หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้าไปอยู่ห้วงฝัน

เมื่อคุณหลุดเข้าไปอยู่ห้วงฝัน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณกลับมาจากการทำงาน วันนี้เป็นวันที่คุณเหนื่อยมากคุณจึงขึ้นไปพักบนห้องนอนและหลับไป ห้องนอนของคุณเป็นอย่างไรคุณกลับมาจากการทำงาน วันนี้เป็นวันที่คุณเหนื่อยมากคุณจึงขึ้นไปพักบนห้องนอนและหลับไป ห้องนอนของคุณเป็นอย่างไร
Aขออนุญาตเจ้าของภาพนะครับขออนุญาตเจ้าของภาพนะครับ Bขออนุญาตเจ้าของภาพนะครับขออนุญาตเจ้าของภาพนะครับ Cขออนุญาตเจ้าของภาพนะครับขออนุญาตเจ้าของภาพนะครับ Dขออนุญาตเจ้าของภาพนะครับขออนุญาตเจ้าของภาพนะครับ
2. คุณได้ยินเสียงปริศนาหนึ่งพูดกับคุณว่า ยินดีต้อนรับสู่ห้วงฝันของข้าการกระทำทุกอย่างของเจ้าที่นี่จะส่งผลกระทบต่อโลกความจริงของเจ้าดังนั้นข้าขอเตือนว่าตัดสินใจดีๆก่อนจะทำอะไรลงไปหน้าเจ้าของเสียง?
Aขออนุญาตเจ้าของภาพนะครับขออนุญาตเจ้าของภาพนะครับ Bขออนุญาตเจ้าของภาพนะครับขออนุญาตเจ้าของภาพนะครับ Cขออนุญาตเจ้าของภาพนะครับขออนุญาตเจ้าของภาพนะครับ Dขออนุญาตเจ้าของภาพนะครับขออนุญาตเจ้าของภาพนะครับ
3. คุณสดุ้งตื่นขึ้นมาและมองไปรอบๆ สถานที่ที่คุณอยู่ และคำพูดแรกที่คุณได้ยิน
Aคุณเข้ามาที่นี่ได้ยังไงคุณเข้ามาที่นี่ได้ยังไง Bคุณเป็นใครน่ะคุณเป็นใครน่ะ Cตื่นแล้วสินะตื่นแล้วสินะ Dเขาไม่พูดอะไรเพียงแต่จ้องมองคุณเขาไม่พูดอะไรเพียงแต่จ้องมองคุณ
7. หลังจากคุณพูดไปดังนั้นเขาก็พูดกับคุณว่า ผมชื่อ มาร์คัส เป็นเจ้าของที่นี่ และคุณก็กำลังบุกรุกบ้านผมอยู่ คุณจะตอบเขาว่าอะไร
Aคุณ:ฉันไม่บุกรุกบ้านของคุณนะคะ ฉันแค่หลงมาและจะรีบหาทางออกไปให้เร็วที่สุด มาร์คัส:ถ้างั้นคุณบอกผมได้ไหมว่าคุณคือใครมาจากที่ไหน คุณ:ได้สิฉันจะเล่าทุกอย่างให้คุณฟัง Bคุณ:ฉันชื่อ...(ชื่อของคุณ).... ฉันไม่รู้ว่าฉันมาที่่นี่ได้ยังไง และก็ไม่รู้เช่นกันว่าจะกลับออกไปยังไง มาร์คัส:คุณพูดความจริงงั้นหรอ หากเป็นอย่างงั้นผมจะให้คุณพิสูจน์ เขามองมาที่คุณ Cคุณ: ฉันจะออกไปจากที่นี่ได้ยังไง มาร์คัส:ผมไม่สามารถตอบคุณได้ ตอนนี้สิ่งที่สำคัญคือคุณต้องบอกผมมาก่อนว่าคุณเป็นใคร คุณ:ฉันชื่อ ...(ชื่อของคุณ).... Dมาร์คัส: เขามองคุณด้วยความสงสัย และพูดขึ้นว่า ผมจะมั่นใจได้ยังไงว่าคุณไม่ใช่โจร คุณ:โจรบ้าอะไรสวยขนาดนี้
8. หลังจากวันนั้นคุณได้เหล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟังและอาศัยอยู่ที่นี่มาสักพักโดยได้รับการดูแลจากมาร์คัสเป็นอย่างดีเขาช่วยคุณหาวิธีที่จะพาตัวเองกลับไปยังโลกของคุณหลังจากวันนั้นคุณได้เหล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟังและอาศัยอยู่ที่นี่มาสักพักโดยได้รับการดูแลจากมาร์คัสเป็นอย่างดีเขาช่วยคุณหาวิธีที่จะพาตัวเองกลับไปยังโลกของคุณ
Aคุณเดินหาหนังสืออ่านอยู่ภายในห้องสมุด หลังจากนั้นก็มีคนตัวใหญ่โผล่ออกมากอดคุณจากด้านหลังแล้วพูดว่า เจ้าหนอนน้อยไปทานข้าวได้แล้วนะ Bทั้งคุณและเขาต่างมีความรู้สึกดีให้กัน จนวันเวลาผ่านไป5ปีต่อมา มาร์คัส: ...ชื่อของคุณ... ทำอะไรอยู่ครับ เขาเดินมากอดคุณจากด้านหลัง คุณ:กำลังอ่านหนังสืออยู่น่ะค่ะ Cคุณกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่เพลินๆ มาร์คัสเดินมาจากด้านหลังของคุรและปิดตาคุณไว้แล้วพูดว่า ทายสิใครเอ่ย Dคุณกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดและมาร์คัสก็เดินมาหาคุณแล้วพูดว่า เย็นแล้วนะ ไปทานอาหารเย็นกันเถอะวันนี้มีเมณูที่คุณชอบด้วยนะเขายิ้ม
9. ช่วงเวลาแห่งความสุขมักผ่านไปไวเสมอ วันหนึ่งคุณเดินมาที่สวนที่คุณมาตื่นมาที่นี่ครั้งแรกและก็พลางนึกว่าหากนี่เป็นความฝันแล้วเราตื่นขึ้นทุกอย่างจะหายไปไหม จู่ๆก็มีแสงสว่างส่องออกมาจากต้นไม้ต้นหนึ่งช่วงเวลาแห่งความสุขมักผ่านไปไวเสมอ วันหนึ่งคุณเดินมาที่สวนที่คุณมาตื่นมาที่นี่ครั้งแรกและก็พลางนึกว่าหากนี่เป็นความฝันแล้วเราตื่นขึ้นทุกอย่างจะหายไปไหม จู่ๆก็มีแสงสว่างส่องออกมาจากต้นไม้ต้นหนึ่ง
Aจากนั้นก็มีแสงส่องออกมาให้เห็นห้องนอนของคุณในอีกโลกหนึ่ง มารืคัสเดินเข้ามาหาคุณและมองไปที่ดอกไม้นั้น เขาพูดว่า:คุณจะจากไปไหมคุณต้องเลือกแล้ว Bจากนั้นก็มีแสงส่องออกมาให้เห็นห้องนอนของคุณในอีกโลกหนึ่ง มารืคัสเดินเข้ามาหาคุณและมองไปที่ดอกไม้นั้น เขาพูดว่า:คุณจะจากไปไหมคุณต้องเลือกแล้ว Cจากนั้นก็มีแสงส่องออกมาให้เห็นห้องนอนของคุณในอีกโลกหนึ่ง มารืคัสเดินเข้ามาหาคุณและมองไปที่ดอกไม้นั้น เขาพูดว่า:คุณจะจากไปไหมคุณต้องเลือกแล้ว Dจากนั้นก็มีแสงส่องออกมาให้เห็นห้องนอนของคุณในอีกโลกหนึ่ง มารืคัสเดินเข้ามาหาคุณและมองไปที่ดอกไม้นั้น เขาพูดว่า:คุณจะจากไปไหมคุณต้องเลือกแล้ว
10. การตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ ผู้คุมเวลา:เราปล่อยให้เจ้ามีตวามสุขมานานแล้วถึงเวลาที่เจ้าต้องเลือกระหว่างความรักกับอิสระเจ้าจะเลือกอะไรเลือกได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เวลาของเจ้าจะหยุดเดิน
Aคุณะพูดว่าคุณกลับไปกับฉันจะได้ไหม ไปอยู่ด้วยกันเถอะนะ คุณรู้ว่านี่มันเห็นแก่ตัวมากที่จะทำ ผู้คุมเวลา:หากเจ้าต้องการเช่นนั้นก็ต้องมีบทพิสูจน์เจ้าจะยอมไหมมาร์คัส มาร์คัส:ข้าจะไปกับนาง ผู้คุมเวลา:ขอให้โ Bคุณไม่สามารถตัดสินใจได้ จนผู้คุมเวลาเริ่มนับถอยหลังเขาบอกกับคุณว่าหากคุณไม่เลือกเวลาของคุณจะหยุดเดืนทั้งที่นี่และโลกของคุณ 5 4 3 คุณ:ไม่ฉันเลือกไม่ได้ไม่สามรถทำได้ ผู้คุม:2 1 หมดเวลา ลาก่อน Cคุณมองที่มาร์คัสและดอกไม้ คุณคิดมาตลอดหาทางตั้งมากมายเพื่อที่จะได้ออกจากที่นี่ คุณตัดสินใจเลือกอิสระสำหรับคุณแลเวการได้เป็นอิสระคือสิ่งที่คุณปราถนาถึงแม้จะไม่มีคนที่รักอยู่ตรงนั้นด้วยก็ตาม Dคุณคิดหนัก มองไปมองมาระหว่างมาร์คัสและดอกไม้ หลังจากนั้นคุณก็ตัดสินใจได้ ว่าคุณเลือกความรัก เลือกที่จะอยู่กับคนที่คุณรักไปตลอด แม้เวลาในโลกของคุณจะหยุดเดินก็ตาม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างคัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦