หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นองค์คนไหนในจินตนาการของเรา👑👸

คุณเป็นองค์คนไหนในจินตนาการของเรา👑👸
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. อาวุธประจำกาย
Aเคียวเคียว Bหอกหอก Cดาบใหญ่ดาบใหญ่ Dดาบดาบ
4. สัตว์วิเศษประจำตัว
A.. B.. C.. D..
6. เรื่องราว/นิสัยของแต่ละองค์หญิง(แบบย่อ)
Aเป็นองค์หญิงที่อารมณ์เปลี่ยนแบบกระทันหัน ไม่ยอมเชื่อฟังคนอื่นนอกจากครอบครัวตัวเอง ถ้าอารมณ์เสียก็มักจะทำร้ายคนอื่น แต่เป็นองค์คนเดียวที่รู้ดีว่าทำไมแม่ตนถึงได้สามีที่แย่ และนางเป็นคนอบอุ่นด้วย Bเกิดมาพร้อมคำสาปที่ตายแล้วเกิดใหม่ได้และแขนทั้งสองข้างเป็นลักษณะของมือมังกร แต่ก็เป็นเด็กฉลาดมาตั้งแต่เกิดสามารถเรียนรู้ได้เร็วมากจึงเป็นเหตุที่ทำให้นางช่วยแฝดตัวเองได้ Cเกิดมาแบบไม่โดนคำสาปแต่สภาพจิตใจที่ค่อยๆแย่ลงเนื่องจากโดนพ่อทำร้าย เป็นคนขี้อิจฉาและสามารถารถทำให้คนตายได้ด้วยคำพูดคำจาของนาง แต่นางเองเป็นคนที่รักพี่น้องตัวเองโดยเฉพาะกับน้องคนเล็กสุด Dเป็นองค์หญิงที่โดนต้องคำสาปให้เกิดมามีร่างกายที่เน่าเปื่อยซึ่งทำให้ขาและแขนข้างซ้ายไม่สามารถใช้ได้ แต่ต้องขอบคุณแฝดของนางที่สามารถค้นหาวิธีต่างๆเพื่อให้นางสามารถใช้แขนขาข้างซ้ายได้
8. แอดเพิ่งทำควิซครั้งแรก ถ้าผิดผลาดอะไรแอดก็ขอโทษเป็นอย่างยิ่งนะคะ
Aเออ! ช่างหัวมึงหรอ! Bจ้ะ Cไม่เป็นไรค่ะ ทุกคนสามารถผิดพลาดกันได้ D...
9. องค์หญิงทั้งสี่นี้สามารถนำไปเขียนนิยายได้นะคะ แต่ต้องขออนุญาตจากแอดก่อน
A... Bเออ! Cโอเคจ้า Dค่ะ!
10. และสุดท้ายถ้าชอบก็ไลค์(?)ให้หน่อยน้าเดี๋ยวจะทำให้ดียิ่งขึ้น
A👍 Bเดี๋ยวไลค์ให้เลยยย C... Dไม่ต้องหรอกมั้ง
11. เออเกือบลืมขออนุญาตเจ้าของรูปนะคะ
Aขออนุญาตค่ะ Bขออนุญาตค่ะ Cขออนุญาตค่ะ Dขออนุญาตค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นแบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูคัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨