หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นเกอิชา🗯

ถ้าคุณเป็นเกอิชา🗯
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยน้า
Aเออ! Bโอเชค่า Cค่าาา
2. หน้าตาของคุณ😍
A B C
3. คุณเป็นโออิรันนะคะคือเกอิชาที่สวยที่สุดของร้าน วันนี้ออกไปเดินขบวนแต่งหน้าแบบไหนคะ
A B C
4. ใส่กิโมโนตัวไหนดีคะ
A B C
5. ต่อไปทรงผม
A B C
6. ร่มของคุณ
A B C
7. พัดของคุณ
A B C
8. เดินได้ซักพักดันเจอขบวนของโออิรันร้านคู่แข่งและนางร้ายมากหน้าตาของนาง
A B C
9. ชุดของนาง
A B C
10. แย่แล้วนางหาเรื่องเหยียบชุดของคุณตอนนี้คุณล้มแต่ล้มท่าสวยมากและนางบอกว่า อุ้ย! ขอโทษนะคะพอดีฉันไม่ได้ตั้งใจ พร้อมกับยิ้มร้ายให้คุณจะทำไง
Aตอบไปว่า อืมค่ะ ฉันไม่ได้รับบาดเจ็บ Bตอบกลับไปว่า อ๋อไม่เป็นไรค่ะพอดีฉันไม่เจ็บ Cคุณไม่พูดพร้อมกับมองด้วยสายตาเย็นชาและเดินชนไหล่นางและจากไปอย่างสง่า~
11. กลับมาถึงร้านแล้วไปเปลี่ยนชุดเตรียมทานข้าวดีกว่าชุดไหนดี
A B C
12. หลังทานมื้อค่ำเสร็จก็เปลี่ยนชุดเตรียมรับลูกค้าอีก
Aสาวน้อยอ่ะน่าร้ากกกสาวน้อยอ่ะน่าร้ากกก Bส๊วย! ใครมันบังอาดว่าแอดจะตบมันให้ส๊วย! ใครมันบังอาดว่าแอดจะตบมันให้ Cจัดไปอย่าให้เสีย😏จัดไปอย่าให้เสีย😏
14. จบแล้วจ้าา ชอบกันนมุ้ย🎀
Aก็ดี Bสนุกมากกค่าา Cสนุกค้าบบ
15. cr.จากพิน
A•~• B≥3≤ C≧ω≦
16. ขอบคุณที่เล่นน้า
Aค่าาา Bค้าบบ Cจ้าาา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧มาเข้างานพรอมกันมาเข้างานพรอมกันคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนมาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1มาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!มาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!เมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลLive an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨Relax time before go to sleep😴Relax time before go to sleep😴มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!When you are the 5th member of aespaWhen you are the 5th member of aespaเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณคือนิสัยเดเระประเภทไหนคุณคือนิสัยเดเระประเภทไหน