หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณย้ายโรงเรียน

เมื่อคุณย้ายโรงเรียน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าวันที่คุณต้องไปโรงเรียนใหม่วันแรก คุณต้องไปเช้ากว่าปกติเพราะต้องไปพบครูที่ปรึกษาก่อน แต่คุณดันตื่นสาย!! หน้าตาของคุณ
A B C
2. ชุดนักเรียนใหม่ของคุณ
A B C
3. คุณรีบออกเดินทาง เมื่อถึงโรงเรียนก็รีบวิ่ง แต่คุณดันไปชนกับคนนึงเข้า
Aขอโทษค่ะ Bขอโทษนะคะ เป็นอะไรรึเปล่าคะ Cขอโทษนะคะ พอดีรีบน่ะค่ะ
4. คนที่คุณชนนั้นเป็นผู้ชายที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับคุณ “เป็นนักเรียนใหม่เหรอ ทำไมถึงไม่คุ้นหน้าเลย”
A B C
5. คุณกำลังรีบจึงแค่พยักหน้าตอบเขาและวิ่งออกไป เมื่อถึงคาบโฮมรูมคุณครูก็ให้คุณมาแนะนำตัว และบอกให้คุณไปนั่งโต๊ะข้างๆเพื่อนในห้อง หน้าตาเพื่อนคนนั้น
A B C
6. ถึงเวลาพักเที่ยง คุณไปโรงอาหารกับเพื่อนใหม่ อาหารกลางวันของคุณ
A B C
7. เมื่อทานข้าวเสร็จ เพื่อนๆก็ชวนคุณไปเดินดูรอบๆโรงเรียน แล้วคุณก็ได้เจอกับหนุ่มที่ชนกันเมื่อตอนเช้า “ไง เด็กใหม่” เขาโบกมือให้คุณพร้อมฉีกยิ้ม
Aคุณโบกมือกลับ และยิ้มให้เขา Bคุณรู้สึกงงๆ แต่ก็โบกมือกลับให้เขา Cคุณทำหน้าแปลกใจ และไม่ได้ทักทายเขากลับ
8. “เธอรู้จักกับประธานนักเรียนด้วยเหรอ?” เพื่อนของคุณถาม “เมื่อเช้ารีบๆก็เลยวิ่งไปชนเขาพอดีน่ะ” คุณตอบ “หมอนั่นน่ะแปลกๆ เขารู้จักชื่อนักเรียนทุกคนในโรงเรียนเราเลย”
A“ถึงว่าทำไมเขาถึงบอกว่าไม่คุ้นหน้าฉัน” B“ก็ว่าอยู่ทำไมถึงรู้ว่าฉันเป็นเด็กใหม่” Cอ๋อ… (ก็เลยไม่คุ้นหน้าเราสินะ) คุณคิดในใจ
9. พร้อมที่จะดูเฉลยกันรึยังคะ ว่าประธานนักเรียนคนนี้คิดอย่างไรกับคุณ
Aพร้อมม้ากกมากกค่า Bพร้อมม!! Cพร้อมสุดๆๆๆ
10. cr. Pinterest
A🎓 B🏫 C📚
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นแบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕