หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณกลายเป็นนางร้ายที่ทุกคนหันหลังให้

เมื่อคุณกลายเป็นนางร้ายที่ทุกคนหันหลังให้
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย yuuuuu yuuuuu โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ก่อนอื่นขออนุญาตเจ้าของภาพทุกภาพก่อนเลยนะคะ
A💕 B💙 C💗 D
2. วันนี้เธอได้อ่านนิยายที่เธอชอบมากจนถึงตอนจบ เธอชอบนางร้ายในนิยายเรื่องนี้มากนางร้ายในเรื่องเธอคือลูกสาวตระกูลดยุกครอบครัวของเธอถูกราชวงศ์ใส่ร้ายและฆ่าตายแต่เธอรอดมาได้ เธอมีความสามารถด้านเวทมนต์
Aฉันเป็นกำลังใจให้เธอ Bพี่สาวสุดสวยของฉัน Cเธอก็ต้องแก้แค้นอยู่แล้วสิ Dน่าสงสารเธอจัง
3. เธอจึงปกปิดตัวตนฝึกฝนเวทมนต์จนแข็งแกร่งขึ้น สร้างหอเวทและขึ้นเป็นเจ้าของหอเวทเพื่อรวบรวมคนล้างแค้น แน่นอนว่าเธอไม่สามารถฆ่าพระเอกที่เป็นเจ้าชายรัชทายาทได้ ไม่สามารถแก้แค้นได้สำเร็จและพบกับความตาย
Aทำไมใจร้ายกับเธอจัง Bพี่สาวนางร้ายของฉัน Cฉันอยากให้เธอสมามารถมีความสุขได้บ้าง😔 D😭😭😭😭
4. เธออ่านจบก็เสียใจมากที่ตัวละครที่เธอชอบที่สุดตายทั้งที่ยังไม่เคยได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเลยเธอร้องไห้หนักมากและผล่อยหลับไป นางร้ายมาเข้าฝันและขอให้เธอช่วยใช้ชีวิตในร่างของนางอย่างมีความสุขที
Aอืม ฉันไม่มีปัญหาค่ะ Bได้อยู่แล้วค่ะ ฉันชอบพี่มากๆเลย Cค่ะ ฉันจะทำให้ดีที่สุด พี่อย่าเจ็บปวดอีกเลยนะคะ Dได้สิคะ ฉันจะใช้ชีวิตให้มีความสุขที่สุด
5. เธอตื่นมากพร้อมกับร่างกายที่หนักอึ้งจริงๆแล้วถึงนางร้ายเธอจะดูแข็งแกร่งมากแต่เธอเป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องประสบกับโลกร้ายที่ไม่มีวันรักษาหายนอกจากต้องสลับวิญญาณเมื่อสลับวิญญาณเสร็จจะมีการไอเป็นเลือด
Aคุณร้องไห้ออกมาเพราะ รู้สึกสงสารเธอมาก Bเธอต้องทรมานแค่ไหนกันนะ Cไม่รู้มาก่อนเลยว่าเธอต้องเจ็บปวดขนาดนี้ Dพี่ต้องเจ็บปวดมากแน่ๆเลย
6. หลังจากไอเป็นเลือดครบ3เดือน เธอจะได้ความทรงจำวัยเด็กของนางร้ายกลับมาและหายเป็นปกติ เธอลุกไปส่องกระจกและพบกับหน้าตาของนางร้าย
Aทำไมถึงสวยได้ขนาดนี้กันนะทำไมถึงสวยได้ขนาดนี้กันนะ Bโอ้ ว้าวว สวยจัง!โอ้ ว้าวว สวยจัง! Cว้าววว แซ่บมากกกกกกว้าววว แซ่บมากกกกกก Dกรี๊ด!!! พี่สาวสวยมาก ฉันติ่งไม่ผิดคนเลยจริงๆกรี๊ด!!! พี่สาวสวยมาก ฉันติ่งไม่ผิดคนเลยจริงๆ
9. วันนี้มีงานเลี้ยงที่คุณต้องไปร่วมเป็นงานเลี้ยงในสวนคุณะใส่ชุดไหนไป
A B C D
11. มีงานเลี้ยงที่พระราชวังคุณจะใส่ชุดไหนไป
A B C D
12. ทรงผมของคุณ
A B C D
13. รองเท้าของคุณ
A B C D
14. คุณร่วมงานเลี้ยงได้สักพักก็หนีออกมา เพราะรู้สึกแน่นหน้าอกเหมือนจะอาเจียนและคุณก็อาเจียนเป็นเลือดจริงๆ พระเอกของเรื่องบังเอิญเห็นคุณจึงเข้าไปช่วยคุณไว้และตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบเพราะคุณสวยจนละสายตาไม่ได้
Aคุณขอบคุณและเดินจากไป Bคุณขอตัวและทำต่างหูตกไว้ Cคุณตะลึงสักพักเพราะเขาตรงสเปคคุณ พอรู้ตัวจึงขอบคุณและเดินออกมา Dคุณบอกว่าไม่เป็นไรแต่ขอบคุณที่ช่วย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

what is your style ?what is your style ?If you were a mermaidIf you were a mermaidชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨นิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่าไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶When you are an artistWhen you are an artistฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์18+ ♡18+ ♡เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาหากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !