หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณต้องอยู่ในนิยายจีนโบราณep.1

เมื่อคุณต้องอยู่ในนิยายจีนโบราณep.1
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นมาในห้องนอนของคุณ เป็นวันที่2แล้วที่คุณอยู่ที่นี่ วันนี้นายเอกในนิยายเรื่องนี้จะเดินทางไปที่ภูเขาในบทที่1 คุณรีบเตรียมตัวไปหานายเอกและเป็นแม่สื่อให้เขา หน้าตาคุณ
A B C
2. คุณเป็นหลานสาวของตะกูลจ้าว เมื่อ15ปีที่แล้วเกิดสงครามตอนนั้นคุณถือกำเนิดขึ้น พ่อแม่ของคุณพยายามจะหยุดสงครามที่เกิดขึ้นเพราะคนในตะกูลคนนึงเกิดใช้พลังมารทำให้ก่อเกิดสงคราม พ่อแม่ของคุณจึงจากไป
Aน่าสงสารนางจังTT Bน่าสงสารนางจังTT Cน่าสงสารนางจังTT
3. คุณเป็นผู้สืบทอดตะกูลคนเดียวที่เหลืออยู่ น้องชายฝั่งแม่(ท่านอา)เป็นผู้ดูแลคุณจนคุณเติบโต เขาคือประมุขจ้าว เขาคอยบอกคุณให้ทำกริยาเรียบร้อยเสมอๆ คุณเตรียมเดินทางไปภูเขา อาวุธของคุณล่ะ?
Aเครื่องดนตรีที่สามารถจู่โจมศัตรูได้เหมือนกับการใช้กระบี่หรือธนูโจมตีเครื่องดนตรีที่สามารถจู่โจมศัตรูได้เหมือนกับการใช้กระบี่หรือธนูโจมตี Bกระบี่กระบี่ Cธนูธนู
4. คุณรักอิสระ ท่านอามักจะห่วงคุณเสมอบางครั้งเขาชอบดุคุณอยู่บ่อยๆเวลาคุณกลับมาตะกูลค่ำ คุณเดินทางไปที่ภูเขามีทางที่คุณสามารถเดินลัดได้ คุณจะเดินทางไหน
A B C
5. คุณเดินมาถึงภูเขาแล้ว "คุณหนูจะเดินทางไปที่ใดหรือเจ้าคะ?" สาวใช้คนสนิทถามขึ้น "แค่มาเดินเล่นแถวนี้เฉยๆน่ะ" แต่ความจริงแล้วคุณรอพบนายเอกอยู่เพื่อเป็นแม่สื่อให้เค้าได้กันกับพระเอก
Aสาววายสินะคะแอด>\\\< Bไปเลยค่ะแอด!! พวกเค้าต้องได้ตอนจบแฮปปี้เอนดิ้งค่ะ!!! //ชูป้ายไฟ Cร้ายกาจมากค่ะแอด~//แต่สนับสนุนให้พวกเค้าได้กันแบบ100%ค่ะ!!
6. ทันใดนั้นก็มีพวกตะกูลจินที่ชอบบูลลี่คุณเพราะคุณไม่มีพ่อแม่เหมือนกับคนอื่น "อ่าว~ใครกันล่ะเนี่ยคุณหนูจ้าวผู้กระจอกนี่เอง ฮ่าๆ" คุณชายจินหัวเราะใส่ พวกศิษย์ที่อยู่ข้างหลังต่างพากันดูถูกคุณ
A"น่าสงสารพวกเจ้าเนอะ ที่ตะกูลของพวกเจ้าคงไม่มีกระจกไว้ให้ส่อง เลยมองไม่เห็นสันดานตัวเอง" B"รู้สึกเห็นใจคุณนางฟ้าเลยนะเจ้าคะ ที่ให้โอกาสกับคนแบบนี้อยู่บนโลก ช่างไร้เดียงสาซะจริงเลยเจ้าค่ะ ถ้าเป็นข้าคงปล่อยให้โดน××××ไปแล้วไม่น่าช่วยพวกเค้าไว้เลยเจ้าค่ะ^^" C"หึ...น่าขันจังเลยนะ รู้อะไรไหมในหนังสือของจอมยุทย์ผู้เก่งกาจเขียนไว้ว่า ผู้ที่กลั่นแกล้งผู้อื่นคือผู้ที่อ่อนแอที่สุด
7. "ว่าไงนะยัยบ้า!!"คุณชายจินถือแซ่ในมือแน่น เขาใช้แซ่ฟาดใส่คุณแต่สาวใช้คนสนิทของคุณเอาตัวรับแซ่แทน คุณจึง!!??
Aช่วยสาวใช้!! Bช่วยสาวใช้!! Cช่วยสาวใช้!!
8. คุณผลักสาวใช้ออกจากตัวคุณ "อึก!..." คุณโดนแซ่ฟาดเข้าที่หลัง "คุณหนู!!!" สาวใช้เธอตกใจมากรีบมาดูคุณโดยเร็ว "ยัยบ้านี่เป็นแค่สาวใช้แต่บังอาจมาขัดขวางงั้นหรอ!!!?"คุณชายจินโมโหใช้แซ่ฟาดไปที่สาวใช้!!
Aถ้าเจ้าทำร้ายนางข้าไม่ปล่อยเจ้าไว้แน่!! Bเจ้ากล้าทำร้ายคนของข้าอย่างงั้นหรอ!!! Cอย่าทำร้ายนางนะ!!!
9. คุณเอาตัวเข้าไปบังสาวใช้ไว้ เธออยู่เคียงข้างคุณมาตั้งแต่คุณยังเด็กเธอเป็นเหมือนพี่น้องสำหรับคุณสาวใช้เองก็รักคุณมากเช่นกัน แซ่ถูกฟาดไปที่หลังของคุณไม่มีท่าจะยั้งมือ ตอนนั้นนายเอกก็โผล่มา หน้าตาเขา
A B C
10. เขาช่วยคุณและสาวใช้ไว้ เขาจัดการจนพวกเขาลงไปกองกับพื้น "เจ้าไม่เป็นไรนะ?" นายเอกถาม "ไม่เป็นไรเจ้าค่ะขอบคุณท่านมาก"คุณชะงักเล็กน้อย นายเอกเป็นบุตรบุญธรรมของตะกูลจ้าวและยังเป็นท่านน้าของคุณอีกด้วย
Aอื้มมมนายเอกเป็นท่านน้านี่เอง Bอย่างนี้นี่เอง Cอ๋อวววโอเคค่า
11. พูดไม่ทันจบ คุณชายจินคว้าสร้อยคอที่ตกอยู่กับพื้นขึ้นมา//รูปร่างหน้าตาสร้อยตามภาพเลยค่าพูดไม่ทันจบ คุณชายจินคว้าสร้อยคอที่ตกอยู่กับพื้นขึ้นมา//รูปร่างหน้าตาสร้อยตามภาพเลยค่า
A"นั่น!!! สร้อยข้า!!..เอาคืนมานี่ในตอนที่ข้ายังพูดดีๆด้วย!!..." B"หยุดนะ!!! เจ้าจะทำอะไรกับสร้อยของข้า!!" C"เอาคืนมานะ!!!"
13. //คุณโจมตีเขาไปแต่ไม่ได้รุนแรง เขาลงไปกองกับพื้น คุณร่ายมนตร์ใส่เขาเพื่อไม่ให้เขาลุกขึ้นมา คุณค่อยๆหยิบขึ้นมาปัดเศษฝุ่นดินออก สาวใช้ค่อยๆเดินไปหาคุณและกอดคุณเอาไว้เพราะเธอรู้ที่มาของสร้อยเส้นนี้ดี//คุณโจมตีเขาไปแต่ไม่ได้รุนแรง เขาลงไปกองกับพื้น คุณร่ายมนตร์ใส่เขาเพื่อไม่ให้เขาลุกขึ้นมา คุณค่อยๆหยิบขึ้นมาปัดเศษฝุ่นดินออก สาวใช้ค่อยๆเดินไปหาคุณและกอดคุณเอาไว้เพราะเธอรู้ที่มาของสร้อยเส้นนี้ดี
A2 ทำให้สร้อยนี้มีความหมายกับคุณเป็นอย่างมากมันเป็นตัวแทนของท่านแม่เพราะมันเป็นสิ่งเดี๋ยวที่เชื่อมต่อกับท่านแม่ B3 บางครั้งบางสิ่งบางอย่างมีค่ากับคนๆนึงมากอาจจะคิดว่ามันแค่สิ่งของสิ่งนึง แต่สำหรับพวกเค้ามันคือสิ่งที่มีค่ามันเต็มไปด้วยความทรงจำที่ไม่อยากลืมเลือนแม้แต่น้อย C1 ย้อนไป15ปีก่อนท่านแม่ของคุณรอให้คุณโตพอแล้วจึงจะมอบสร้อยให้ แต่หลังจากเกิดสงครามนางไม่มีโอกาสได้มอบให้ พอคุณโตขึ้นประมุขจ้าว(ท่านอา)ได้มอบสร้อยเส้นนี้ให้ "มันคือของขวัญชิ้นสุดท้ายจากท่านแม่ของเจ้า"
14. ควิชยาวไปหน่อยขอโทษด้วยนะคะ แอดอินมากเลยกับการทำควิชนี้ค่ะ55555 //ขอนอกเรื่องนะคะ คุณจ้าวลู่ซือน่ารักมากเลยยT///Tทุกคนมาเข้าด้อมกันเถอะค่ะ!! ขอบคุณที่เล่นจนจบนะคะแอดตั้งใจทำมากเลย จุ๊บแหม่งงง💓🌈🙇ควิชยาวไปหน่อยขอโทษด้วยนะคะ แอดอินมากเลยกับการทำควิชนี้ค่ะ55555 //ขอนอกเรื่องนะคะ คุณจ้าวลู่ซือน่ารักมากเลยยT///Tทุกคนมาเข้าด้อมกันเถอะค่ะ!! ขอบคุณที่เล่นจนจบนะคะแอดตั้งใจทำมากเลย จุ๊บแหม่งงง💓🌈🙇
Aเครดิต : pinterest.🌈 Bเครดิต : pinterest.🌈 Cเครดิต : pinterest.🌈
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้น🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร