หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เค้ามองคุณเป็นผู้หญิงแบบไหน #2

เค้ามองคุณเป็นผู้หญิงแบบไหน #2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เมื่อคุณเดินผ่านเมื่อเจอเค้าแล้วเค้าก็มองคุณสิ่งที่คุณทำคือ??เมื่อคุณเดินผ่านเมื่อเจอเค้าแล้วเค้าก็มองคุณสิ่งที่คุณทำคือ??
Aคุณหลบสายตาที่เค้ามอง Bคุณมองเค้าแล้วยิ้มให้ Cคุณมองเค้าจนเดินชนเพื่อน
2. ในเวลาพักเที่ยงคุณกำลังต่อแถวซื้อข้าวคุณได้ถอยหลังไปชนเค้าสิ่งที่คุณจะทำต่อไปคือ?ในเวลาพักเที่ยงคุณกำลังต่อแถวซื้อข้าวคุณได้ถอยหลังไปชนเค้าสิ่งที่คุณจะทำต่อไปคือ?
Aคุณขอโทษ..แล้วถามเค้าว่าเป็นอะไรมั้ยคะ? Bคุณขอโทษเค้า...แล้วมองเค้า Cคุณได้ขอโทษเค้า..เเล้วปัดเสื้อให้เค้าว่าเลอะตรงไหนมั้ย
3. คุณใส่ชุดไหนแล้วคิดว่าในสายตาเค้าจะชอบคุณมากที่สุด
Aเรียบง่าย หรูหราเรียบง่าย หรูหรา Bดูหรู ดูแพงดูหรู ดูแพง Cเซ็กซี่ น่ารักเซ็กซี่ น่ารัก
4. เมื่อถึงวันวาเลนไทน์คุณก็จัดดอกไม้ไปให้เค้า ดอกไม้ที่คุณจัดไปให้เค้าเป็นยังไงเมื่อถึงวันวาเลนไทน์คุณก็จัดดอกไม้ไปให้เค้า ดอกไม้ที่คุณจัดไปให้เค้าเป็นยังไง
A B C
5. สัตว์ที่คุณชอบมากที่สุด(สุดท้าย)
Aหมาป่าหมาป่า Bกระต่ายกระต่าย Cนกนก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's build your day!Let's build your day!ทายชื่อวง K-POPทายชื่อวง K-POPเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาPov your dream house✨Pov your dream house✨คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫girl in parisgirl in parisแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลเมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนู🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiWhen you are the 5th member of aespa>ᴗ<When you are the 5th member of aespa>ᴗ<เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟีย