หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ใครใน BTS คือสามีมาเฟียจอมหึงโหดของคุณ

ใครใน BTS คือสามีมาเฟียจอมหึงโหดของคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย mminjj mminjj โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ขออนุญาตเจ้าของภาพจาก Pinterest ทุกคนเช่นเคยนะคะ
A🙏🙏🙏 B🙏🙏🙏 C🙏🙏🙏 D🙏🙏🙏 E🙏🙏🙏 F🙏🙏🙏 G🙏🙏🙏
3. โอเค..งั้นมาเริ่มกันเลย วันนี้สามีของคุณเธอบอกว่าเย็นนี้จะมีงานเลี้ยงของสังคมมาเฟีย เค้าเลยจะพาคุณเธอออกไปช้อปสักหน่อย
Aอาเคคค Bเค Cไปๆๆ Dช้อปปิ้งงงง Eฮึ้ยยย Fไปเร๊ววว Gโอเค
4. ขอชุดที่ออกไปช้อปกับคุณสามีหน่อยสิคะ
A B C D E F G
5. ชุดสามีคุณเธอล่ะ
A B C D E F G
6. รถด้วยย
A B C D E F G
7. ห้างที่เค้าพาคุณเธอไปเป็นเยี่ยงไร
A B C D E F G
8. หลังจากที่ช้อปเสร็จสามีคุณเธอก็พาแวะทานอาหารกลางวันก่อนจะพากลับไปเตรียมตัว
Aเค้า: ระวังใส่ชุดไม่ได้นะคะ you: ใส่ไม่ได้ก็โทษคนพามากินนั่นแหละ ฮึ๊!เค้า: ระวังใส่ชุดไม่ได้นะคะ you: ใส่ไม่ได้ก็โทษคนพามากินนั่นแหละ ฮึ๊! Bเค้า: ระวังใส่ชุดไม่ได้นะคะ you: ใส่ไม่ได้ก็โทษคนพามากินนั่นแหละ ฮึ๊!เค้า: ระวังใส่ชุดไม่ได้นะคะ you: ใส่ไม่ได้ก็โทษคนพามากินนั่นแหละ ฮึ๊! Cเค้า: ระวังใส่ชุดไม่ได้นะคะ you: ใส่ไม่ได้ก็โทษคนพามากินนั่นแหละ ฮึ๊!เค้า: ระวังใส่ชุดไม่ได้นะคะ you: ใส่ไม่ได้ก็โทษคนพามากินนั่นแหละ ฮึ๊! Dเค้า: ระวังใส่ชุดไม่ได้นะคะ you: ใส่ไม่ได้ก็โทษคนพามากินนั่นแหละ ฮึ๊!เค้า: ระวังใส่ชุดไม่ได้นะคะ you: ใส่ไม่ได้ก็โทษคนพามากินนั่นแหละ ฮึ๊! Eเค้า: ระวังใส่ชุดไม่ได้นะคะ you: ใส่ไม่ได้ก็โทษคนพามากินนั่นแหละ ฮึ๊!เค้า: ระวังใส่ชุดไม่ได้นะคะ you: ใส่ไม่ได้ก็โทษคนพามากินนั่นแหละ ฮึ๊! Fเค้า: ระวังใส่ชุดไม่ได้นะคะ you: ใส่ไม่ได้ก็โทษคนพามากินนั่นแหละ ฮึ๊!เค้า: ระวังใส่ชุดไม่ได้นะคะ you: ใส่ไม่ได้ก็โทษคนพามากินนั่นแหละ ฮึ๊! Gเค้า: ระวังใส่ชุดไม่ได้นะคะ you: ใส่ไม่ได้ก็โทษคนพามากินนั่นแหละ ฮึ๊!เค้า: ระวังใส่ชุดไม่ได้นะคะ you: ใส่ไม่ได้ก็โทษคนพามากินนั่นแหละ ฮึ๊!
9. พวกคุณสองคนกลับมาถึงคฤหาสน์แล้ว คฤหาสน์หน้าตาเป็นไง
A B C D E F G
10. จากนั้นคุณเธอก็ขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวเตรียมไปงานเลี้ยงตอนเย็น ห้องน้ำคุณเธอเป็นยังไง
A B C D E F G
11. อาบน้ำเสร็จแล้วมาทำผมกันดีกว่า
A B C D E F G
12. แต่งหน้าแบบไหนดีคะ
A B C D E F G
13. ห้องแต่งตัวคุณเธอล่ะคะ
A B C D E F G
14. มาเลือกชุดที่ไปช้อปกันดีกว่า คุณเธอได้มาหลายชุดเลยแต่ต้องเลือกที่จะใส่ไปงาน
A B C D E F G
15. รองเท้าา
A B C D E F G
16. เครื่องประดับ
A B C D E F G
17. กระเป๋า
A B C D E F G
18. ชุดของสามีคุณเธอล่ะ
A B C D E F G
19. สามีเห็นชุดคุณเธอแล้วเค้าพูดว่าไงบ้าง
Aเค้า: ที่ช้าที่มัวแต่รูดซิบอยู่รึเปล่าหื้ม you: เดะตีตายเลย นั่นปากหรอคะ ที่ช้าเพราะมัวแต่ทำผมอยู่ เค้า: 5555หยอกเล่นนะยาหยี เพราะยังไงวันนี้เมียผมต้องสวยที่สุดในงาน you: ^^ Bเค้า: คิดว่าจะใส่ชุดไม่ได้ซะแล้ว you: ป๋าอ่ะ..หยุดแซวหนูได้แล้ว จะไปกันได้ยังคะ เค้า: ไปกันค่ะ Cเค้า: แหวกขนาดนี้ถอดเลยมั้ย you: เฮียชอบแบบนี้ไม่ใช่หรอคะ จะบ่นทำไม เค้า: ก็ชอบที่จะเห็นคนเดียว you: งั้นก็รีบไปรีบกลับค่ะ ไปเร็วเดี๋ยวสาย Dเค้า: มันแหวกเยอะไปมั้ย you: นิดเดียวเองง มันไม่ได้เยอะอะไรเลยนะ เค้า: แต่สำหรับสามีคนนี้มันเยอะไงหื้ม you: รีบๆไปกันได้แล้วค่ะ เดี๋ยวจะหาที่จอดรถยาก Eเค้า: สวยสะดุดตาจริงๆเลยเมียใครเนี่ย you: แล้วเมียใครล่ะคะ วันนี้อย่าให้เห็นเหล่หญิงนะ เค้า: เมียสวยขนาดนี้จะให้ไปเหล่ใครล่ะคะ you: ไปได้แล้วค่ะ Fเค้า: เมียใครนี่รู้ใจดีจริงๆว่าจะให้ใส่ชุดไหนไป you: ที่รักชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้วไม่ใช่หรอ ใส่ชุดอื่นก็โดนบ่นจนไม่ได้ไปงานกันพอดี เค้า: 55555ไปกันค่ะ Gเค้า: กลัวไม่มีแรงเดินหรอคะดูสีชุดสิ you: ดูชุดตัวเองก่อนมั้ยคะ เด่นกว่าเจ้าภาพงานอีกมั้งน่ะ เค้า: แน่นอนคนสวย ไปกันเถอะค่ะ เดี๋ยวจะสาย you: ค่ะ^^
20. จากนั้นพวกคุณทั้งสองก็ไปถึงงาน บรรยากาศในงาน
A B C D E F G
21. สามีคุณเธอขอไปทักทายแขกในงานและปล่อยให้คุณเดินดูนู่นดูนี่ไปเรื่อย จนกระทั่งมีคนเข้ามาทักทายคุณ คุณเธอจะทำยังไง
Aยิ้มตอบตามมารยาท Bยิ้มตอบตามมารยาท Cยิ้มตอบตามมารยาท Dยิ้มตอบตามมารยาท Eยิ้มตอบตามมารยาท Fยิ้มตอบตามมารยาท Gยิ้มตอบตามมารยาท
22. เค้าแนะนำตัวเสร็จคุณเธอก็รู้ได้เลยว่าเค้าเป็นลูกนักการเมืองที่มีอิทธิพลท่านหนึ่ง สามีคุณเธอเห็นและไม่พอใจเป็นอย่างมากจึงมาพาคุณออกไปจากงานและพากับคฤหาสน์ทันที
Aพ่อแก้วแม่แก้วช่วยลูกด้วย Bอย่าทำหนู~~~~~ CNo!!!!!!!! Dกูโดนแน่ๆ Eช่วยด๊วยยย!!! Fม่ายด้ายน้าาาา Gนะโมพุทโธสังโฆ
23. แฮร่..ไว้ไปลุ้นกับคำตอบกันเอาเองน้าาา ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้นะที่นี้ด้วย🙏🙏
A🙏🙏🙏 B🙏🙏🙏 C🙏🙏🙏 D🙏🙏🙏 E🙏🙏🙏 F🙏🙏🙏 G🙏🙏🙏
24. ได้ใครอย่าลืมมาคอมเม้นต์บอกกันด้วยนร้า บายยย
Agood bye Bsweet dream, baby Clol lol Dsee you, honey Ebye bye Fgoog night, darling Gkiss kiss
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่น🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับYou 2000sYou 2000sเมื่อคุณหนีเที่ยวเมื่อคุณหนีเที่ยวWho in Enhypen is your brother °+Who in Enhypen is your brother °+เมื่อคุณเป็นนางแบบ 💋เมื่อคุณเป็นนางแบบ 💋Life in japanLife in japanคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!Design your house !Design your house !เมื่อคุณเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนเมื่อคุณเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊ไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊Your Met GalaYour Met Galaเมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงเมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เดทกับแฟน1วันน😽💟เดทกับแฟน1วันน😽💟คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไร