หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จักนางงามจักรวาลดีแค่ไหน

คุณรู้จักนางงามจักรวาลดีแค่ไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. มงกุฎใดต่อไปนี้ เป็นมงกุฎที่ใช้ในการประกวดนางงามจักรวาลเมื่อปีค.ศ. 2009
AThe Mikimoto CrownThe Mikimoto Crown BPeace Crown by Diamond Nexus LabsPeace Crown by Diamond Nexus Labs CThe DIC CrownThe DIC Crown DCAO Fine Jewelry CrownCAO Fine Jewelry Crown
2. จากข้อที่ 1. นางงามจักรวาลคนใดเป็นผู้ที่ได้สวมใส่มงกุฎข้างต้น
ADayana MendozaDayana Mendoza BCatriona GrayCatriona Gray CNatalie GlebovaNatalie Glebova DStefanía FernándezStefanía Fernández
3. นางงามจักรวาลคนต่อไปนี้ เป็นตัวแทนสาวงามจากประเทศใดนางงามจักรวาลคนต่อไปนี้ เป็นตัวแทนสาวงามจากประเทศใด
AUSA BPhilipines CCanada DColombia
4. ในการประกวดนางงามจักรวาลปีค.ศ.2017 ตัวแทนสาวงามจากประเทศใดที่ได้รับการประกาศชื่อเข้ารอบ Top16 เป็นคนแรก
ASouth AfricaSouth Africa BPhilipinesPhilipines CColombiaColombia DThailandThailand
5. ตัวแทนสาวไทยคนใดต่อไปนี้ที่สามรถเข้าสู่รอบ Top5 ได้
Aฟ้าใส ปวีณสุดาฟ้าใส ปวีณสุดา Bน้ำตาล ชลิตาน้ำตาล ชลิตา Cอแมนด้า ออบดัมอแมนด้า ออบดัม Dนิ้ง โศภิดานิ้ง โศภิดา
6. ใครคือผู้สวมมงกุฎให้นางงามจักรวาลประจำปีค.ศ.2020ใครคือผู้สวมมงกุฎให้นางงามจักรวาลประจำปีค.ศ.2020
AIris MittenaereIris Mittenaere BZozibini TunziZozibini Tunzi CCatriona GrayCatriona Gray DDemi liegh TebowDemi liegh Tebow
7. ประเทศใดที่มีสาวงามที่เคยได้รับมงกุฎนางงามจักรวาลมากที่สุด
APhilipines BVenezuela CMexico DUSA
8. นางงามจักรวาลคนใด เคยได้รับตำแหน่งรองอันดับหนึ่งนางงามโลกมาก่อน
APia Alonzo WurtzbachPia Alonzo Wurtzbach BDemi liegh TebowDemi liegh Tebow CHarnaaz SandhuHarnaaz Sandhu DAndrea MezaAndrea Meza
9. ชุดราตรีในรอบ 10 คนสุดท้ายของ Catriona Gray ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่ใดชุดราตรีในรอบ 10 คนสุดท้ายของ Catriona Gray ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่ใด
Aภูเขาไฟฟูจิ Bภูเขาไฟอูลาวัน Cภูเขาไฟวิสุเวียส Dภูเขาไฟนายอน
10. สาวไทยคนใดต่อไปนี้ สามารถคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาได้
Aมารีญา พูลเลิศลาภมารีญา พูลเลิศลาภ Bอแมนด้า ออบดัมอแมนด้า ออบดัม Cแนท อนิพรณ์แนท อนิพรณ์ Dนิ้ง โศภิดานิ้ง โศภิดา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงแบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณคัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???