หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาใช้ชีวิตในโรงเรียนจ้าหญิงกัน👑🎓

มาใช้ชีวิตในโรงเรียนจ้าหญิงกัน👑🎓
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย mmmmmmmmmmmmmmmmm mmmmmmmmmmmmmmmmm โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณถูกเชื้อเชิญให้เข้าไปศึกษาต่อที่โรงเรียนสำหรับเชื้อพระศ์และสตรีชั้นสูง ก่อนที่จะออกเดินทางมาส่องกระจกเช็คตัวเองหน่อย
ADarlene – ดาร์เลเน่Darlene – ดาร์เลเน่ BIsabella – ฮิซาเบลล่าIsabella – ฮิซาเบลล่า CKarishma – คาริชม่าKarishma – คาริชม่า DSophia/Sofia - โซเฟียSophia/Sofia - โซเฟีย ECharlotte – ชาร์ลอตต์Charlotte – ชาร์ลอตต์
3. หลังจากเดินทางมาถึงสถานศึกษา คุณได้พบกับครูใหญ่ของโรงเรียน เขาได้อธิบายประวัติของโรงแนะนำสถานที่ต่างๆและไปส่งคุณที่ห้องพักก่อนจะเดินจากไป ห้องพักของคุณเป็นแบบไหน
A B C D E
6. หลังจากที่คุณได้พูดคุยทำความรู้จักกับรูมเมท ก็ถึงเวลานอนคุณอาบน้ำแต่งตัว และเตรียมตัวเข้านอน ชุดนอนของคุณเป็นแบบไหน
A B C D E
7. เช้าการเปิดเรียนวันแรก คุณกับรูมเมทอาบน้ำแต่งตัวเตรียมพร้อมสำหรับเช้าวันใหม่ ชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียนเป็นแบบไหน
A B C D E
8. คุณกับรูมเมทไปทานอาหารเช้าที่โรงอาหาร ดูเหมือนที่โรงเรียนแห่งนี้จะใส่ใจกับอาหารเอามากๆเลยล่ะ เลือกอาหารจานหลักสักหนึ่งเมนูมาดูสิ
A B C D E
9. อย่าลืมเหลือที่ให้ของหวานด้วย
A B C D E
10. เครื่องดื่มจะรับเป็นอะไรดี
A B C D E
11. ถึงเวลาเข้าเรียนคราสแรกแล้ว คราสแรกของวันเปิดเรียนคุณคือ
Aมารยาทชนชั้นสูง Bภูมิศาสตร์ Cประวัติศาสตร์ Dกีฬา Eดนตรี
12. หลังจากเปิดเรียนมาได้หลายอาทิตย์คุณได้ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมชมรม ชมรมนั้นคือ
Aดนตรีสากลดนตรีสากล Bบัลเลต์บัลเลต์ Cหมากรุกหมากรุก Dยิ่งธนูยิ่งธนู Eห้องสมุดห้องสมุด
13. หลังจากที่เข้าเรียกไปสักระยะก็ถึงเวลาปิดเรียนวันหยุด คุณได้ตกลงกับรูมเมทว่าจะไปเดินเที่ยวนอกโรงเรียน ชุดที่จะใส่ไปคือ
A B C D E
14. คุณเดินเที่ยวชมความงามรอบเมืองใหญ่ ทันใดนั้นสายตาของคุณก็เหลือบไปเห็นชายคนนึกเข้า เขาคนนั้นหน้าตาเป็นอย่างไร
A B C D E
16. ดูเหมือนคุณต้องรีบกลับแล้วล่ะน่าเสียดายที่ไม่ได้ทำความรู้จักกับเขาแต่ก็เอาเถอะ วันพรุ่งนี้ของคุณก็เปิดเรียนแล้ว ดูเหมือนจะมีคราสเรียนเต้นคู่กับโรงเรียนชายล้วนที่อยู่ในเคลือเดียวกันด้วยนะ ว่าแต่สถานที่
A B C D E
19. ในที่สุดวันจบการศึกษาก็มาถึง โรงเรียนนี้ทำได้คุณได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างเลยล่ะ มาเตรียมตัวสำหรับพิธีรับมงกุฎเถอะ
A B C D E
20. มงกุฎของคุณล่ะ
A B C D E
21. ยินดีกับวันรับ มงกุฎ ด้วยนะคนเก่ง👑✨️ยินดีกับวันรับ มงกุฎ ด้วยนะคนเก่ง👑✨️
A✨️💝 B✨️💙 C✨️🧡 D✨️💜 E✨️💚
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiLet's go to Opera showLet's go to Opera showลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาล🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣