หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ล่ารักท่านประธาน Ep.4

ล่ารักท่านประธาน Ep.4
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย NanNanJLD NanNanJLD โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ต่อเลยนะ คุณเข้ามาถึงในห้องภีมแล้วต่อเลยนะ คุณเข้ามาถึงในห้องภีมแล้ว
Aภีม:มาช้าแบบนี้มัวแต่งตัวอยู่งั้นเหรอ? คุณ:ค่ะ พอดีว่าต้องสวยทุกเวลา ภีม:งั้นเหรอ? ไม่ใช่ว่าไปไหนมาหรอกเหรอ? คุณ:จริงๆแล้วก็ไปที่อื่นมาก่อน ภีม:ไปเถลไถลที่ไหนมาล่ะครับ คุณ:แต่งตัวแบบนี้คงไปวัดมามั้งคะ Bภีม:อ่า..ปล่อยให้รอจนวินาทีสุดท้ายเลยนะครับ คุณ:ฉันขอให้คุณรอด้วยเหรอคะ? ภีม:เอาเป็นว่าผมอยากเจอคุณฝ่ายเดียวแล้วกัน คุณ:ก็ต้องแบบนั้นอยู่แล้วค่ะ ฉันคงไม่อยากเจอคุณหรอก Cภีม:มาได้สักทีนะ คุณ:คอนโดก็งั้นๆนะคะ ทำไมถึงกล้าพาผู้หญิงขึ้นมานะ ภีม:เพราะผู้หญิงพวกนั้นคงไม่มีปัญญามีคอนโดแบบนี้ไง คุณ:รวมถึงฉันด้วยสินะ ภีม:ไม่รู้สิครับ แต่ก็น่าจะใช่ คุณ:คุณสูงส่งมากเลยค่ะ~ Dภีม:เกือบช้านะครับ คุณ:ก็แค่เกือบน่ะค่ะ ภีม:แต่งตัวน่ารักดีนะครับ คุณ:ขอบคุณค่ะ เข้าเรื่องกันเลยได้มั้ย อย่ามัวไร้สาระเลยค่ะ
2. ภีม:ดื่มอะไรหน่อยมั้ย? คุณ:ไม่ล่ะค่ะ ภีม:ไม่ไว้ใจงั้นเหรอ? คุณ:คุณทำตัวน่าไว้ใจได้นักเหรอคะ? ภีม:อย่าระแวงไปเลยน่า คุณ:มีอะไรก็รีบเคลียร์ค่ะ มันดึกแล้ว
Aภีม:แก้ข่าวแล้วลาออกซะ ถ้าไม่อยากเสียประวัติอย่าให้ฉันต้องไล่ออก คุณ:วิธีสกปรกใช้อำนาจข่มขู่กันแบบนี้มันเสียเวลาที่จะมาเคลียร์มากเลยนะคะ Bภีม:ถ้าไม่อยากมีปัญหาก็ลาออกซะ คุณ:ถ้าฉันลาออกแล้วทุกคนจะมองคุณเป็นเหมือนเดิมเหรอ? ฉันทำให้นะคะถ้าเป็นแบบนั้น ภีม:แก้ข่าวให้ฉันว่าเจ้านายเธอสั่งให้เธอทำทั้งหมด คุณ:คุณรวยไม่เท่าเขาน่ะค่ะ ขอโทษด้วย Cภีม:แก้ข่าวให้ฉัน คุณ:จะแก้ยังไงคะนั่นคลิปเสียงไม่ใช่แค่ลมปาก ภีม:เธอต้องบอกไปว่าเจ้านายเธอยั่วโมโหฉันก่อน คุณ:คนอื่นจะเชื่อเหรอคะพวกเขาไม่ได้โง่นะ เจ้านายฉันไม่หาเรื่องใครก่อนทุกคนก็รู้ดี Dภีม:แก้ข่าวให้ฉันแล้วออกไปจากบริษัทซะ คุณ:ดูแล้วฉันมีแต่เสียนะคะ นี่คือสันติวิธีเหรอ? ภีม:เธอไม่มีทางเลือก เป็นแค่พนักงานฉันทำให้เธอกระเด็นได้ง่ายๆเลยรู้ตัวมั้ย? คุณ:ถ้าคิดว่าทำได้ก็เชิญเลยค่ะ
3. คุณเคลียร์กับเขาไปสักพักก็มีเสียงเคาะประตู ภีมเดินออกไปดูแล้วพบว่าเป็นพนักงานเข็นเครื่องดื่มและอาหารมาให้ในห้อง ก่อนจะตามมาด้วย...เจ้านายของคุณ
Aเขา:บรรยากาศดีนะ แต่เหม็นไปหน่อย คุณ:คุณ... ภีม:มึงว่ากูควรแจ้งความมั้ย? เขา:ควรนะ จริงๆกูก็ควรแจ้งเหมือนกันข้อหาลักพาตัวคนของกู ภีม:คนของมึงมาเองไอ้ควาย เขา:มึงขู่ยัยนี่ ภีม:เป็นห่วงขนาดนี้เลยสินะ Bเขา:ไง? ภีม:!? คุณ:(มาทำไมล่ะเนี่ย) เขาเดินมาคล้องคอคุณ เขา:ทำเxี้ยไรก็ทำไป กูปกป้องคนของกูได้ คุณ:คุณ.. เขา:อยู่เฉยๆเถอะน่า ภีม:แจ้งข้อหาบุกรุกดีมั้ยนะ เขา:กูก็จะแจ้งว่ามึงหลอกล่อเมียกูมา😏 Cเขา:คนสวยเหมาะกับที่ที่ใหญ่กว่านี้นะครับ ภีม:เป็นห่วงจนต้องตามมาเลยงั้นเหรอครับ? เขา:ปล่อยผู้หญิงสวยๆอยู่กับคนที่ไม่น่าไว้ใจแบบคุณคงไม่ดีเท่าไหร่ ภีม:จริงๆผมควรแจ้งความเอาคุณออกจากสายตาก่อนรึเปล่านะ Dเขา:ผมมาพาตัวเลขาผมกลับ ภีม:อา..เข้ามาโดยที่ไม่รับอนุญาตแบบนี้ได้ยังไงกันนะ แจ้งความดีมั้ย เขา:ถ้าคิดว่ามีปัญญาก็เชิญครับ
4. ต่อล้อต่อเถียงกันสักพักเขาก็พาคุณออกมา
Aเขา:ถ้าคุยไม่รู้เรื่องก็ควรออกมาเองตั้งแต่แรก คุณ:กำลังจะออกแล้วล่ะค่ะ เขา:เหรอ คุณ:ค่ะ เขา:เอาเถอะ อ่อ..วันมะรืนขอเวลาหนึ่งวันเต็มนะ คุณ:วันเกิดคุณป้าจัดทั้งวันเลยเหรอ เขา:เวลาเตรียมตัว Bเขา:คนสวยรู้เรื่องวันเกิดแล้วใช่มั้ย? คุณ:ค่ะ เขา:มะรืนผมขอเวลาหนึ่งวันนะครับ คุณ:ทั้งวันเลยเหรอคะ? เขา:ครับ เราต้องทำหลายอย่างหน่อยน่ะ Cเขา:มะรืนไม่มีงาน แต่ฉันจองตัวเธอวันนึง คุณ:ทำไมคะ? เขา:แม่ให้ฉันไปงานวันเกิดกับเธอไม่ใช่รึไง? คุณ:อ่อ..ค่ะๆ Dคุณ:เข้าไปทำไม? เขา:ก็เป็นห่วง เธอยังไม่ได้ทำตามสัญญาของเรา คุณ:งั้นคุณขอมาเลยมา เขา:เป็นแฟนกันสักวันดีป่ะ คุณ:อะไรนะ? เขา:วันมะรืนแล้วกัน คุณ:หืม? เขา:แม่จะจับคู่ฉันกับเธอ ไม่รู้ตัวดีหรอ? คุณ:รู้แล้ว
5. เขามาส่งคุณที่บ้าน เขา:อย่าลืมล่ะ เคลียร์ตารางชีวิตตัวเองให้ฉันวันนึง
Aคุณ:รับทราบค่ะ เขา:ฉันจะมารับ ให้ตรงเวลาล่ะ คุณ:ตรงเป๊ะๆแน่นอนค่ะ~ เขา:งั้นฉันกลับละ คุณ:ขับรถดีๆนะคะ~ Bคุณ:เข้าใจแล้วๆ เขา:ดีมาก คุณ:ขับรถกลับดีๆนะคุณ เขา:เป็นห่วงอ่อ? คุณ:แน่สิ คุณเป็นอะไรไปฉันรับผิดชอบไม่ไหวนะ เขา:หึ แต่งตัวแบบนี้บ่อยๆนะ ฉันชอบ คุณ:กลับไปได้แล้วน่า... Cคุณ:กลัวฉันไม่ไปรึไงคะ? เขา:ไม่หรอกครับ แค่ไม่อยากให้การใช้ชีวิตมันรวยน่ะ คุณ:เข้าใจแล้วค่ะ คุณกลับเถอะมันดึกแล้ว เขา: Goodnightครับคนสวย คุณ:ขับรถดีๆนะคะ Dคุณ:เดี๋ยวคุณมารับตอน9โมง แต่งตัวดีๆ อย่าเยอะไปแล้วก็อย่าฉูดฉาด คืนนี้ฉันคงละเมอพูดประโยคพวกนี้แน่ๆค่ะ เขา:เว่อร์ คุณ:กลับบ้านดีๆนะคะ เขา:กลัวฉันตายรึไง คุณ:ค่ะกลัวว่าจะหาเจ้านายแบบนี้ไม่ได้อีก เขา:หึ
6. ฟิ้วๆ เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหกอีกแล้ว ถึงวันที่คุณนัดกันแล้ว ช่างเป็นเช้าที่สดใส..ตายแหละ ตื่นมาในสภาพที่ยังไม่ได้อาบน้ำตั้งแต่เมื่อคืนเพราะเมื่อคืนคุณไปวันเกิดเพื่อนมาเมาจนนอนทั้งอย่างนั้น ชุดคุณตอนนี้
A B C D
7. คุณ:สภาพ... กี่โมงแล้วเนี่ย คุณดูนาฬิกาตั้งโต๊ะเรือนเล็กๆบนตู้ข้างเตียง (แค่รูปร่างนาฬิกานะ)
A B C D
8. จากนั้นคุณก็ไปอาบน้ำแต่งตัว ชุดที่คุณจะใส่ไปห้างก็สบายๆ
A B C D
9. แต่งหน้าอ่อนๆในวันสบายๆ คุณทำทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยเขาก็มารับคุณ ชุดที่เขาใส่
A B C D
10. พวกคุณมาจนถึงห้าง คุณ:นี่คือการเตรียมตัวเหรอคะ? เขา:ใช่พวกคุณมาจนถึงห้าง คุณ:นี่คือการเตรียมตัวเหรอคะ? เขา:ใช่
Aเขา:ไปทำผมก่อน คุณ:ทำผมทำไหมคะ? เขา:ไปงานคืนนี้ไง คุณ:รีบไปมั้ยคะ.. เขา:งั้นไปซื้อเสื้อผ้า คุณ:แต่ว่าฉันหิวค่ะ ไปทานข้าวกันก่อนนะคะ เขา:อืม ก็ได้ Bเขา:วันนี้คุณต้องสวยที่สุด คุณ:ทำไมคะ? เขา:เพราะเพื่อนแม่จ้องแต่จะจับคู่ผมกับลูกสาวของเขาน่ะสิ คุณ:แบบนี้นี่เองสินะคะ Cคุณ:พาฉันมาห้างเนี่ยนะคะ? เขา:ไปร้านทำผม ค่อยไปร้านเสื้อผ้า คุณ:คุณจะแปลงโฉมฉันเหรอคะ เขา:ฉันจะเป็นคนช่วยเธอดูความเหมาะสม คุณ:งั้นเหรอคะ~ Dคุณ:ไหนๆก็มาแล้ว...คุณจะเป็นแฟนฉันวันนึงใช่ป้ะ เขา:อ่า คุณ:ถ้างั้นก็ไปนั่งรอฉันทำผม แล้วก็ไปช็อปปิ้งต่อ เขา:มากไปป้ะฉันไม่เคยรอผู้หญิงคนไหนเลยนะ คุณ:แล้วจะรอมั้ยล่ะ เขา:...ไปก็ไปเร็วๆ
11. ยังไงก็ตามคุณไปทานข้าวกันก่อน อาหารที่คุณกับเขาไปทาน
A B C D
12. คุณทานข้าวเสร็จก็ออกมาช็อปปิ้ง เขาบอกว่าจะจัดการจ่ายทั้งหมดให้คุณเอง ทั้งๆที่ปฏิเสธไปแล้วแท้ๆก็ยังดื้อดึง มีข้อแม้ว่าต้องสวยที่สุดซะด้วยนี่สิ สวยของเขามันเป็นยังไงล่ะห้ะ ร้านแรกที่พามาคือร้านเสื้อผ้าคุณทานข้าวเสร็จก็ออกมาช็อปปิ้ง เขาบอกว่าจะจัดการจ่ายทั้งหมดให้คุณเอง ทั้งๆที่ปฏิเสธไปแล้วแท้ๆก็ยังดื้อดึง มีข้อแม้ว่าต้องสวยที่สุดซะด้วยนี่สิ สวยของเขามันเป็นยังไงล่ะห้ะ ร้านแรกที่พามาคือร้านเสื้อผ้า
Aเขา:ร้านนี้ใช่มั้ย? คุณ:รู้ได้ไงคะ? เขา:ฉันรู้มากกว่าที่เธอคิด คุณ:มีใจหรือใส่ใจดีคะแบบนี้~ เขา:ทะลึ่ง คุณ:เอ้า!หยอกเล่นเอง หน้าแดงเลยเหรอคะ~ เขา:เดี๋ยวจะโดน Bคุณ:รู้ด้วยเหรอคะ? เขา:พอดีมีวันนึงบังเอิญเห็นคุณเข้ามาในนี้น่ะครับ คุณ:แน่ใจเหรอคะว่าบังเอิญ เขา:จับได้ทุกรอบแบบนี้จะแก้ตัวด้วยวิธีไหนดีล่ะครับ คุณ:ไม่ต้องแก้ตัวสิคะพูดตรงๆกับฉันได้เลย Cคุณ:อย่าบอกนะว่าคุณพาผู้หญิงของคุณมาที่นี่ทุกคน? เขา:เปล่า คุณ:แล้วทำไมถึงพามาที่นี่อ่ะ เขา:ก็เธอเข้าร้านนี้ประจำไม่ใช่เหรอ? คุณ:เห็น!รู้ได้ไง! เขา:เสือก็ต้องย่อมต้องรู้ประวัติเหยื่อป้ะ คุณ:จ้า~ Dคุณ:คุณรู้ได้ไงว่าฉันชอบร้านนี้คะ? เขา:ร้านดังขนาดนี้ใครไม่รู้จัก คุณ:แต่ร้านนี้ไม่ได้อยู่โจ่งแจ้งนี่คะ เขา:ฉันรู้หมดแหละ คุณ:หูตากว้างไกลสินะคะ~ เขา:วันนี้ผีเข้าอีกรึไง?
13. เขา:ฉันว่าชุดนี้เหมาะ คุณ:ฉันต้องดูชุดคุณก่อนค่ะ ถ้าอยากให้มันแมตช์กัน เขา:ตรีมสีฟ้าขาว น้ำเงินขาว คุณ:ยังไม่ได้เลือกเหรอคะ? ฉันเลือกให้มั้ย? เขา:ดี (แค่ชุด)
A B C D
14. คุณเลือกชุดให้เขาเสร็จก็ถึงคิวเลือกชุดตัวเองบ้าง เลือกโดยมีเขาคอยดูความเหมาะสมด้วย ชุดที่คุณเลือกแล้วเขาโอเคกับคุณ
A B C D
15. เลือกชุดเสร็จเขาก็ลากคุณไปซื้อรองเท้าต่อเลือกชุดเสร็จเขาก็ลากคุณไปซื้อรองเท้าต่อ
Aคุณ:เว่อร์ไปมั้ยเนี่ยร้องเท้าฉันที่บ้านก็ใส่- เขา:บอกให้ซื้อก็ซื้อเถอะน่า คุณ:โชว์ป๋าเหรอคุณ? เขา:วันนี้เราเป็นแฟนกัน ฉันซื้อของให้แฟนปกติ คุณ:เหอะๆ ค่ะแฟน~ เขา:ไปเลือกได้แล้วน่า Bเขา:เลือกเลย คุณ:ต้องขนาดนี้เลยเหรอคะ เขา:เดี๋ยวเธอเลือกอะไรที่มันไม่คู่ควรอีก ฉันก็ต้องเฝ้าเป็นธรรมดา คุณ:เห้อ นี่ไม่ใช่เวลางานนะคะ เขา:แล้วทำไม? คุณ:คุณจะมาใช้อำนาจกับฉันแบบนี้ไม่ได้นะ เขา:เหรอครับ? Cเขา:ผมว่าทั้งหมดนี่ก็เหมาะกับคุณทุกคู่เลยนะ คุณ:อย่าได้คิดจะเหมาเด็ดขาดนะคะ เขา:รู้ทันอีกแล้ว คุณ:คุณช่วยตัดสินใจอะไรหลายๆชั้นหน่อยสิ ไม่ใช่อยากจะทำอะไรก็ทำ เขา:อา..กำลังสอนผมอยู่เหรอครับคนสวย Dเขา:วันนี้เธอแปลกไปจากวันทำงานนะ คุณ:ก็นี่ไม่ใช่เวลางาน ฉันก็ใช้ชีวิตของฉันไงคะ เขา:ดูดื้อไปนะบางที เข้าไปเลือกได้แล้ว คุณ:คุณชอบแบบไหนคะ เขา:ชอบแบบตอนนี้ คุณ:คะ? ฉันหมายถึงรองเท้าน่ะชอบแบบไหน
16. คุณเลือกรองเท้าอยู่สักพักก็ได้คู่ที่แมตช์กับชุด เขา:คู่นี้โอเคเลย ฉันว่าเอาคู่นี้แหละ
A B C D
17. ซื้อรองเท้าเสร็จก็เดินมาซื้อกระเป๋าต่อซื้อรองเท้าเสร็จก็เดินมาซื้อกระเป๋าต่อ
A B C D
18. จากนั้นก็มาซื้อเครื่องประดับต่อ คุณ:คุณจะรวยไปถึงไหนคะเนี่ย? ช็อปปิ้งเก่งเหมือนกันนะคะ เขา:พูดเยอะ ฉันเลือกให้เองจะได้ไปทำผม
A B C D
20. เวลาผ่านไป2ชั่วโมงเต็มๆ คุณก็ทำผมเสร็จ ทรงผมของคุณทำให้เขารู้สึกพอใจคุ้มค่ากับการรอขึ้นมาหน่อย
A B C D
21. เวลาผ่านไป คุณก็ออกจากห้างกัน เขา:ฉันจะไปคอนโด คุณ:ค่ะ เขา:เธอไปแต่งตัวที่นั่นเลยแล้วกันนี่จะถึงเวลาแล้ว คุณ:คะ? เขา:ไปคอนโดฉันแล้วกันเวลาผ่านไป คุณก็ออกจากห้างกัน เขา:ฉันจะไปคอนโด คุณ:ค่ะ เขา:เธอไปแต่งตัวที่นั่นเลยแล้วกันนี่จะถึงเวลาแล้ว คุณ:คะ? เขา:ไปคอนโดฉันแล้วกัน
Aเขา:เครื่องสำอางในลิ้นชักนะครับคนสวย คุณ:ของใครเหรอคะ? เขา:ของคนสวยไงครับ คุณ:คะ? เขา:ผมให้คนจัดการให้ก่อนที่เราจะมาถึงน่ะ คุณ:อ๋อ..ค่ะ งั้นขอตัวก่อนนะคะ เขา:ตามสบายครับ Bเขา:เครื่องสำอางอยู่ในลิ้นชักตู้นั้น คุณ:คุณมีเครื่องสำอางด้วยเหรอ? เขา:ของใครซักคน คุณ:คอนโดนี้น่าจะมีประวัติช่ำชองพอตัวนะคะเนี่ย~ เขา:แซะเก่งจริงๆ คุณ:ขอตัวไปแต่งตัวก่อนนะคะ~ Cเขา:เครื่องสำอางอยู่ตู้นั้น คุณ:อ๋อค่ะๆ เขา:ไม่ต้องถามว่าเอามาจากไหน คุณ:ฉันยังไม่ได้ถามเลยค่ะ เขา:บอกไว้ก่อนไง เดี๋ยวเธอก็ถาม คุณ:รู้ได้ไงคะ เขา:รู้แล้วกัน ไปแต่งตัวได้แล้ว คุณ:ค่ะ~ Dเขา:เครื่องสำอางอยู่ในตู้ ถ้าจะใช้ก็ตามสบาย คุณ:ท่านประธานแต่งหน้าด้วยเหรอคะ? เขา:เพื่อนเล่นเหรอ? คุณ:ขอโทษค่ะ~ แต่ก็อยากเป็นเพื่อนนะคะ เขา:แล้วถ้าเป็นมากกว่าเพื่อนล่ะ? คุณ:คบกับฉันคุณปวดหัวตายค่ะ
22. คุณแต่งหน้าแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย เดินออกมาจากห้องแล้วพบว่าเขานั่งรออยู่ที่โซฟาหรู
Aเขา:คนสวยมักแต่งตัวแต่งหน้านาน คุณ:ค่ะ เป็นเรื่องปกติ เขา:เรื่องปกติครับ คุณ:ไม่พอใจอะไรรึเปล่าคะ? เขา:หึ คุณ:สายตาคุณมันฟ้อง เขา:เพราะผมตั้งใจให้คุณมองมันเพื่อจับผิดผมไงครับ Bเขา:คิดว่าหลับไปแล้วแม่คุณ คุณ:ฉันเป็นผู้หญิงนะคุณ ของแบบนี้มันก็ต้องใช้เวลาเป็นธรรมดา เขา:เหรอ? คุณ:ใช่ค่ะ ไปกันเถอะเดี๋ยวเลท เขา:อืม Cเขา:นาน คุณ:ขอโทษค่ะ~ แต่ฉันก็ต้องเก็บรายละเอียดให้เป๊ะนิดนึงสิคะ เดี๋ยวคุณจะรำคาญตาอีก เขา:ฝังใจขนาดนี้คงไม่ใช่พวกที่แอบแช่งฉันทุกวันหรอกนะ คุณ:ทำไมคะ?คุณกลัวเหรอ? Dเขา:วันหลังคงต้องกำหนดเวลาสินะ คุณ:น่าจะต้องเป็นแบบนั้น..นะคะ แฮะๆ เขา:ไปเถอะเดี๋ยวจะสายเอา คุณ:ค่ะ
23. ฟิ้วๆ มาถึงบ้านคุณป้าคุณแล้ว บ้านใหญ่โตมาก นี่แค่หน้าบ้านนะเนี่ย
A B C D
24. เข้ามาภายในบ้านก็พบว่าเป็นโถงขนาดใหญ่แล้วมีดอกไม้ตกแต่งอย่างสวยงาม คนในงานใส่ชุดสีฟ้า น้ำเงิน และขาว
Aเขา:เป็นอะไรรึเปล่าครับ? คุณ:เปล่าค่ะ แค่กำลังคิดว่าจะต้องวางตัวยังไง เขา:ปกติไม่ค่อยออกงานที่มีแต่ผู้ใหญ่แบบนี้สินะครับ คุณ:ประมาณนั้นค่ะ เขา:ถ้าไม่โอเค.. คุณ:ฉันโอเคค่ะ ไปกันเถอะ Bเขา:เธอตื่นคนเหรอ? คุณ:ฉันแค่ทำตัวไม่ถูก เขา:อย่ากังวล แค่เธอทำงานกับฉันพ้นวันแรกมาได้ก็ถือว่าเธอเก่งแล้ว คุณ:กำลังปลอบใจฉันเหรอคะ~ เขา:เดี๋ยวจะโดน ล้อหรอกนักนะ คุณ:ฮ่าๆฉันไม่เป็นไรหรอกค่ะ Cคุณ:คนเยอะจังเลยนะคะ เขา:ไม่ชอบเหรอ? คุณ:เปล่าค่ะ ตื่นเต้นนิดหน่อยไม่ได้ออกงานแบบนี้บ่อยนัก เขา:ทำตัวให้ชินซะ เพราะต่อไปนี้เธอต้องไปไหนมาไหนกับฉันบ่อยๆ คุณ:ในฐานะเลขาใช่มั้ยคะ? เขา:ไม่รู้สิ Dคุณ:ไม่คิดว่าคนจะเยอะขนาดนี้ เขา:กว้างขวางก็งี้แหละ คุณ:ไหนคุณป้าล่ะ เขา:น่าจะคุย..อ่ะนั่นไง คุณ:สวยจัง เขา:เธอก็สวย คุณ:อะไรเล่า.. เขา:เขินอ๋อ?
25. เมื่อคุณเดินเข้ามาก็เจอคุณป้าของคุณ ยั่นก็คือคุณแม่ของเจ้านายคุณ และเป็นเจ้าของงานวันเกิดในวันนี้ คุณยื่นกล่องของขวัญที่คุณเลือกให้กับป้าของคุณ
Aคุณ:สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณป้า หนูขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง สวยๆแบบนี้ตลอดไปเลย~ ป้า:แหม~ขอบใจมากนะลูก วันนี้สวยเป็นพิเศษเลยนะ ว่ามั้ยตากรณ์ลูกรัก เขา:ก็สวยดีคุณ:สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณป้า หนูขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง สวยๆแบบนี้ตลอดไปเลย~ ป้า:แหม~ขอบใจมากนะลูก วันนี้สวยเป็นพิเศษเลยนะ ว่ามั้ยตากรณ์ลูกรัก เขา:ก็สวยดี Bคุณ:สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณป้า หนูขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง สวยๆแบบนี้ตลอดไปเลย~ ป้า:แหม~ขอบใจมากนะลูก วันนี้สวยเป็นพิเศษเลยนะ ว่ามั้ยตากรณ์ลูกรัก เขา:ก็สวยดีคุณ:สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณป้า หนูขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง สวยๆแบบนี้ตลอดไปเลย~ ป้า:แหม~ขอบใจมากนะลูก วันนี้สวยเป็นพิเศษเลยนะ ว่ามั้ยตากรณ์ลูกรัก เขา:ก็สวยดี Cคุณ:สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณป้า หนูขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง สวยๆแบบนี้ตลอดไปเลย~ ป้า:แหม~ขอบใจมากนะลูก วันนี้สวยเป็นพิเศษเลยนะ ว่ามั้ยตากรณ์ลูกรัก เขา:ก็สวยดีคุณ:สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณป้า หนูขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง สวยๆแบบนี้ตลอดไปเลย~ ป้า:แหม~ขอบใจมากนะลูก วันนี้สวยเป็นพิเศษเลยนะ ว่ามั้ยตากรณ์ลูกรัก เขา:ก็สวยดี Dคุณ:สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณป้า หนูขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง สวยๆแบบนี้ตลอดไปเลย~ ป้า:แหม~ขอบใจมากนะลูก วันนี้สวยเป็นพิเศษเลยนะ ว่ามั้ยตากรณ์ลูกรัก เขา:ก็สวยดีคุณ:สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณป้า หนูขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง สวยๆแบบนี้ตลอดไปเลย~ ป้า:แหม~ขอบใจมากนะลูก วันนี้สวยเป็นพิเศษเลยนะ ว่ามั้ยตากรณ์ลูกรัก เขา:ก็สวยดี
26. คุณคุยกันอยู่ก็มีผู้หญิง2คนเดินเข้ามาหาพวกคุณ3คน ซึ่งเขาก็คือพี่สาวของป้าคุณและลูกสาวของเขา เขามองคุณหัวจรดเท้าแล้วพูดกับคุณว่า
Aพส.ป้า:หลานชายฉันไม่ใช่ที่ยึดเกาะ เธอรู้ใช่มั้ยว่าฉันจะสื่อถึงอะไร คุณ:แต่คุณแม่ของคุณกรณ์ยังไม่เว่อร์เท่าคุณป้าเลยนะคะ เขา:ไม่มีใครเกาะผมหรอก คุณ:ใช่มั้ยล่ะคะ~ ฉันน่ะ..รักใครรักจริง🙂 Bพส.ป้า:เธอคือเลขาคนใหม่ของตากรณ์เหรอ? คุณ:ใช่ค่ะ พส.ป้า:ก็ดูรู้งานดีนะ โดนเฉพาะวิธีจับตากรณ์ให้อยู่หมัด เขา:คุณป้า คุณ:ถ้าจับไม่อยู่หมัดคนอื่นก็มาปาดหน้าไปสิคะ จริงมั้ยคะคุณป้า🙂 เขา:หึ Cพส.ป้า:สวย แพง ดูมีไหวพริบดี แต่น่าเสียดายนะเธอดีนเหมือนพวกใช้ทางลัดน่ะ เขา:พูดแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะครับคุณป้า คุณ:ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฉันไม่ถือคนที่จิตใจคับแคบหรอก เขา:หึ Dพส.ป้า:ชื่อ(y/n)สินะ คุณ:ค่ะ พส.ป้า:สวยหรูดีนะ แต่ไม่รู้ว่าแค่เปลือกรึเปล่า คุณ:หนูว่ามันก็ยังดีนะคะ เพราะบางคนแค่เปลือกยังทำให้ดูแพงไม่ได้เลย เขา:หึ ป้า:โตๆกันแล้วอย่าให้เด็กถอนหงอกเลย
27. ป้าคนนั้นกับลูกสาวเดินออกไป ป้า:ป้าต้องขอโทษแทนพี่สาวป้าด้วยนะลูก
Aคุณ:ไม่เป็นไรค่ะ หนูก็ต้องขอโทษคุณป้าด้วยที่เสียมารยาท ป้า:ไม่เป็นไรเลย ป้าเข้าใจ คุณ:ขอโทษจริงๆนะคะ ป้า:ไม่ต้องคิดมากหรอก ไปหาอะไรทานกันดีกว่า Bคุณ:ไม่เป็นไรค่ะ หนูก็ต้องขอโทษคุณป้าด้วยที่เสียมารยาท ป้า:ไม่เป็นไรเลย ป้าเข้าใจ คุณ:ขอโทษจริงๆนะคะ ป้า:ไม่ต้องคิดมากหรอก ไปหาอะไรทานกันดีกว่า Cคุณ:ไม่เป็นไรค่ะ หนูก็ต้องขอโทษคุณป้าด้วยที่เสียมารยาท ป้า:ไม่เป็นไรเลย ป้าเข้าใจ คุณ:ขอโทษจริงๆนะคะ ป้า:ไม่ต้องคิดมากหรอก ไปหาอะไรทานกันดีกว่า Dคุณ:ไม่เป็นไรค่ะ หนูก็ต้องขอโทษคุณป้าด้วยที่เสียมารยาท ป้า:ไม่เป็นไรเลย ป้าเข้าใจ คุณ:ขอโทษจริงๆนะคะ ป้า:ไม่ต้องคิดมากหรอก ไปหาอะไรทานกันดีกว่า
28. คุณกับเขาเดินตามคุณป้าเข้ามา เขาพาคุณมาที่ที่คนไม่เยอะ
Aเขา:ดูนิ่งมากเลยนะครับ ตรงกันข้ามผมกลับเป็นคนหงุดหงิดแทน คุณ:แล้วคุณหงุดหงิดเรื่องอะไรคะ? เขา:ยังจะถามอีกเหรอครับ Bเขา:ตอบป้าฉันไปแบบนั้นเธอรับผิดชอบคำพูดตัวเองหน่อยมั้ย คุณ:หืม? เขา:ที่ว่าต้องจับให้อยู่หมัด คุณ:ฉันก็พูดไปงั้นแหละคุณ ฉันไม่ยอมยืนอยู่เฉยๆให้ใครมาดูถูกโดยที่ไม่ตอบโต้หรอกนะ เขา:เธอทำฉันเซอร์ไพรส์นะ Cเขา:สู้คนดีเหมือนกันนะ คุณ:แน่นอนค่ะ เขามาดูถูกฉันก่อนนี่นา เขา:แต่นั่นป้าฉัน คุณ:ขอโทษด้วยนะคะ แต่ถ้าเป็นญาติผู้ใหญ่ของฉันมาพูดกับฉันแบบนี้ฉันก็จะทำเหมือนกัน เขา:ให้มันได้แบบนี้สิ คุณ:รวมถึงคุณด้วย Dเขา:เหมือนเธอมีอะไรจะพูดนะ คุณ:คุณป้าเข้าใจฉัน..แล้วคุณเข้าใจสิ่งที่ฉันทำรึเปล่า? เขา:...เข้าใจ คุณ:เข้าใจว่าไงคะ? เขา:ใครจะยอมให้ตัวเองโดนดูถูกอยู่ฝ่ายเดียว คุณ:แต่ก็ขอบคุณนะคะที่พยายามช่วยฉัน
29. ไปแล้วน๊าา ขอโทษที่นาน มันต้องบีบเรื่องนิดนุงงง พิมพ์ผิดตรงไหนขออภัยยย
Aเคๆๆๆ ให้อภัยครึ่งนึง Bเคๆๆๆ ให้อภัยครึ่งนึง Cเคๆๆๆ ให้อภัยครึ่งนึง Dเคๆๆๆ ให้อภัยครึ่งนึง
30. สุดท้ายนี้ ขออนุญาตและขอบคุณรูปภาพทุกรูปจาก....
ACr.Pinterest BCr.Pinterest CCr.Pinterest DCr.Pinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫เมื่อคุณหนีเที่ยวเมื่อคุณหนีเที่ยวเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณเป็นนางแบบ 💋เมื่อคุณเป็นนางแบบ 💋เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเดทกับแฟน1วันน😽💟เดทกับแฟน1วันน😽💟เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันDesign your house !Design your house !แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารWho in Enhypen is your brother °+Who in Enhypen is your brother °+ไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊ไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงเมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงเมื่อคุณเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนเมื่อคุณเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนYou 2000sYou 2000sLife in japanLife in japanมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาเปิดคาเฟ่กัน✨มาเปิดคาเฟ่กัน✨