หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงน้องอาเนีย 1 วัน!!!

เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงน้องอาเนีย 1 วัน!!!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย LoveAllways LoveAllways โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. เมื่อน้องอาเนียตื่น น้องกำลังจะแปรงฟัน แต่ดันทำแปรงสีฟันตก น้องจึงร้องไห้ คุณจะทำอย่างไร? [มีแปรงสีฟันสำรอง 1 อัน]
Aปลอบน้อง แล้วล้างแปรงสีฟันให้สะอาด💯 Bทิ้งแปรงสีฟันที่ตกพื้น แล้วเอาแปรงสีฟันอันใหม่ให้น้อง🪥 Cทิ้งแปรงสีฟันที่ตกพื้น แล้วเอาแปรงสีฟันอันใหม่แปรงฟันให้น้อง
3. หลังจากที่น้องอาบน้ำเสร็จ น้องไปกินข้าว คุณทำอาหารเช้าอะไรให้น้องทาน?
Aซุปถั่ว ไม่ใส่แครอท🥣 BAmerican Breakfast🍳🥓 Cแซนวิชแฮมชีส🥪
4. จนกระทั่งรถโรงเรียนมารับน้องอาเนียไป คุณพ่อของน้องสั่งให้คุณแอบตามไปดูน้องที่โรงเรียนว่าเป็นอย่างไรบ้าง แล้วให้มารายงานตอนเที่ยงตรง คุณจะเดินทางไปโรงเรียนน้องอย่างไร?
Aขับรถไปเอง😎 Bนั่งรถโดยสาร😆 Cเดินไป😊
6. ในคาบวิชาคณิตศาสตร์ คุณครูกำลังสอนเรื่องการคูณอยู่ แต่จู่ๆครูก็เรียกให้น้องอาเนียออกมาตอบว่า 5×5 ได้เท่าไร แล้วน้องอาเนียยืนนิ่งๆ คุณเห็นดังนั้นจะทำอย่างไร? [คุณรู้ว่าน้องอ่านใจคนได้]
Aคุณพูดในใจว่า "25ๆๆๆๆๆ" เผื่อน้องจะได้ยิน😉 Bพูดอยู่คนเดียวว่า "25 ไงอาเนียๆๆๆๆๆ" Cอธิษฐานให้น้องตอบได้🥺
8. หลังจากที่คุณรายงานคุณพ่อของน้องอาเนียเสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณพ่อของน้องก็เรียกให้คุณกลับมาที่บ้านได้ คุณรู้สึกอย่างไร?
Aดีใจ เพราะกลัวจะโดนจับได้ว่าแอบเข้ามาในโรงเรียน แต่ลึกๆก็แอบเสียใจอยู่ เพราะยังอยากดูน้องอาเนียต่อ Bเฉยๆ เพราะเดี๋ยวตอนเลิกเรียนก็ได้เจอกันแล้ว Cเสียใจ เพราะยังอยากดูน้องอาเนียต่อ
9. ระหว่างทางกลับบ้าน คุณแวะเข้าซุปเปอร์มาร์เก็ต เพื่อซื้อวัตถุดิบทำอาหารเย็นในวันนี้ คุณจะซื้ออะไรไปบ้าง?
Aเส้นบะหมี่ไข่ 10 กก. ผักกาดขาว 10 กก. ลูกชิ้นปลา 10 กก. Bข้าวสาร 10 กก. ไข่ไก่ 10 แผง เนื้อหมูสด 10 กก. Cถั่ว 10 กก. น้ำมันพืช 10 ลิตร ข้าวสาร 10 กก.
10. จนถึงตอนเลิกเรียน น้องอาเนียกลับมาถึงบ้าน แล้วเข้ามากอดคุณ พร้อมบอกว่า "ขอบคุณที่วันนี้แอบดูหนูตอนเรียนนะ หนูมีกลจ.ในการเรียนขึ้นเยอะเลยค่ะ" คุณจะทำอย่างไร?
Aตอบน้องไปว่า"ถ้าน้องอาเนียมีความสุข พี่ก็ดีใจไปด้วยนะคะ/ครับ" B///เขิน/// Cตอบน้องไปว่า"ต้องขอบคุณคุณพ่อมากกว่านะคะ/ครับ เพราะว่าคุณพ่อเนี่ยเป็นคนบอกให้(ชื่อคุณ)ไปแอบดูน้องอาเนียเองค่ะ/ครับ"
11. ตัดมาที่ตอนก่อนนอน น้องอาเนียบอกกับคุณว่า"พรุ่งนี้พี่อย่าลืมมาปลุกหนูอีกนะ🥺"แล้วน้องก็หลับไป คุณจะทำอย่างไร?
Aขอบคุณสำหรับวันนี้นะคะ/ครับน้องอาเนีย💓 B//ยิ้ม+ลูบหัว+เดินออกจากห้อง Cฝันดีนะคะ/ครับน้องอาเนีย😊
12. จบแล้วน้า ขอบคุณทุกๆคนที่มาเล่นกันนะคะ บ๊ายบายยย❤🧡💛💚💙💜🤎🖤🤍จบแล้วน้า ขอบคุณทุกๆคนที่มาเล่นกันนะคะ บ๊ายบายยย❤🧡💛💚💙💜🤎🖤🤍
A😍😍😍😍😍 B🥰🥰🥰🥰🥰 C😘😘😘😘😘
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalWhen you are 8th members of babymonsterWhen you are 8th members of babymonsterคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?เมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆIf you have your own house🫑If you have your own house🫑四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบIf you very famous on Instagram 🌺If you very famous on Instagram 🌺ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨เมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมือง