หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เกิดใหม่เป็นนางร้ายในละคร EP.3

เกิดใหม่เป็นนางร้ายในละคร EP.3
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หลังจากเช็กอินเสร็จแล้ว คุณก็เข้าห้องเลย อืม เริ่มหิวแล้วสิ สั่งอาหารมากินบนห้องดีกว่า
A B C
2. กินอาหารแล้วแต่ก็เบื่อๆอยู่ดี คุณมองไปข้างนอกหน้าต่าง อ้าว! มีสระส่วนตัวนี่นา งั้นลงเล่นนํ้ากันกินอาหารแล้วแต่ก็เบื่อๆอยู่ดี คุณมองไปข้างนอกหน้าต่าง อ้าว! มีสระส่วนตัวนี่นา งั้นลงเล่นนํ้ากัน
A B C
3. กำลังเล่นนํ้าสนุกๆ อยู่ดีๆก็มีคนโทรมา//ก้องภพ:ฮัลโหล ริน พรุ่งนี้มีนัดกับลูกค้าตอนหกโมงครึ่ง อย่านอนดึกละ ผมจะนอนแล้ว บาย//นั่นสินะ งั้นหลับกันดีเลยกว่า
Aฝันดีน้า~ฝันดีน้า~ Bกู๊ดไนท์กู๊ดไนท์ Cหลับละหลับละ
4. เช้าวันต่อมา กริ๊งๆๆๆ โทรศัพท์เหรอ... คุณรู้ว่าเป็นก้องภพแต่ก็ไม่ได้รับทันทีแล้วหันไปมองนาฬิกาบนฝาผนัง อืม หกโมงอยู่เลยนี่นา แล้วมาโทรอะไรตอนนี้
Aก็คงจะต้องรับสินะ.... Bอะไรกันล่ะเนี่ย Cอย่าบอกนะว่าจะนัดเวลาใหม่
5. ก้องภพ:ฮัลโหล ริน ขอโทษนะที่โทรมาตอนนี้ คือลูกค้าเราดันมานัดเวลาใหม่ซะงั้น ผมเองก็แทบไม่ทันเหมือนกัน รีบๆมาล่ะ//แล้วเค้าก็วางสายไป
Aนี่ฉันไม่ได้อาบนํ้าอีกรอบเหรอ(เมื่อคืนก็ไม่ได้อาบแล้วครั้งนึง) Bไม่ทันแล้วววววววว Cตอนนี้ถ้าจะอาบนํ้า ก็คงไม่ทันแล้วงั้นสิ
6. ถ้าอาบนํ้าไม่ทันก็ต้องแต่งตัวเลยสิ งั้นเลือกชุดเลย
A B C
7. รองเท้าด้วยนะ
A B C
8. อย่าลืมนํ้าหอม! ถ้าไม่ใส่คนก็รู้สิว่าเราไม่ได้อาบนํ้า
A B C
9. คุณรีบวิ่งออกจากห้องอย่างรวดเร็ว พอถึงลิฟต์ มีป้ายติดว่าลิฟต์เสีย(มาเสียอะไรตอนนี้)ถ้างั้นก็ใช้บันได คุณรีบวิ่งขึ้นบันได แต่ว่า..แป้ก! ส้นหัก! คุณกำลังจะตกจากบันไดขั้นสูงสุด!
Aม่ายยยยยยน้าาาา Bกรี๊ดดด!!! ช่วยด้วย Cอ๊ากกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!
10. แต่คุณก็รู้สึกว่ามีอะไรมารับคุณไว้ คุณกะพริบตาปริบๆก่อนจะเงยหน้าไปเจอกับใบหน้าอันหล่อเหลาที่ไม่แพ้ก้องภพแต่คุณก็รู้สึกว่ามีอะไรมารับคุณไว้ คุณกะพริบตาปริบๆก่อนจะเงยหน้าไปเจอกับใบหน้าอันหล่อเหลาที่ไม่แพ้ก้องภพ
Aใครหว่า Bนี่ฉันอยู่บนสวรรค์เหรอ ถึงได้เจอเทวดา Cอุ๊ย หล่อจัง
11. เค้า:เจ็บตรงไหนรึเปล่าครับ คุณ...? คุณ:รรินค่ะ ศิระ:ผมศิระครับ แต่ก่อนอื่นผมขอถามว่าคิดยังไงถึงใส่รองเท้าส้นสูงวิ่งขึ้นบันไดล่ะครับเนี่ย
Aแหะๆ โทษทีค่ะ พอดีฉันรีบมากก็เลยไม่ได้ดูสถานการณ์ Bช่างเถอะค่ะ แต่ยังไงก็ขอบคุณมากนะคะ Cตอนแรกก็ไม่ได้กะว่าจะทำงี้หรอกค่ะ แต่พอดีว่าลิฟต์เสียก็เลยต้องมาให้คุณรับไว้ไงค่ะ
12. ศิระ:ไม่เป็นไรครับ แล้วคุณกำลังจะไปไหนเหรอครับ คุณ:ห้องประชุมชั้น 5 ค่ะ ศิระ:ผมก็เหมือนกันครับ...คุณใช่เลขาของคุณก้องภพรึเปล่าครับ
Aเอ่อ...ไม่เชิงหรอกค่ะ แต่จะเรียกอย่างนั้นก็ได้ Bไม่ใช่เลขาค่ะ แต่เป็นคู่หมั้น(บอกเพื่อ) Cแหะๆ...(พยักหน้าเบาๆ)
14. คุณกับศิระจึงพากันเดินไปที่ห้องประชุม แล้วเห็นก้องภพกับนํ้าอิงนั่งอยู่//ก้องภพ:อ้าว! พวกคุณมาพร้อมกันได้ยังไงครับเนี่ย
Aควรเล่าเหรอคะ... Bคือว่าเรื่องมันยาวน่ะค่ะ Cทำไมคุณต้องรู้ด้วย(เก๊กสวย+เอียงคอ)
15. ศิระ:ตามที่คุณรรินว่านั่นแหละครับ งั้นเรามาคุยงานกันเถอะ//ถึงจะพูดด้วยรอยยิ้มแต่ก็มีสายตาคาดแค้นอยู่เช่นเดียวกับก้องภพ ส่วนคุณกับนํ้าอิงก็....
Aนํ้าอิง:อย่าทะเลาะกันเลยนะคะ(ปล่อยออร่านางเอก) คุณ:จริงด้วยค่ะ(อยากเป็นนางเอกบ้าง) Bนํ้าอิง:(ทำหน้ากังวลแบบนางเอก) คุณ:(คิดในใจ)จะว่าไปคุณศิระก็หน้าคุ้นๆ.... Cคุณ/นํ้าอิง:(ผู้ไม่มีตัวตนในที่นี้)
16. แล้วคุณก็คิดอะไรบางอย่างออกว่าคุณศิระ....เป็นตัวร้ายของเรื่อง! แน่นอนว่าต้องไม่ถูกกับพระเอกอย่างก้องภพอยู่แล้ว แล้วคุณจะทำยังไงดีล่ะเนี่ย!?//สุ่ม
Aกภอหคขมบลน Bชปสรทสสกจจ Cดมวคจฮมทดน
17. พอคุยกันเสร็จ คุณศิระก็มาดักคุณไว้แล้วพูด//ศิระ:คุณรรินครับ อยากไปเที่ยวแก้เบื่อกับผมมั้ย//คุณตอบตกลง เค้าจึงพาคุณไปที่ที่นึง คือที่...
Aที่ชมวิวภายนอกโรงแรมที่ชมวิวภายนอกโรงแรม Bห้างสรรพสิินค้าห้างสรรพสิินค้า Cร้านอาหารหรูร้านอาหารหรู
18. ศิระ:คุณรรินครับ คุณ:คะ? ศิระ:ผมอยากบอกว่าคุณสวยมาก สวยจนผมทนไม่ไหว...(เริ่มเอาหน้าเข้ามาใกล้)//ปากคุณเริ่มใกล้กับปากเค้ามากจนเกือบจะจูบกัน
Aอยากวิ่งนะ แต่ก้าวขาไม่ออก Bท...ท...ทำไงดี C//เริ่มนํ้าตาซึมเหมือนจะร้องไห้
19. แต่แล้ว...พลั่ก!//ศิระ:โอ๊ย! คุณ:คุณศิระ!(หันไปดูต้นเหตุ)คุณก้องภพ! ก้องภพ:นี่พวกคุณมาทำอะไรกัน(หันมาหาคุณ)ริน จะออกไปไหนทำไมไม่บอกผม
A//เงียบ พูดอะไรไม่ออก B//หัวใจเต้นเร็ว เหงื่อไหลแตกพรั่กๆ C//เกร็งไปหมด ทำอะไรไม่ถูก
20. ศิระ:แล้วคุณจะมายุ่งอะไร!? ผมเห็นว่าคุณสนใจนังเลขาบ้านนอกนั่นมากกว่า ไม่ใช่เหรอ!? ก้องภพ:แต่รินเป็นคู่หมั้นผม คุณไม่มีสิทธิ์มายุ่งกับเธอ//พูดจบก้องภพก็ลากคุณออกมาจากตรงนั้นแล้วมาหยุดที่ห้องของเค้า
A. B. C.
21. ก้องภพ:(ถอนหายใจ)ผมจะพูดเรื่องงานแต่งของเรากับป้าภา คุณ:อ..อะไรนะคะ!? แต่...//ตอนนี้คุณกับเค้าอยู่ในสภาพไหน
A B C
22. ก้องภพ:(ผละริมฝีปากออก)ตอนนี้คุณคงเข้าใจความรู้สึกผมแล้วนะ งั้นนอนเถอะ คุณเหนื่อยพอแล้ว//แล้วเค้าก็เดินไปที่โซฟาจากนั้นนอนลง คุณเองก็ง่วงมากจึงหลับไปในไม่ช้า....
Aจ้าาาา Bไปต่อ Cกันเลย
23. เช้าวันต่อมา คุณเห็นว่าตัวเองอยู่บนรถที่เคลื่อนที่อยู่โดยมีก้องภพนั่งเคียงข้าง เค้าเห็นคุณตื่นแล้วเลยให้คุณดื่มนํ้าแก้กระหาย จากนั้นก็จูบคุณเบาๆ
Aอะไรเนี่ยยยย Bเค้าไม่ได้ความจำเสื่อมนะ Cรู้สึกว่าก้องภพแปลกไป
24. จริงๆแอดอยากทำต่อนะ แต่เบื่อแล้วอ่ะ งั้นเจอกันEP.3นะ บายยยย
Aบ๊ายบาย~ Bบัยบัย Cบูยยยยยยบูยยยยย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

let's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนYour new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลเมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertเมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายLet's go shopping!Let's go shopping!เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันเมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์Let's go shopping.Let's go shopping.เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPมาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนWhat role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚