หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นลูกคนเดียวของซีเรียส แบล็ค(ขวา)

เมื่อคุณเป็นลูกคนเดียวของซีเรียส แบล็ค(ขวา)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เริ่มจากหม่ามี๊ของคุณ
Aเซเวอรัส สเนปเซเวอรัส สเนป Bรีมัส ลูปินรีมัส ลูปิน
2. คุณตอนเด็ก
A B C
3. ตอนเด็กๆคุณพ่อชอบชวนลูกทำอะไร
Aทำขนม Bพาขี่ไม้กวาด Cนอน Dเที่ยวนอกบ้าน
4. 11ปีผ่านไป ฮอกวอตส์รออยู่
A B C Dหน้าตาคุณเอง
5. ซีเรียส:พร้อมไหมคนสวยของป๋า//หอมหัวคุณ
Aคุณ://ทำหน้าเศร้า ซีเรียส:หนูเศร้าทำไมคะ คุณ:ถ้าหนูไปหนูคงคิดถึงป๋ามากแน่เลย ซิเรียส:โถ่คนสวยของป๋า ป๋าก็คงคิดถึงหนูมากๆเหมือนกันงั้นป๋าจะเขียนจดหมายหาหนูบ่อยๆโอเคไหม คุณ:ค่ะ หม่ามี๊://ยิ้มมุมปาก Bคุณ:มากๆ ซิเรียส:ขาดเหลืออะไรหรือป่าว คุณ:ไม่แล้วค่ะ ซิเรียว:แน่ใจนะ//สีหน้าเป็นห่วง หม่ามี๊:ไม่ต้องเป็นห่วงหรอน่าลูกไปเรียนนะไม่ได้ไปรบ ซิเรียส:อยู่ใกล้หม่ามี๊ไว้นะ ไปไหนมาไหนต้องบอกก่อนทุกครั้ง Cคุณ:แต่เกิดละค่ะ ซีเรียส:55จำไวนะถ้าใครมาจีบมาห้ามไปยุ่งเด็ดขาดบอกว่าป๋าไม่อนุญาติไม่งั้นจะตามไปสาป เข้าใจไหม คุณ:ค่าา หม่ามี๊:จะหวงอะไรกันหนักหนา ซิเรียส:แล้วนายไม่ห่วงลูกหรอ หม่ามี๊:ลูกฉันใครห้ามแตะ Dคุณ:หนูไม่ไปแล้ว!ว!ว! ซิเรียส:คนสวยของป๋าอย่าไปนะอ๊ะฮือฮา หม่ามี๊://ถอนหายใจ
7. บ้านของคุณ//ชุดประจำบ้าน
Aฮัฟเฟิลพัฟฮัฟเฟิลพัฟ Bสริธีลินสริธีลิน Cกริฟฟินดอร์กริฟฟินดอร์ Dเรเวนคอเรเวนคอ
8. อาจารย์ใหญ่:ยินดีต้อนรับนักเรียนใหม่ทุกคน วันนี้เรามีศาสตราจารย์คนใหม่ที่จะมาสอนพวกเธอในปีนี้ ขอต้อนรับศาสตราจารย์ซิเรียส โอไบอัส แบล็ค!
Aคุณ://ตบมือรัวๆด้วยความดีใจ Bคุณ:ป๋า ดอลน่า:ใช่พอแกไหม คุณ://พยักหน้า Cคุณ://กระพริบตาด้วยความมึนงง Dคุณ:What the f*** แจสเปอร์:เซร์นพ่อแกหรอ คุณ:เอออ่ะดิ
10. ทรงผมของวันนี้
A B C D
11. สีหล่ะคนสวย(แค่สี)
A B C D
15. Cr.พิน/มีคำผิดขออภัย
A🧙‍♂️🧹🔮 B🧹🧙‍♂️🚂 C🧙‍♂️🧹🔮 D🧹🧙‍♂️🚂
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงแบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔