หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเป็นแฟนหนุ่มแบบไหน?(เล่นได้ทุกเพศ)

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย PUTCHER PUTCHER โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ
A B C D
2. หน้าตาของแฟนคุณ
A B C D
3. วันนี้เป็นวันครบรอบของพวกคุณ เลือกรถที่คุณขับไปรับแฟน
Aสีนี้ก็สวยดีสีนี้ก็สวยดี Bแต่งสักหน่อยแต่งสักหน่อย Cก็แบบว่าน่ารักดีออกก็แบบว่าน่ารักดีออก Dเท่มั้กๆเท่มั้กๆ
5. คุณสั่งอะไรมาทานกัน?
A B C D
6. แล้วแฟนคุณก็สั่งของหวาน
A B C D
7. จากนั้นก็ตามด้วยเครื่องดื่ม
A B C D
10. หลังจากที่ไปเที่ยวกันแฟนของคุณพึ่งรู้ตัวว่าเธอเป็นวันนั้นของเดือนเธอบอกคุณ คุณทำอย่างไรกับเธอ?
Aคุณถอดเสื้อของคุณมาปิดส่วนล่างของเธอไว้แล้วพาเธอกลับบ้่นไปอาบน้ำและเปลี่ยนชุด Bคุณเอาเสื้อกันหนาวมาปิดก้นเธอและยืนผ้าอนามัยให้เพราะคุณพกผ้าอนามัยไปด้วยตลอดเวลาไปไหนมาไหนเพราะรู้ว่าเธอจะจำเป็นต้องใช้มัน Cคุณตะคอกใส่เธอว่า"ทำไมปล่อยให้ตัวเองเลอะเทอะ! ชุดมันแพงนะ!ถ้ารู้ว่าตัวเองจะเป็นทำไมไม่เตรียมให้พร้อมล่ะ!!!?" //โหดไปไหมเนี้ยยย? D"ไม่เป็นไร่นะครับที่รัก คุณรอผมตรงนี้นะครับ"คุณไปขอผ้าอนามัยของผู้หญิงแถวนั้นโชคดีทีเธอก็ใจดีเอาให้คุณ
12. คุณเลยให้ของขวัญเธอพร้อมกลับตอบกลับเธอไปว่า•••
A"ก็ผมพกไว้ติดตัวตลอดแหละครับเพราะผมรู้ว่าคุณจะต้องเป็นทุกๆเดือนแต่ละเดือนก็อาจจะมาไม่ตรงกัน คุณเอานี่ไปสิผมเลือกเองเลยนะครับ"น้ำหอมกลิ่นที่คุณชอบและเลือกมาให้เธอโดยเฉพาะ"ก็ผมพกไว้ติดตัวตลอดแหละครับเพราะผมรู้ว่าคุณจะต้องเป็นทุกๆเดือนแต่ละเดือนก็อาจจะมาไม่ตรงกัน คุณเอานี่ไปสิผมเลือกเองเลยนะครับ"น้ำหอมกลิ่นที่คุณชอบและเลือกมาให้เธอโดยเฉพาะ B"มันเป็นสิ่งที่ผมควรจะใส่ใจครับที่รัก ผมไม่รู้ว่าจะได้อยู่กับคุณนานแค่ไหน คุณเองก็อย่าทิ้งผมไปนะครับ รับนี่ไปสิครับเอาไว้ป้องกันตัวเองนะครับ"ตุ๊กตาซ่อนมีด"มันเป็นสิ่งที่ผมควรจะใส่ใจครับที่รัก ผมไม่รู้ว่าจะได้อยู่กับคุณนานแค่ไหน คุณเองก็อย่าทิ้งผมไปนะครับ รับนี่ไปสิครับเอาไว้ป้องกันตัวเองนะครับ"ตุ๊กตาซ่อนมีด C"คุณครับ~~ผมขอโทษที่ว่าคุณนะครับอันที่จริงเรื่องชุดผมซื้อให้ใหม่ก็ได้นะครับ ผมแค่อยากรู้ว่าคุณจะแต่งงานกับผมมั้ยเท่านั้นนะครับ"ก็แต่งไปเลยสิคะ~~"คุณครับ~~ผมขอโทษที่ว่าคุณนะครับอันที่จริงเรื่องชุดผมซื้อให้ใหม่ก็ได้นะครับ ผมแค่อยากรู้ว่าคุณจะแต่งงานกับผมมั้ยเท่านั้นนะครับ"ก็แต่งไปเลยสิคะ~~ D"ไม่เป็นไรหรอก เรื่องเที่ยวไว้มาเที่ยววันไหนก็ได้มันไม่สำคัญหรอกแค่เราได้รักกันแต่เรื่องของเธอมันสำคัญที่สุดเลยนะ เอ้า!รับไปสิ"เครื่องประดับที่คุณตั้งใจเก็บเงินซื้อให้เธอไง"ไม่เป็นไรหรอก เรื่องเที่ยวไว้มาเที่ยววันไหนก็ได้มันไม่สำคัญหรอกแค่เราได้รักกันแต่เรื่องของเธอมันสำคัญที่สุดเลยนะ เอ้า!รับไปสิ"เครื่องประดับที่คุณตั้งใจเก็บเงินซื้อให้เธอไง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖ทายชื่อวง K-POPทายชื่อวง K-POPเมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลเมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลคุณปกติแค่ไหนคุณปกติแค่ไหนมาทายนิสัยกันคับ!มาทายนิสัยกันคับ!Let's go a summer vacation (part Songkran day)Let's go a summer vacation (part Songkran day)มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠เมื่อคุณอยู่ตระกูลเฟิ่ง"-"เมื่อคุณอยู่ตระกูลเฟิ่ง"-"มาเข้างานพรอมกันมาเข้างานพรอมกันA trip to NYC💋✨A trip to NYC💋✨ㅤㅤㅤbirthday 🎂₊˚⊹♡ㅤㅤㅤbirthday 🎂₊˚⊹♡When you go to the beach with your boyfriend!🧜🏻‍♀️When you go to the beach with your boyfriend!🧜🏻‍♀️เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณได้ไปเที่ยวเมกากับเพื่อนเมื่อคุณได้ไปเที่ยวเมกากับเพื่อนpyjamas party ᶻ 𝗓 𐰁 .ᐟpyjamas party ᶻ 𝗓 𐰁 .ᐟเมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!เมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!มาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?Live an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨When you are the 5th member of aespaWhen you are the 5th member of aespaคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหน