หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเหมือนใครในไฮคิว⭐🎮🍫

คุณเหมือนใครในไฮคิว⭐🎮🍫
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ถ้าคุณเจอคนบาดเจ็บคุณจะช่วยเขาไหมหรือคุณจะทำยังไง!?
Aช่วยดูและพาไปทำแผล Bเข้าไปช่วย(พาไปทำแผล)+เป็นห่วง Cข้าม//มันเยอะมากๆ(สุ่มได้) Dข้าม//มันเยอะมากๆ/(สุ่มได้) Eข้าม//มันเยอะมากๆ(สุ่มได้) Fเข้าไปดูว่าและถามว่าให้พาไปทำแผลไหม Gเดินเข้าไป//+เป็นอะไรมากไหม Hเข้าไปช่วยเขา(พาไปทำแผล) I(พาไปทำแผล)///คิดไม่ออกแล้ววT^T Jพาไปทำแผลอย่างหล่อเท่ Kเขาไปถามว่าเป็นอย่างไร//ทำแผล Lข้าม//มันเยอะมากๆ(สุ่มได้) Mบ่นๆๆ//แต่สุดท้ายก็ช่วยเขา Nข้าม//มันเยอะมากๆ(สุ่ม) Oเมินเฉย~//เดินผ่านไป Pข้าม//มันเยอะมากๆ(สุ่มได้) Qเล่นเกมอย่างเดียว//ให้คนอื่นไปช่วยเขาแทน Rข้าม//มันเยอะมากๆ(สุ่มได้) Sข้าม//มันเยอะมากๆ(สุ่มได้) Tพาไปทำแผล(แต่ไม่ได้เป็นห่วงมาก)
3. เป็นคนแบบไหน?(ถ้าไม่มีเอาแบบใกล้เคียงๆ^^")
Aมุ่งมั่นและตั้งใจในสิ่งที่จะทำให้ได้ Bชอบพูดยั่วยุ ชอบผ่อนคลาย Cมุ่งมั่น ใจดี แต่เวลาโกรธจะโหดหน่อย Dไม่ค่อยเห็นแก่ตัว(หรือไม่เคย) ใจดี สงบ Eชอบสาวๆ ทำตัวหล่อเท่ๆ ชอบยั่วยุอีกฝ่าย Fเห็นแก่ตัวนึดนึง แต่ใจดีอยู่ และน่ากลัว Gชอบเล่นเกม ซึน(แต่ไม่มาก) Hเข้าสังคมไม่ค่อยเป็น Iเจ้าเล่ห์ ขี้เล่น ชอบยั่วยุ Jร่าเริงๆ ใจดี มุ่งมั่นมากๆ Kสงบสุข ตรงไปตรงมา Lเงียบๆ แต่ค่องข้างจริงจัง Mทุ่มเท คึกคัก Nค่อนข้างน่ากลัวแต่ใจดี! Oใจดี ยิ้มแย้ม Pมุ่งมั่นชอบพัฒนาตนเอง เข้าใจอะไรยากนึดนึง Qขวัญอ่อน ขี้ขลาด(นึดนึง) Rขี้กลัว แต่ค่อยข้างมุ่งมั่น และพยายาม Sขี้เล่น ชอบร่าเริง ชอบงอน Tเจ้าเล่ห์ ชอบพูดยั่วยุ
4. คำถามอาจจะน้อยไปนะT^T และแต่ละตัวเลือกยาวไปหน่อย(มันมี20ตัวอ่ะTT) และก็ผิดผลาดตรงไหนขอโทษนะครับ!+พึ่งเคยสร้างควิซครั้งแรกเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ!✨
Aสุ่มT^T(อีกแล้วขอโทษนะ) Bตัวเลือกสุ่มเยอะไปนะ Cสุ่มT^T(อีกแล้วขอโทษนะ) Dดีแล้วนะ! แต่ตัวเลือกยาวไปหน่อย55 Eสุ่มT^T(อีกแล้วขอโทษนะ) Fสุ่มT^T(อีกแล้วขอโทษนะ) Gสุ่มT^T(อีกแล้วขอโทษนะ) Hสุ่มT^T(อีกแล้วขอโทษนะ) Iอืม Jดีแล้วละ โดยส่วนรวม!! Kสุ่มT^T(อีกแล้วขอโทษนะ) Lควรปรับปรุงนึดนึงนะ Mถือว่าโอเคแล้วนะ Nสุ่มT^T(อีกแล้วขอโทษนะ) Oยาวไปหน่อยควรให้สั้นลงมากๆ Pสุ่มT^T(อีกแล้วขอโทษนะ) Qสุ่มT^T(อีกแล้วขอโทษนะ) Rแย่มากๆ>:( Sสุ่มT^T(อีกแล้วขอโทษนะ) Tสุ่มT^T(อีกแล้วขอโทษนะ)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครู🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนแบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?