ยำฝย
4. ก้องภพ:โทษทีนะริน พอดีเมื่อกี๊พวกเราไปเปิดฮีตเตอร์น่ะ ตอนนี้ถึงแล้วแต่ยังไม่ใช่เวลานัด พักอีกสักหน่อยเถอะนะ
A(ไม่รอช้าแล้วทิ้งตัวลงไปบนเบาะทันที) Bปล.ฮีตเตอร์คล้ายๆแอร์แต่สำหรับทำความร้อนค่ะ Cโอเค(พูดจบก็ทิ้งตัวลงไปบนเบาะทันที)
5. ศิระ:แล้วพวกเราล่ะ นที:ผมแล้วแต่พวกคุณเลย ก้องภพ:งั้นพวกคุณไปพักเถอะ ผมจะเฝ้ารรินเอง//ทั้งสองพยักหน้าแล้วเข้าห้องตัวเอง ก้องภพเดินมาข้างคุณแล้วเอามือลูบหัวคุณเบาๆ
Aคุณ:(ละเมอ)หมูกระทะ~(ดึงก้องภพลงมา) ก้องภพ:โอ๊ย(หล่นไปทับร่างคุณ) Bคุณ:(ละเมอ)อือออ(ดึงก้องภพลงมา) ก้องภพ:เฮ้ย(หล่นไปทับร่างคุณ) Cคุณ:(ละเมอ)งืมมม(ดึงก้องภพลงมา) ก้องภพ:อ๊ะ(หล่นไปทับร่างคุณ)
6. คุณหลับต่อไปอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร ก้องภพมองหน้าคุณแล้วพูดกับตัวเองเบาๆ//ก้องภพ:เฮ้อ...คุณชักจะทำให้ผมตกหลุมรักคุณแล้วสิ//เค้าเอาหน้าเค้ามาใกล้(ตามรูป)แต่ดีที่ห้ามใจไว้ได้เลยเอาออกทัน...คุณหลับต่อไปอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร ก้องภพมองหน้าคุณแล้วพูดกับตัวเองเบาๆ//ก้องภพ:เฮ้อ...คุณชักจะทำให้ผมตกหลุมรักคุณแล้วสิ//เค้าเอาหน้าเค้ามาใกล้(ตามรูป)แต่ดีที่ห้ามใจไว้ได้เลยเอาออกทัน...
Aปล.คิดว่านี่เป็นภาพคุณกับก้องภพนะคะ Bปล.คิดว่านี่เป็นภาพคุณกับก้องภพนะคะ Cปล.คิดว่านี่เป็นภาพคุณกับก้องภพนะคะ
7. เวลาต่อมา//ก้องภพ:ริน ได้เวลาแล้วนะ คุณ:(งัวเงีย)อืมม//คุณรีบอาบนํ้าแต่งตัวและเดินออกไปพร้อมกับสามหนุ่มอย่างเท่//สุ่ม
Aคตตยนลหลคตลป Bยดดนทดกม Cมทยจวลกมทด
8. แต่ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาชนก้องภพ//เธอ:โทษทีค่ะ แล้วจะว่าอะไรมั้ยถ้าฉันขอเบอร์คุณ//เธอพูดแล้วยิ้มเยาะเย้ยใส่คุณ ด้วยความที่คุณหวงและไม่รู้ตัวจึงพูดออกไปโดยไม่ทันคิด ปล.นี่หน้าผู้หญิงคนนั้นแต่ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาชนก้องภพ//เธอ:โทษทีค่ะ แล้วจะว่าอะไรมั้ยถ้าฉันขอเบอร์คุณ//เธอพูดแล้วยิ้มเยาะเย้ยใส่คุณ ด้วยความที่คุณหวงและไม่รู้ตัวจึงพูดออกไปโดยไม่ทันคิด ปล.นี่หน้าผู้หญิงคนนั้น
Aโทษนะคะ! แต่ฉันเป็นแฟนของเค้า B//ไม่พูดอะไรแต่กอดแขนเค้าไว้แน่น Cพ..พวกเราเป็นแฟนกัน!
9. เธอทำหน้าไม่เชื่อ คุณรู้สึกเสียหน้านิดๆ ก้องภพเห็นคุณก็เลย...เธอทำหน้าไม่เชื่อ คุณรู้สึกเสียหน้านิดๆ ก้องภพเห็นคุณก็เลย...
Aอ..อื้อ! Bปล.คิดว่านี่เป็นภาพคุณกับก้องภพนะคะ C//หลับตาปี๋
10. เมื่อเธอเห็นภาพจึงกรี๊ดสุดเสียงแล้ววิ่งจากไป แต่ก้องภพยังจูบคุณไม่ปล่อยจนคุณเริ่มรู้สึกอึดอัด เค้าเลยยอมปล่อย//ก้องภพ:โทษทีนะริน ผมแค่ไม่อยากให้คุณเสียหน้าน่ะ...
A//พยักหน้าเบาๆ Bน..แน่ใจเหรอ Cอืม...ฉันเข้าใจ
11. แต่คุณกับก้องภพก็ดันเขินขึ้นมาอีกซะงั้น คุณเลยกอดเค้าเอาไว้แน่นโดยไม่สนใจสายตาของคนรอบข้าง(ตามรูป)แต่คุณกับก้องภพก็ดันเขินขึ้นมาอีกซะงั้น คุณเลยกอดเค้าเอาไว้แน่นโดยไม่สนใจสายตาของคนรอบข้าง(ตามรูป)
Aบ้าที่สุดเล้ยยยยยยยยยย Bอ๊าาา ไหงถึงเขินขึ้นมาอีกได้เนี่ย Cปล.คิดว่านี่เป็นภาพคุณกับก้องภพนะคะ
12. แต่คุณลืมไปรึเปล่าว่ามีใครมองอยู่ พวกคุณหันขวับไปเจอกับศิระและนทีที่กำลังมองด้วยความอิจฉาตาร้อน คุณเลยผลักก้องภพออกทันที
Aให้ตายเถอะะะะะะะะ Bเรื่องงานๆๆ คิดแต่เรื่องงานๆๆ Cจะโดนว่ามั้ยเนี่ยยย
13. พวกคุณเดินเข้าไปในตึกสูงใหญ่ที่อยู่ตรงหน้า จู่ๆคุณก็รู้สึกปวดท้องเลยขอเข้าห้องนํ้า
Aจังหวะมันได้จริงๆเล้ย Bมาปวดท้องอะไรตอนนี้เนี่ย Cฉันเกลียดตัวเองงงง
14. แต่พอเข้าห้องนํ้าก็หายปวดไปเฉยๆ คุณเลยจะเดินออกไปแต่โดนใครผลักจนล้มไปบนพื้น คุณคิดว่าเป็นใคร
Aเพื่อนรวิณตา Bคนที่หมั่นไส้คุณมาตั้งนาน Cไม่รู้อ่ะ ;-;
15. ใช่แล้ว พวกเค้าคือเพื่อนรวิณตา//เพื่อนรวิณตา1:(กระชากหัวคุณ)หึ ยัยนี่สินะที่ว่ามันแรดมาก อ่อยผู้ชายได้ตั้ง3คน เพื่อนรวิณตา2:จริง มันจะหน้าด้านอะไรอย่างงี้(ตบหน้าคุณ)
Aพวกแกพูดอะไรเนี่ย ฉันไม่ได้แรดนะ! Bหยุดเถอะนะ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลย(ร้องไห้) C//ไม่ได้พูดอะไรแต่คุณรู้สึกรำคาญและโมโหมาก
16. ฝั่งก้องภพรู้สึกเป็นห่วงว่าทำไมถึงเข้านานจึงรีบเดินมาที่ห้องนํ้าหญิง//ก้องภพ:นี่พวกคุณตรงนั้นน่ะ ทำอะไรกัน
Aคุณก้องภพ! ช่วยฉันด้วย! Bก้องภพพพ!!!!//พยายามตะโกนสุดเสียง Cช่วยด้วยยยค่ะ!!!
17. ก้องภพรีบวิ่งเข้าไปหาคุณและดึงคุณเข้ามากอด(ตามรูป) ปล.คิดเอาว่านี่เป็นคุณกับก้องภพก้องภพรีบวิ่งเข้าไปหาคุณและดึงคุณเข้ามากอด(ตามรูป) ปล.คิดเอาว่านี่เป็นคุณกับก้องภพ
A//ร้องไห้และกอดก้องภพกลับ Bค..คุณก้องภพ..o\\\\o C...ขอบคุณนะคะ คุณก้องภพ//กอดตอบ
18. ก้องภพพาคุณไปยังสถานที่ที่จะนัดเจอกับรวิณตา แล้วบอกให้คุณรอสักพัก จากนั้นก็เดินออกไปโดยไม่บอกว่าจะทำอะไร
Aต่อ Bต่อ Cต่อ
19. แล้วก็มีผู้หญิงมานั่งข้างๆ ปรากฏว่าเธอคือรวิณตา! แต่เหมือนเธอจะไม่รู้ตัว อยู่เงียบๆไปก่อนละกัน
Aแต่อยู่ดีๆเธอก็เดินออกไป Bแต่อยู่ดีๆเธอก็เดินออกไป Cแต่อยู่ดีๆเธอก็เดินออกไป
20. เวลาผ่านไป...ก้องภพเดินมาในสภาพบาดเจ็บ//คุณ:เกิดอะไรขึ้น!?//ไม่ทันที่เค้าจะตอบรวิณตาก็เดินมาพร้อมกับปืนที่อยู่ในมือ
Aอยากเป็นลม... BSASSSSSS!!!!!!!!! Cchipหายแล้ว!!!
21. ก้องภพ:ริน หนีไป... คุณ:ล...แล้วคุณล่ะ!? ศิระกับนทีด้วย ก้องภพ:ตายหมดแล้วล่ะ เดี๋ยวผมคงตามไป ก่อนตายผมอยากบอกว่า ผมรักคุ...//เค้าตายบนตักของคุณอย่างสงบ คุณได้แต่ร้องไห้และพรํ่าบอกกับเค้าว่า...
A//ไม่บอกอะไรแต่ร้องไห้อย่างเดียว Bอย่าไปจากฉันนะ Cฉันรักคุณ
22. รวิณตา:ไง ทีนี้ก็เหลือฉันกับแกแล้ว รู้มั้ยว่าฉันยังจำใบหน้าโง่ๆนั่นได้น่ะ หึๆ ไม่เคยเปลี่ยนเลย เอาจริงมันก็แปลกดีนะ แกหลุดมาในร่างรริน แต่ฉันหลุดมาในร่างฉันเลย เพราะงั้นลาก่อนนะ...//จากนั้น...
Aคุณตาย Bคุณตาย Cคุณตาย
23. จบแล้วจ้าทุกคน สนุกมั้ยคะ ถ้าสนุกเราดีใจมากเลยล่ะ แล้วก็ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะ ถ้างั้นก็บ๊ายบาย~
Aบุย Bบาย Cบ๊ายบาย~
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?เมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครู🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕