หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ความน่ารักที่หลายๆคนชอบในตัวคุณ🪄 [ชายหญิงเล่นได้]

ความน่ารักที่หลายๆคนชอบในตัวคุณ🪄 [ชายหญิงเล่นได้]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย BY J BY J โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. Cr.pin ชายหญิงเล่นได้ค่ะ เราแค่ใส่ส่วนใหญ่ของผู้หญิง ตรงไม่ตรงก็อย่าว่ากันนะคะ5555
A👌🏻 B👌🏻 C👌🏻 D👌🏻 E👌🏻
2. ให้เปอร์เซ็นต์ความน่ารักตัวเองซิ!
A90% B50% C30% D80% E10%
7. คุณชอบทำอะไรแปกๆตอนไม่รู้ตัวรึป่าว
Aเคยบ้าง Bไม่อ่ะไม่เคย Cเคย Dไม่เลย อาย Eบ่อยมาก
10. ผู้คนมักชมว่ามีเสน่ห์ หรือมีจุดเด่นเอกลักษณ์หรือยิ้มสวยน่ารัก
Aไม่บ่อย แต่มี Bมีคนชมบ้าง Cชมบ่อย นานๆทีจะยิ้มก็ชมบ่อย Dไม่ค่อยนะ Eบ่อย
16. งานอดิเรก -ฟังเพลง or ดูหนัง or เล่นเกม or แต่งนิยาย or เล่นดนตรีงานอดิเรก -ฟังเพลง or ดูหนัง or เล่นเกม or แต่งนิยาย or เล่นดนตรี
Aแต่งนิยาย Bดูหนัง Cเล่นดนตรี Dฟังเพลง Eเล่นเกม
21. เสร็จแล้วทุกคน!! ตรงไม่ตรงก็ไม่ต่องซีกันน้า เป็นควิซสนุกๆ
Aเค๊ B👌🏻 Cอื้มเค Dโอเชเลย Eน่าจะตรงนะ555
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันมาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.