หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เกิดใหม่เป็นนางร้ายในละคร EP.4

เกิดใหม่เป็นนางร้ายในละคร EP.4
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณ:เรากำลังจะไปไหนกันคะ ก้องภพ:ไปที่ที่ปลอดภัยน่ะ ตอนนี้รอบตัวเรามีแต่อันตราย//เค้าไม่ได้พูดอะไรหลังจากนั้น รู้สึกตัวอีกทีก็มาหยุดตรงสถานที่หนึ่ง
A B C
2. คุณเดินเข้าไปในบ้านและนั่งลงบนโซฟาตัวนึง จากนั้นก็เปิดทีวีที่อยู่ตรงหน้า เมื่อดูข่าวก็ต้องไม่เชื่อสายตาตัวเองคุณเดินเข้าไปในบ้านและนั่งลงบนโซฟาตัวนึง จากนั้นก็เปิดทีวีที่อยู่ตรงหน้า เมื่อดูข่าวก็ต้องไม่เชื่อสายตาตัวเอง
Aอ...อะไรกัน B//พูดไม่ออก ล้มกองอยู่กับพื้น Cนี่มันไม่ใช่ความจริง!
4. ก้องภพ:นํ้าอิงน่ะ คุณ:(ช็อก) ก้องภพ:คือผมมีเพื่อนเป็นตำรวจ เลยให้ไปสืบประวัติเธอ เลยรู้ว่าเธอเป็นสายลับของศัตรูเรา แล้วก็หน้าที่เราเห็น ไม่ใช่หน้าจริงแต่เธอใช้การแต่งหน้าขั้นสูง นี่ชื่อกับหน้าจริงเธอก้องภพ:นํ้าอิงน่ะ คุณ:(ช็อก) ก้องภพ:คือผมมีเพื่อนเป็นตำรวจ เลยให้ไปสืบประวัติเธอ เลยรู้ว่าเธอเป็นสายลับของศัตรูเรา แล้วก็หน้าที่เราเห็น ไม่ใช่หน้าจริงแต่เธอใช้การแต่งหน้าขั้นสูง นี่ชื่อกับหน้าจริงเธอ
Aทำไมดูเป็นคนจริงๆนะ Bเหมือนเคยเจอผ่านๆนะ Cหน้ากับชื่อคุ้นมากเลย....
5. รู้สึกคุ้นๆใช่มั้ย ถ้างั้นทวนความจำหน่อย เวลาละครนี้ออกฉายได้สังเกตคนเขียนบทโทรทัศน์รึเปล่า ปล.นี่คือฉากหลังละครที่ซูมแล้วรู้สึกคุ้นๆใช่มั้ย ถ้างั้นทวนความจำหน่อย เวลาละครนี้ออกฉายได้สังเกตคนเขียนบทโทรทัศน์รึเปล่า ปล.นี่คือฉากหลังละครที่ซูมแล้ว
Acheer! Bไม่จริงๆๆๆ Cอยากตายที่สุด =_=
6. แล้วจำคนที่ผลักคุณจนล้มหัวแตกได้มั้ย ว่าหน้าเค้าเป็นยังไง....แล้วจำคนที่ผลักคุณจนล้มหัวแตกได้มั้ย ว่าหน้าเค้าเป็นยังไง....
Aอยากตายซํ้าสองละ =_= Bอะไรมันจะลงล็อกขนาดนั้นนนน Cคนเดียวกันเหรออออออ
7. ก้องภพ:แต่ไม่ต้องห่วง ผมกับเพื่อนวางแผนไว้แล้วว่าจะตามจับเธอให้ได้ ขอแค่ให้คุณเชื่อใจผมก็พอ...//เค้าจับมือคุณไว้แล้วหลังจากนั้น....
Aอีกแล้วสินะ... Bนี่สรุปคือฉันต้องเสียตัวทุกควิซที่แอดสร้างเลยใช่มั้ย แอด:แหม ก็ไม่ขนาดนั้นนน Cเอาดีๆแอด เอาดีๆ
8. ก่อนหน้านั้น//ก้องภพ:ผมรู้ความจริงหมดแล้วผมไม่อยากเห็นหน้าคุณอีก! นํ้าอิง:(ร้องไห้)ไม่จริงนะคะ ฉันถูกใส่ร้าย //หลังจากนั้นเค้าก็บอกให้พาตัวนํ้าอิงออกไป แล้วพาคุณหนีมาขึ้นรถ
Aต่อ Bต่อ Cต่อ
9. เช้าวันต่อมา//ก้องภพ:(มากระซิบข้างๆหู)ริน ตื่นได้แล้วนะ
A//ไม่สนใจ นอนต่อ Bอือออออ C(งัวเงีย)แต่ฉันอยากหลับต่อนะคะ
10. ถึงแม้ว่าคุณง่วงสักเท่าไหร่ คุณก็ต้องตื่นเพราะวันนี้ต้องทำตามแผน ปล.ต้องแต่งตัวเหมือนคนปกติ เพราะไม่อยากเป็นจุดเด่น
A B C
11. ทรงผมล่ะคูมเธอ
A B C
12. กระเป๋างับ
A B C
13. อย่าลืมรองเท้าด้วยเน้อ~
A B C
14. สถานที่นัดพบของพวกคุณกับนํ้าอิง(รวิณตา)
A B C
15. จบแล้วจ้าทุกคน สนุกมั้ยคะ ถ้าสนุกเราดีใจมากเลยล่ะ แล้วก็ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะ ถ้างั้นก็บ๊ายบาย~
Aบ๊ายบาย~ Bบาย Cบุย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรแบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริง🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!เมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨