หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณย้ายมาใหม่ ใครใน BTS จะเป็นเพื่อนคนแรกของคุณ (มักเน่ไลน์)

เมื่อคุณย้ายมาใหม่ ใครใน BTS จะเป็นเพื่อนคนแรกของคุณ (มักเน่ไลน์)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย mminjj mminjj โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ได้เวลาตื่นนอนแล้วค่ะที่รัก วันนี้ไปรร.วันแรกนะ คุณตื่นกี่โมง
A06:30-07:00 B07:00-07:20 C05:00-06:00
2. ห้องนอนของคุณ
A B C
3. ไปอาบน้ำกันค่ะ ห้องน้ำคุณเธอ
A B C
5. ทรงผมของคุณเธอ
A B C
6. ทาลิปนิดนึง ซีดเป็นศพไม่ได้นะคะเธอ
A B C
7. ชุดที่คุณเธอใส่ไปเป็นยังไงคะ
A B C
8. รองเท้าล่ะ
A B C
9. อย่าลืมกระเป๋า
A B C
10. ทำอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ไปรร.กันเลย คุณลงมาข้างล่างพร้อมกับเดินไปหยิบขนมปังกับนมมากิน ก่อนที่แม่คุณจะบอกว่าอย่าลืมเอาข้าวกล่องไปด้วย
Aค่าาาค่าาา Bค่าาา //พอดีกินเยอะ55555ค่าาา //พอดีกินเยอะ55555 Cค่าาาค่าาา
11. คุณเธอเดินไปหอมแก้มแม่ก่อนจะออกจากบ้านไป หน้าบ้านคุณเธอเป็นยังไงคะ
A B C
12. ถึงรร.แล้ววว หน้าตารร.ของคุณเธอ
A B C
13. คุณเดินเข้ามาในรร.และตรงไปที่ห้องเรียนของตัวเอง บรรยากาศในห้องเรียนเป็นยังไง
A B C
15. หลังจากที่แนะนำตัวเสร็จคุณครูก็ได้บอกให้คุณไปนั่งโต๊ะข้างๆกับคนคนหนึ่ง เค้าคนนั้นคือใคร(เมนคุณเธอ)
A B C
16. พักเที่ยงเมนของคุณได้ชวนคุณไปกินข้าวที่ดาดฟ้าของตึกเรียน บรรยากาศข้างบนเป็นยังไง
Ayou: โหหห ดาดฟ้ารร.มีอะไรแบบนี้ด้วยหรอ เมน: มีผอ.รวยก็แบบนี้แหละ5555 มากินข้าวกันเถอะ เสร็จแล้วเดี๋ยวพาไปซื้อไอติม you: งึ้ยยขอบคุณน้าาyou: โหหห ดาดฟ้ารร.มีอะไรแบบนี้ด้วยหรอ เมน: มีผอ.รวยก็แบบนี้แหละ5555 มากินข้าวกันเถอะ เสร็จแล้วเดี๋ยวพาไปซื้อไอติม you: งึ้ยยขอบคุณน้าา Byou: นายมากินข้าวที่นี่ทุกวันเลยหรอ ไม่ร้อนบ้างรึไง เมน: บางมุมแดดมันส่องไม่ถึง มันก็ไม่ร้อนหรอก you: ...จ่ะ เมน: มาๆกินข้าว you: นี่ หลังจากกินเสร็จแล้วพาฉันไปซื้อไอติมหน่อยได้ป่าว เมน: ได้สิyou: นายมากินข้าวที่นี่ทุกวันเลยหรอ ไม่ร้อนบ้างรึไง เมน: บางมุมแดดมันส่องไม่ถึง มันก็ไม่ร้อนหรอก you: ...จ่ะ เมน: มาๆกินข้าว you: นี่ หลังจากกินเสร็จแล้วพาฉันไปซื้อไอติมหน่อยได้ป่าว เมน: ได้สิ Cyou: ฮ่าาาบรรยากาศดีจัง เมน: แหงล่ะฉันชอบแอบมานอนที่นี่อยู่บ่อยๆ you: แสบกว่าที่คิดนะนายอ่ะ เมน: วันหลังจะมานอนด้วยก็ได้นะ you: ไว้จะคิดดูอีกทีนะ555 พาฉันไปซื้อไอติมด้วยนะ เมน: จัดไปyou: ฮ่าาาบรรยากาศดีจัง เมน: แหงล่ะฉันชอบแอบมานอนที่นี่อยู่บ่อยๆ you: แสบกว่าที่คิดนะนายอ่ะ เมน: วันหลังจะมานอนด้วยก็ได้นะ you: ไว้จะคิดดูอีกทีนะ555 พาฉันไปซื้อไอติมด้วยนะ เมน: จัดไป
17. หลังจากที่กินข้าวเสร็จเมนคุณเธอก็พามาซื้อไอติมและเค้าก็ซื้อด้วย ทางร้านได้บอกว่าถ้าซื้อเซทคู่รักจะได้ส่วนลดและคุ้มกว่าซื้อปกติ คุณเธอที่ได้ยินก็นิ่งไปสักพัก เซทคู่รักงั้นหรอ? แต่ไม่ทันไรเค้าก็ตอบว่า
Aเมน: เอาคับ you: เฮ้ยยไม่คิดจะถามกันหน่อยหรอ นายนี่มัน เมน: ซื้อแยกมันไม่คุ้ม ซื้อมันแบบนี้แหละ แถมยังประหยัดอีกด้วย you: แต่.. เมน: ไม่มีแต่ งั้นผมเอาเซทคู่คับ ...??: งั้นรอสักครู่นะคะ^^ you: -_- Bเมน: เอาคับ you: เฮ้ยยไม่คิดจะถามกันหน่อยหรอ นายนี่มัน เมน: ซื้อแยกมันไม่คุ้ม ซื้อมันแบบนี้แหละ แถมยังประหยัดอีกด้วย you: แต่.. เมน: ไม่มีแต่ งั้นผมเอาเซทคู่คับ ...??: งั้นรอสักครู่นะคะ^^ you: -_- Cเมน: เอาคับ you: เฮ้ยยไม่คิดจะถามกันหน่อยหรอ นายนี่มัน เมน: ซื้อแยกมันไม่คุ้ม ซื้อมันแบบนี้แหละ แถมยังประหยัดอีกด้วย you: แต่.. เมน: ไม่มีแต่ งั้นผมเอาเซทคู่คับ ...??: งั้นรอสักครู่นะคะ^^ you: -_-
18. ไอติมเซทคู่ของคุณเธอกับเค้าเป็นยังไงคะ
A B C
19. ได้เวลากลับบ้านแล้ววว เมนอาสาไปส่งคุณที่บ้านแถมยังพูดดักไว้ว่าห้ามปฎิเสธ คุณเธอก็ได้แต่ทำหน้างง รถที่เค้าขับไปส่งเป็ยังไง
Aอื้อหืออื้อหือ Bแง๊นนน!แง๊นนน! Cอื้อหืออื้อหือ
20. ถึงบ้านแล้ววว ไปอาบน้ำกินข้าวแล้วเข้านอนกันค่ะ ชุดนอนคุณเธอ
A B C
21. แฮ่ะๆ จบแล้ว เค้าพึ่งทำเป็นแรก ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้นะที่นี้ด้วย
A🙏🙏 B🙏🙏 C🙏🙏
23. ไปละบายยย
Aบั้ย Bบาย Cบุย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥Let's build your day!Let's build your day!คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !ทายชื่อวง K-POPทายชื่อวง K-POPแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐