หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณ!!โดนคำสาปรักจากพ่อมดฮาวล์ คุณจะปลดผนึกคำนี้ได้อย่างไร เเละใครคือผู้ปลดผนึกคุณ

เมื่อคุณ!!โดนคำสาปรักจากพ่อมดฮาวล์ คุณจะปลดผนึกคำนี้ได้อย่างไร เเละใครคือผู้ปลดผนึกคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย apinyadawong apinyadawong โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ณ พระราชวังวินด์เซอร์เเห่งราชวงศ์อังกฤษ ได้มีเเขกผู้มีเกียรติตั้งมากมายอาทิ ลอด ดยุค เคานต์ ดัสเชสเป็นส่วนใหญ่ เเต่ในเหล่าชนชั้นสูงนั้นก็ได้มีลอดโคคุโอะ ,ดยุค ฮาวเวลล์, ไวเคานต์ จัสติน,บารอน มาร์คเเละณ พระราชวังวินด์เซอร์เเห่งราชวงศ์อังกฤษ ได้มีเเขกผู้มีเกียรติตั้งมากมายอาทิ ลอด ดยุค เคานต์ ดัสเชสเป็นส่วนใหญ่ เเต่ในเหล่าชนชั้นสูงนั้นก็ได้มีลอดโคคุโอะ ,ดยุค ฮาวเวลล์, ไวเคานต์ จัสติน,บารอน มาร์คเเละ
Aยกเลิกการหมั่นหมายระหว่าง ดยุค ฮาวเวลล์ กับมาร์เชอเนส โซเฟีย Bเเต่งตั้งให้ลอดโคคุโอะเป็นรัชทายาทลำดับต่อไปเเละมาร์เชอเนส โซเฟีย เป็นว่าที่ราชินี Cบารอน มาร์ค ได้เซอร์ไพรส์ขอ มาร์เชอเนส โซเฟียนเเต่งงาน Dปลดไวเคานต์ จัสติน ออกจากการเป็นเชลย พร้อมเเต่งตั้งให้มาร์เชอเนส โซเฟีย เป็นภริยา
2. หลังจากนั้นมันเกิดการต่อสู้ครั้งใหญ่ ภายในพระราชวังอย่างดุเดือด เพราะต่างฝ่ายล้วนก็มี วิชาคาถาเวทมนต์เป็นของตนเอง ในขณะนั้นหนึ่งในสี่คนนี้ก็ได้ปรากฎร่างที่เเท้จริงของตนเองออกมา เเละนั้นก็คือฮาวล์พ่อมดหลังจากนั้นมันเกิดการต่อสู้ครั้งใหญ่ ภายในพระราชวังอย่างดุเดือด เพราะต่างฝ่ายล้วนก็มี วิชาคาถาเวทมนต์เป็นของตนเอง ในขณะนั้นหนึ่งในสี่คนนี้ก็ได้ปรากฎร่างที่เเท้จริงของตนเองออกมา เเละนั้นก็คือฮาวล์พ่อมด
Aจัสตันจัสตัน Bมาร์คมาร์ค Cฮาวเวลล์ฮาวเวลล์ Dโคคุโอะโคคุโอะ
3. หลังจากที่ฮาวล์ได้ปรากฏตัวขึ้นก็ไม่มีใครสามารถต้านทานพลังของเค้าได้ หลังจากศึกจบลง ฮาวล์ได้ช้อนตัวอุ้มมาร์เชอเนส โซเฟีย ก่อนจะลอยหายออกไปจากพระราชวังทันที ในเเวบแลกของคุณ คุณคิดว่าเค้าจะพาคุณไปไหนหลังจากที่ฮาวล์ได้ปรากฏตัวขึ้นก็ไม่มีใครสามารถต้านทานพลังของเค้าได้ หลังจากศึกจบลง ฮาวล์ได้ช้อนตัวอุ้มมาร์เชอเนส โซเฟีย ก่อนจะลอยหายออกไปจากพระราชวังทันที ในเเวบแลกของคุณ คุณคิดว่าเค้าจะพาคุณไปไหน
Aยังอยู่ภายในอาณาจักรยังอยู่ภายในอาณาจักร Bพาขึ้นไปยังปราสาทเหอะได้พาขึ้นไปยังปราสาทเหอะได้ Cไปยังชนบท เเถบชานเมืองไปยังชนบท เเถบชานเมือง Dพาออกไปยังเขตล้มละลายของอาณาจักรพาออกไปยังเขตล้มละลายของอาณาจักร
5. เเต่ภายในนั้นก็ไม่ได้เงียบเหงาเเต่อย่างใด เพราะยังมีกระจกบานใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงกลางห้องคอยเป็นเพื่อนคุยในเงาของตนเอง อีกทั้งคุณยังสังเกตเห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วย?เเต่ภายในนั้นก็ไม่ได้เงียบเหงาเเต่อย่างใด เพราะยังมีกระจกบานใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงกลางห้องคอยเป็นเพื่อนคุยในเงาของตนเอง อีกทั้งคุณยังสังเกตเห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วย?
Aความวิชวลที่โดดเด่นความวิชวลที่โดดเด่น Bความโดดเด่นของสรีระเเละใบหน้าที่เย้ายวนใจความโดดเด่นของสรีระเเละใบหน้าที่เย้ายวนใจ Cความหวานปนเย้ายวนความหวานปนเย้ายวน Dความเยาว์วัยของผิวความเยาว์วัยของผิว
7. ดูเหมือนว่าร่างกายคุณจะอ่อนเพลียมาก ไม่นานคุณก็ฟุบ!!หลับไปตรงหน้ากระจกบานใหญ่นั่นเลย ในระหว่างนั้นคุณฝันถึงอะไร?ดูเหมือนว่าร่างกายคุณจะอ่อนเพลียมาก ไม่นานคุณก็ฟุบ!!หลับไปตรงหน้ากระจกบานใหญ่นั่นเลย ในระหว่างนั้นคุณฝันถึงอะไร?
Aฝนเห็นบันไดที่ไม่มีที่สิ้นสุดฝนเห็นบันไดที่ไม่มีที่สิ้นสุด Bเห็นตัวเองในฝันรู้ร่างคล้ายปีศาจร้ายเห็นตัวเองในฝันรู้ร่างคล้ายปีศาจร้าย Cฝันเห็นผีเสื้อ เต็มไปหมดฝันเห็นผีเสื้อ เต็มไปหมด Dฝนว่าจมนำ้ฝนว่าจมนำ้
8. คุณตื่นขึ้นมากลางดึก เพราะได้ยินเสียงลากเท้าของใครสักคนหนึ่งอยู่ภายในห้องของคุณ คุณลืมตาขึ้นมาก็พบว่า?
Aเป็นเเฟร์รี่ เเถมเค้ายังลากคุณลงมายังห้องอาหารของปราสาท ดั่งนั้นเสียงปรักลาดกลางดึกสงัดนี้ ก็คงเป็นเสียงลากของคุณนั้นเองเป็นเเฟร์รี่ เเถมเค้ายังลากคุณลงมายังห้องอาหารของปราสาท ดั่งนั้นเสียงปรักลาดกลางดึกสงัดนี้ ก็คงเป็นเสียงลากของคุณนั้นเอง Bเป็นเซนทอร์ ที่พยามย่องเบาเดินเข้ามาหาคุณ เเต่ทว่าคุณกลับตื่นขึ้นมาเสียเกิน เมื่อผู้มาเยือนใหม่รู้ว่าคุณตื่นเค้าจึงโบกไม้โบกมือ พร้อมกับยิ้มเย็นๆมาที่คุณ ก่อนจะผายมือไปตรงผลไม้กองเล็กๆบนพื้นห้องเป็นเซนทอร์ ที่พยามย่องเบาเดินเข้ามาหาคุณ เเต่ทว่าคุณกลับตื่นขึ้นมาเสียเกิน เมื่อผู้มาเยือนใหม่รู้ว่าคุณตื่นเค้าจึงโบกไม้โบกมือ พร้อมกับยิ้มเย็นๆมาที่คุณ ก่อนจะผายมือไปตรงผลไม้กองเล็กๆบนพื้นห้อง Cเป็นเจ้าเหมียวดำตัวหนึ่ง นั่งจ้องมองคุณในขณะที่สองเเก้มของมัน ยังเคี้ยวตุ้ยๆอยู่เลย พอมองไปดีๆก็พบกับบุคคลปริศนายืนถือถาดอาหารอยู่ข้างๆมุมห้อง อย่างสยดสยองเมื่อพบเห็นเป็นเจ้าเหมียวดำตัวหนึ่ง นั่งจ้องมองคุณในขณะที่สองเเก้มของมัน ยังเคี้ยวตุ้ยๆอยู่เลย พอมองไปดีๆก็พบกับบุคคลปริศนายืนถือถาดอาหารอยู่ข้างๆมุมห้อง อย่างสยดสยองเมื่อพบเห็น Dเป็นผีเท้าของชายหนุ่มเนี่ยมนุษย์หูสัตว์ ที่อุ้มคุณมายังห้องโถงของปราสาทเพื่อพบกับฮาวล์เป็นผีเท้าของชายหนุ่มเนี่ยมนุษย์หูสัตว์ ที่อุ้มคุณมายังห้องโถงของปราสาทเพื่อพบกับฮาวล์
9. ก่อนที่เค้าจะขอตัวเเล้วเดินจากไป คุณได้ปฏิเสธอะไรบ่างอย่างจากคำขอของเค้า ด้วยความที่เป็นมาร์เชอเนสหากไม่พอใจ หรือไม่ชอบทำเรื่องใดการกระทำที่คุณจะสื่อออกมาคือการ หลบหนี หรือกระทั่งขว้างปา เเละนั้นจึงเปก่อนที่เค้าจะขอตัวเเล้วเดินจากไป คุณได้ปฏิเสธอะไรบ่างอย่างจากคำขอของเค้า ด้วยความที่เป็นมาร์เชอเนสหากไม่พอใจ หรือไม่ชอบทำเรื่องใดการกระทำที่คุณจะสื่อออกมาคือการ หลบหนี หรือกระทั่งขว้างปา เเละนั้นจึงเป
Aเสือยักษ์อสูรเสือยักษ์อสูร Bม้ายูนิคอร์นม้ายูนิคอร์น Cนกฮูกอสูรนกฮูกอสูร Dวูล์ฟด็อกไฮบริดต์วูล์ฟด็อกไฮบริดต์
10. หากเเต่ท่าทีที่ดูดุดันนั้นเค้ามิได้ทำอะไรคุณเลย เพียงเเค่บอกกับคุณว่าให้ทำตามเค้าบอก เพราะมันเป็นคำสั่งเด็ดขาดของฮาวล์
Aชนชั้นสูงเเบบเจ้าคงไม่เคยถูกบังคับสินะ !! หากเจ้าไม่ยากจะเป็นอมนุษย์เช่นข้า เจ้าจงกินผลไม้พวกนี้เสีย!!..เเละอีกอย่างจงจำไว้ว่าอย่าขัดใจฮาวล์ Bทานสิ่งนี้เข้าไปเสียมาร์เชอเนส หากท่านมิยากโดนสาปให้เป็นเเมวเเบบข้า Cควีน~ช่วยทำตามที่กระผมบอกด้วย หากท่านเล่นปาข้าวของใส่ท่านบารอน เเบบที่ท่านทำไว้กับข้าเสียเมื่อครู่ละก่อน ~ เห็นทีว่าตำเเหน่งของท่านอาจจะกลายเป็นอสูรรับใช้ข้างกายท่านบารอนก็เป็นได้ Dโซเฟียเอ๋ย~😞ถอนหายใจ อย่าทำให้ข้าหนักใจเลย เจ้าเเค่นั่งเป็นเพื่อนทานอาหารของนายท่านฮาวล์น่ะดีเเล้ว หากนายท่านจับได้ว่าเจ้าคิดหนี้อีก เห็นทีคำสาปร้ายจะลงเเก้ตัวเจ้าในไม่ช้าเป็นเเน่~
11. เเต่ดูว่าคุณจะไม่รับฟังเเถมยังทำในสิ่งที่ตรงกันข้ามกับที่เค้าเตือนคุณไว้เลย เเละทำมันเมื่ออยู่ต่อหน้าฮาวล์สองต่อสอง ผลก็คือฮาวล์โกรธคุณมากเเละจะวาร์ปมายังห้องนอนของเค้า ก่อนจะเริ่มสาปคุณด้วยวิธีใดเเต่ดูว่าคุณจะไม่รับฟังเเถมยังทำในสิ่งที่ตรงกันข้ามกับที่เค้าเตือนคุณไว้เลย เเละทำมันเมื่ออยู่ต่อหน้าฮาวล์สองต่อสอง ผลก็คือฮาวล์โกรธคุณมากเเละจะวาร์ปมายังห้องนอนของเค้า ก่อนจะเริ่มสาปคุณด้วยวิธีใด
Aฮาวล์จับคุณกดลงบนเตียงนอนของเค้า พร้อมกับถลกคอเสื้อของคุณ จนเห็นสันไหร่เเละไหปร้าที่เเสนจะเย้ายวน เค้าไม่รอช้ารีบประกบริมฝีปากจูบลงบนเนินไหร่อย่างอ่อนโยน เพื่อเป็นการลงคำสาปบนตัวคุณฮาวล์จับคุณกดลงบนเตียงนอนของเค้า พร้อมกับถลกคอเสื้อของคุณ จนเห็นสันไหร่เเละไหปร้าที่เเสนจะเย้ายวน เค้าไม่รอช้ารีบประกบริมฝีปากจูบลงบนเนินไหร่อย่างอ่อนโยน เพื่อเป็นการลงคำสาปบนตัวคุณ Bฮาวล์เปลี่ยนคุณให้เป็นสัตว์เลี้ยง ที่มีเเต่เค้าคนเดียวเท่านั้นที่สามารถมองเห็นร่างเเท้จริงของคุณ โดยการป้อนนำ้อมฤตทางการจูบที่แสนจะเย้ายวนฮาวล์เปลี่ยนคุณให้เป็นสัตว์เลี้ยง ที่มีเเต่เค้าคนเดียวเท่านั้นที่สามารถมองเห็นร่างเเท้จริงของคุณ โดยการป้อนนำ้อมฤตทางการจูบที่แสนจะเย้ายวน Cเค้ากดคุณนอนลงบนเตียงนุ่มๆก่อนที่จะประกบจูบลงบนริมผีปากอันอวบอิ่มของคุณ อย่างหวานซึ้ง ซึ่งเป็นการผูกคำสาปเเบบผูกมัดคุณตลอดไปเค้ากดคุณนอนลงบนเตียงนุ่มๆก่อนที่จะประกบจูบลงบนริมผีปากอันอวบอิ่มของคุณ อย่างหวานซึ้ง ซึ่งเป็นการผูกคำสาปเเบบผูกมัดคุณตลอดไป Dเค้ากระชากคุณจากทางด้านหลัง พร้อมถลกเสื้อของคุณลงเผยให้เห็นไหล่ขาวๆ ก่อนที่เค้าจะกระโจนกัดตรงต้นคอจนเผยให้เห็นหยดเลือดสดๆแทรกซึมออกมาต้ามรอยกัดของเค้า เพราะนี่คือคำสาปตลอดกาลร้ายเเรงเเบบถึงขั้นเเก้ไม่เค้ากระชากคุณจากทางด้านหลัง พร้อมถลกเสื้อของคุณลงเผยให้เห็นไหล่ขาวๆ ก่อนที่เค้าจะกระโจนกัดตรงต้นคอจนเผยให้เห็นหยดเลือดสดๆแทรกซึมออกมาต้ามรอยกัดของเค้า เพราะนี่คือคำสาปตลอดกาลร้ายเเรงเเบบถึงขั้นเเก้ไม่
12. ในที่สุดคุณก็โดนคำสาปร้ายของฮาวล์ ร่างของคำสาปคุณเป็นเเบบไหน?ในที่สุดคุณก็โดนคำสาปร้ายของฮาวล์ ร่างของคำสาปคุณเป็นเเบบไหน?
Aไซเรนไซเรน Bเเม่มดเเม่มด Cซัสคิวบัสซัสคิวบัส Dปีศาจจิ้งจอกปีศาจจิ้งจอก
13. โดยที่เหตุการนั้นก็ได้ผ่านมาเป็นวัน-เดือนเเล้วก็ปี สรุปได้ว่าปี1เเล้วที่คุณอยู่ในปราสาทฮาวล์ ในสภาพเเบบนี้ จนในที่สุดคุณก็ได้ร่วงรู้วิธีเเก้คำสาปจาก อสูรรับใช้ของฮาวล์ ซึ่งเค้าก็ได้ไปรู้มาจากปากฮาวล์เโดยที่เหตุการนั้นก็ได้ผ่านมาเป็นวัน-เดือนเเล้วก็ปี สรุปได้ว่าปี1เเล้วที่คุณอยู่ในปราสาทฮาวล์ ในสภาพเเบบนี้ จนในที่สุดคุณก็ได้ร่วงรู้วิธีเเก้คำสาปจาก อสูรรับใช้ของฮาวล์ ซึ่งเค้าก็ได้ไปรู้มาจากปากฮาวล์เ
Aคุณงับไปที่ตราเวทรูปวงแหวนบนคอเค้าเบาๆ ขณะที่เค้าจดจ้องอยู่กับการปรุงยา โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เลยว่านี่คือการล้างคำสาป Bคุณโน้มตัวนอนข้างๆเค้า พร้อมกับหัวที่พิงไหล่ซ้ายของเค้าพอดี ก่อนจะยื่นมือไปทาบบนอกซ้ายที่มีตราพันธสัญญาคำสาป ไม่นานเเสงสีเเดงก็ได้ปรากฎขึ้น ก่อนที่คุณจะโน้มตัวลงไปจูบ จากนั้นตราคำสาปก็สลายไป Cคุณเเอบจูบเค้าขณะที่เค้าหลับ เพื่อเเก้คำสาป Dคุณจู่โจมเข้าไปจูบขณะที่เค้ากำลังนอนอ่านหนังสือเวทมนต์ เพื่อปลดผนึกคำสาปรัก
14. เมื่อคำสาปรักได้สลายหายไปเเล้ว พ่อมดฮาวล์ก็ได้กับมาเป็นคนเดิมที่เคยรักเเละห่วงเเหนคุณมากที่สุด ใบหน้าของเข้าจะเป็นเเบบไหน?เมื่อคำสาปรักได้สลายหายไปเเล้ว พ่อมดฮาวล์ก็ได้กับมาเป็นคนเดิมที่เคยรักเเละห่วงเเหนคุณมากที่สุด ใบหน้าของเข้าจะเป็นเเบบไหน?
A B C D
15. สุดท้ายนี้ต้องขออนุญาตเจ้าของภาพ ในเเอป(พินเทอเรส)ด้วยนะคะ
Aอืม… Bครับ… Cค่ะ…. Dเค…..
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫ทายชื่อวง K-POPทายชื่อวง K-POPเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์Japan life * 𐬹 ੈ ˖Japan life * 𐬹 ੈ ˖เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiWhen you are the 5th member of aespa>ᴗ<When you are the 5th member of aespa>ᴗ<เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลเมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลPov your dream house✨Pov your dream house✨เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียgirl in parisgirl in parisเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับLet's build your day!Let's build your day!คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐