หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

Discover what type you are!

Discover what type you are!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ประโยคใดต่อไปนี้ บอกถึงความเป็นตัวคุณ กับ งานของคุณมากที่สุด WHICH OF THE FOLLOWING BEST DESCRIBES HOW YOU WANT YOUR CAREER TO GROW?
Aฉันกำลังค้นหาสิ่งที่ฉันต้องการ แต่ฉันยังหามันไม่เจอ ฉะนั้น ฉันจึงเปิดใจยอมรับกับทุกสิ่งที่จะเข้ามา I am looking to explore my passions and where I thrive the most – I’m open to anything. Bฉันอยากเปลี่ยนงานที่ฉันทำ ฉันรู้ว่าฉันต้องการอะไร และฉันรู้ว่าฉันกำลังตามหาอะไร I want to make a big change in my career, and I know the passion or interest I want to pursue. Cฉันพยายามที่จะแก้ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นมากมาย ฉันอยากจะแบ่งปันความคิดของฉันให้กับใครหลายๆคน เพื่อที่จะได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆให้เกิดขึ้นมา I am looking for more ways to solve big problems, share my idea Dฉันคือผู้เชี่ยวชาญในงานที่ฉันทำ ฉันมีทักษะที่ยอดเยี่ยมและผลงานของฉันเป็นผลงานที่โดดเด่น I want to be an expert at my job, mastering my skills and perfecting my craft. Eฉันอยากมีหน้าที่ความรับผิดชอบที่มากขึ้น เพื่อที่จะทำให้ฉันได้ก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้น I want to take on more responsibility and advance to the next level. Fฉันตั้งใจทำงานของฉันอย่างดีที่สุด และฉันต้องการที่จะมีเวลาจัดการกับชีวิตส่วนตัวของฉันให้ดีด้วยเช่นกัน I am committed to my job, and I also want to prioritize my life outside of work.
2. เหตุการณ์ใดต่อไปนี้ หากเกิดขึ้นแล้ว มันจะเป็นวันที่ดีที่สุดของคุณ WHICH OF THESE WOULD BE THE BEST PART OF YOUR DAY ?
Aวันที่ หัวหน้าของฉันคอยเตือนให้ทุกคนทำงานอย่างเต็มที่เพื่อเป้าหมายขององค์กร และไม่ลืมที่จะให้ช่วงเวลาที่สำคัญกับครอบครัวของคุณ ด้วยเช่นกัน Bวันที่ ฉันได้รับมอบหมายงานที่มากขึ้นจากหัวหน้าของฉัน พร้อมกับคำชื่นชมที่ตามมา My manager gives me extra responsibilities and recognition. Cวันที่ เพื่อนของฉันขอให้ฉันช่วยทำงานให้เขาอย่างหนึ่ง เพราะเขารู้ว่าไม่มีใครเก่งกว่าฉันในเรื่องนี้ A coworker asks me for help executing a role-specific task because they know I’m the best at what I do Dวันที่ ฉันได้ช่วยกันระดมความคิดและไอเดียใหม่ๆ เพื่อที่จะเอาไปใช้ในภายหน้า I get to brainstorm and think about new ideas for the future. Eวันที่ ฉันได้ทำงานนอกเหนือจากงานที่ฉันทำ และได้เป็นส่วนหนึ่งในงานของแผนกอื่น แบรนด์อื่น ซึ่งเป็นงานในฝันของฉัน I get to temporarily jump outside my current role and join an activity for my dream brand Fวันที่ ฉันได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆที่ไม่เคยทำมาก่อน I get to learn something new that I hadn’t explored before.
3. หากคุณต้องการคำแนะนำด้านการทำงาน คุณจะเลือกอ่านหนังสือเล่มใด IF YOU WERE GOING TO PICKOUT A BOOK TO READ FOR CAREER ADVICE , WHICH FICTIONAL TITLE WOULD YOU SELECT ?
Aพิชิตความเป็นเลิศ: พัฒนาฝีมืออย่างไร้ที่ติ Achieving Perfection: How to Hone Your Craft Bลิ้มรส และ ลิ้มลอง : ลองทุกอย่างให้สุดและหยุดเพื่อสิ่งที่ใช่ Taste-Testing: Refine Your Career Goals by Trying Everything Cเปิดประตู่สู่เส้นทางใหม่ : ก้าวสู่งานที่ใช่สำหรับคุณ Changing Directions: How to Pivot To Your Dream Job Dดาวรุ่งพุ่งแรง : ทะยานสู่ความสำเร็จแบบฉุดไม่อยู่ Rising Star: Take Your Career to The Next Level, Fast Eนวัตกรรมอันล้ำเลิศ : ศึกษาความเสี่ยงเพื่อทำการเปลี่ยนแปลง Industry Innovations: Disruption Through Measured Risks Fค้นคว้า พัฒนาตน : งานจะปังถ้าจัดลำดับก่อนหลังให้ดี Personal Growth: Rocking Your Career By Prioritizing Your Personal Goals
4. การเรียนรู้แบบไหนที่ตรงใจคุณที่สุด? WHAT LEARNING OPPORTUNITY MOST INTERESTS YOU?
Aเรียนจากสื่อออนไลน์ในเนื้อหาที่ฉันชื่นชอบ Using the Digital Learning Zone to discover and start taking any courses that catch my attention. Bสัมมนาออนไลน์ เพื่อจัดสรรเวลา ให้กับสิ่งที่สำคัญในชีวิต Completing a webinar on how to free up time and energy for what’s important to me. Cเรียนเพื่อพัฒนาความเป็นผู้นำ Participating in a leadership development program. Dเรียนเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ เพื่อต่อยอดไอเดียสุดบรรเจิด Taking courses on topics like design thinking or leading innovation to better create and implement new ideas. Eเรียนงานของแผนกอื่น แบรนด์อื่น ซึ่งเป็นงานในฝันของฉัน Taking courses in my dream brand, department, or discipline – even if it’s not my current one. Fเรียนเพื่อพัฒนาศักยภาพ ในงานที่ฉันทำในทุกๆวัน Participating in learning opportunities that will help me improve my expertise in my current role.
5. หากหัวหน้าจะแนะนำที่ปรึกษาคนหนึ่งให้กับคุณ คนคนนั้นคือใคร?
Aคนที่มีประสบการณ์ช่ำชองรอบด้าน ในทุกๆ งาน โดยเฉพาะในงานที่ฉันสนใจ Someone who has experience across multiple disciplines or departments that intrigue me. Bผู้บริหารระดับสูงที่ได้รับความนับถือเป็นอย่างยิ่งในบริษัท Someone who is a well-regarded senior leader in my organization. Cคนที่มีความรู้และเชี่ยวชาญในสายงานเดียวกับคุณ Someone who is up to date on trends and in-the-know on my current role or profession. Dคนที่ประสบความสำเร็จทั้งการงานและชีวิตส่วนตัว Someone who has successfully prioritized both professional and personal development. Eคนที่ทำงานในแผนกอื่น แบรนด์อื่น ซึ่งเป็นงานในฝันของคุณ Someone who is in the discipline or brand where I’m looking to pivot to or whom I'm looking to work for. Fคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ล้ำสมัย คิดนอกกรอบและทดลองทำสิ่งใหม่ๆเสมอ Someone who is viewed as creative and innovative, as they push boundaries and test ideas.
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้น🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷