หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เกิดใหม่เป็นนางร้ายในละคร EP.5

เกิดใหม่เป็นนางร้ายในละคร EP.5
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณรีบออกจากบ้านเพื่อไปขึ้นรถหรูที่อยู่ตรงหน้า แต่ก้องภพก็ชิงพูดขึ้นก่อน//ก้องภพ:เดี๋ยวริน รถที่เราจะไปไม่ใช่คันนั้น คันนี้ตั้งหาก(ชี้ไปที่รถดังกล่าว)คุณรีบออกจากบ้านเพื่อไปขึ้นรถหรูที่อยู่ตรงหน้า แต่ก้องภพก็ชิงพูดขึ้นก่อน//ก้องภพ:เดี๋ยวริน รถที่เราจะไปไม่ใช่คันนั้น คันนี้ตั้งหาก(ชี้ไปที่รถดังกล่าว)
Aโห...รถใหญ่เกินไปเปล่าคะ Bอืมมมม ดูเกะกะอ่ะ ทำไมต้องรถนี้ด้วย Cคือไม่ได้จะว่าอะไรหรอก แต่รถใหญ่ไปมั้ย
2. ก้องภพ:คือที่รถใหญ่ขนาดนี้เพราะที่ที่เราจะไปมันคือที่..... คุณ:ที่? ก้องภพ:ที่อเมริกาน่ะ
Aไม่จริง....(เป็นลม) B(เป็นลม) Cอเมริกา!?(เป็นลม)
3. ตื่นขึ้นมาอีกทีคุณก็อยู่บนรถแล้ว แต่ เอ๊ะ!? ชุดคุณถูกเปลี่ยนนี่นา เกิดอะไรขึ้นล่ะเนี่ย~
Aคือถ้าขี้เกียจขนาดนี้ไม่ต้องเปลี่ยนให้ก็ได้=_=คือถ้าขี้เกียจขนาดนี้ไม่ต้องเปลี่ยนให้ก็ได้=_= Bวุ้ย~ ตะมุตะมิจังเยยง่าาวุ้ย~ ตะมุตะมิจังเยยง่าา Cอ...ไอ้ก้องภพบ้า!อ...ไอ้ก้องภพบ้า!
4. ก้องภพ:อ้าวริน ตื่นแล้วเหรอ หลับตั้งแต่เช้าเลยนะคุณ นี่ก็มื้อเย็นพอดี อ่ะนี่ เงินไปซื้ออาหารมานะ//เค้าผลักคุณลงจากรถ คุณดูเงิน100บาทในมือและเดินเข้าไปในร้านเบเกอรี่ตรงหน้า อืม ซื้ออะไรดีล่ะก้องภพ:อ้าวริน ตื่นแล้วเหรอ หลับตั้งแต่เช้าเลยนะคุณ นี่ก็มื้อเย็นพอดี อ่ะนี่ เงินไปซื้ออาหารมานะ//เค้าผลักคุณลงจากรถ คุณดูเงิน100บาทในมือและเดินเข้าไปในร้านเบเกอรี่ตรงหน้า อืม ซื้ออะไรดีล่ะ
A B C
5. คุณเดินออกมาจากร้านแล้วก็เหลือบไปเห็นร้านกิ๊ฟท์ช็อปเล็กๆที่อยู่ข้างๆ อืม...คุณยังเหลือเงินอยู่นี่ อีกอย่างตั้งแต่หลุดเข้ามาไม่เคยซื้อของขวัญให้เค้าเลย งั้นซื้ออะไรให้เค้าดี
A B Cหาภาพได้แค่นี้งับ ขอโทษด้วย T^T
6. พอก้องภพได้รับก็ดีใจมากแต่ทำนิ่งไว้แล้วพูด//ก้องภพ:เอาล่ะ รีบกินแล้วเดินทางต่อดีกว่า เรามีเวลาไม่มาก//จากนั้นพอรถเคลื่อนตัวต่อก็มีรถเก๋งคันนึงมาหยุดไว้ มีผู้ชายคนหนึ่งเดินลงมาจากรถ เค้าคือ...คุณศิระ!
Aมาไง!? Bยังจำความรู้สึกตอนกำลังจะโดนจูบได้... Cหายไปแล้วอยู่ดีๆก็โผล่มา
7. คุณศิระขอขึ้นรถ ก้องภพก็เปิดให้โดยไม่เต็มใจ//ก้องภพ:นี่คุณมาได้ไง ศิระ:แหม คุณก้องภพครับ ก็ขับรถมาสิ ที่ผมมาวันนี้เนี่ยเพราะมีเรื่องจะมาบอก ก้องภพ:เล่ามาสิ ศิระ:คือเรื่องมันมีอยู่ว่า....คุณศิระขอขึ้นรถ ก้องภพก็เปิดให้โดยไม่เต็มใจ//ก้องภพ:นี่คุณมาได้ไง ศิระ:แหม คุณก้องภพครับ ก็ขับรถมาสิ ที่ผมมาวันนี้เนี่ยเพราะมีเรื่องจะมาบอก ก้องภพ:เล่ามาสิ ศิระ:คือเรื่องมันมีอยู่ว่า....
A3.เลยต้องใช้ภาพแทนค่ะ B2.เพราะว่ามันพิมพ์ไม่พอ C1.คือที่แอดพิมพ์แบบนี้
8. พูดไม่ทันขาดคำ ก็มีลัมโบร์กินี่สีแดงแจ๊ดมาจอดข้างๆ //นที:สวัสดีครับ ผมนที เดาว่าคุณคงได้ยินเรื่องของผมมาบ้างแล้ว งั้นเราไปกันเถอะ//เค้าผลักคนขับรถลงจากรถ ปล.นี่หน้านทีพูดไม่ทันขาดคำ ก็มีลัมโบร์กินี่สีแดงแจ๊ดมาจอดข้างๆ //นที:สวัสดีครับ ผมนที เดาว่าคุณคงได้ยินเรื่องของผมมาบ้างแล้ว งั้นเราไปกันเถอะ//เค้าผลักคนขับรถลงจากรถ ปล.นี่หน้านที
Aคนขับรถ:อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก Bเอิ่ม... Cแก้แค้นให้คนขับรถ!
9. ศิระ:แหม เข้ามาก็เอาตัวเองเป็นใหญ่เลยนะครับ คิดว่าหล่อมากเหรอ นที:เรื่องของผมสิครับ บางทีคุณรรินอาจจะชอบผมมากกว่าก็ได้ ก้องภพ:ช่วยเกรงใจด้วยครับ ผมเป็นคู่หมั้นของคุณรริน//เรื่องชักไปกันใหญ่แล้ว ทำไงดี
Aเหมือนโดนผู้รุม.... Bฉันสเน่ห์แรงขนาดนี้เชียว😑 Cเหนื่อยใจจริง(เอามือปิดหน้า)
10. คุณ:หยุดได้แล้ว! ทั้งหมดนั่นแหละ//คุณตัดสินใจระเบิดความในใจออกมา ทุกคนตกอยู่ในความเงียบ คุณเดินไปที่นั่งหลังรถและนั่งลงคนเดียวเงียบๆ (คุณ:เดี๋ยวสิแอด กำลังมันอยู่เห็นผู้ด่ากันมาแย่งฉันเนี่ย แอด:แหะๆ)
A//สะอื้นนิดๆ มีการปาดนํ้าตา B//พยายามกลั้นนํ้าตา แล้วมองออกไปนอกหน้าต่าง C//ร้องไห้คนเดียวเงียบๆ
11. คุณหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ ก็ถึงที่หมายพอดี
Aต่อ Bต่อ Cต่อ
12. จบแล้วจ้าทุกคน สนุกมั้ยคะ ถ้าสนุกเราดีใจมากเลยล่ะ แล้วก็ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะ ถ้างั้นก็บ๊ายบาย~ ปล.อย่าลืมติดตามEP.หน้าด้วยน้า เป็นตอนจบแล้ว
A2.ผลลัพธ์จะเป็น B3.คนที่คุณชอบมากที่สุดนะคะ C1.ในควิซนี้
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻เมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูคัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไร🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?