หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อความกวนกับมาคลองโลกอีกครั้ง

เมื่อความกวนกับมาคลองโลกอีกครั้ง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. ในวันหนึ่งมีเจ้าหญิงรูปงามที่นั่งร้องไห้อยู่ริมศาลาหน้าบ้าน เธอร้องเพราะถูกทิ้งให้ไปหาร้องเท้าวิเศษ...เธอเสียใจมาก พอเธอเห็นคุณก้เข้ามาเสียมกอดพร้อมคราบเครื่องสัมอางที่ติดเสื้อคุณในวันหนึ่งมีเจ้าหญิงรูปงามที่นั่งร้องไห้อยู่ริมศาลาหน้าบ้าน เธอร้องเพราะถูกทิ้งให้ไปหาร้องเท้าวิเศษ...เธอเสียใจมาก พอเธอเห็นคุณก้เข้ามาเสียมกอดพร้อมคราบเครื่องสัมอางที่ติดเสื้อคุณ
Aออกไปจากกรูบัดเดี๋ยวนี้!!!ออกไปจากกรูบัดเดี๋ยวนี้!!! Bโฮ่ลี่;e[0rskสฝ่ดนทแ เสื้อฉันนนโฮ่ลี่;e[0rskสฝ่ดนทแ เสื้อฉันนน Cมายโอเครค่ะ เเค่นี้จิ๊บๆไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ (อย่างกับผีน่ะสิสัตว์ เสื้อของฉันที่ซื้อมาอมก.!!)มายโอเครค่ะ เเค่นี้จิ๊บๆไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ (อย่างกับผีน่ะสิสัตว์ เสื้อของฉันที่ซื้อมาอมก.!!)
4. เเต่เจ้าก็ต้องปลอบนางไป ทว่านางยังปล่อยโฮกว่าเดิม เธอจึงเตะนางเเล้วเดินสวยๆไปที่ศาลาริมโคลนเพื่ออะไรน่ะเหรอ..ไม่รู้เหมือนกัน? เเต่เธอก็ช่างเเม่มเเละนั่งสวยๆจนมรยุงบินมาเกาะคุณ ;-;;;;
Aโอ้ไม่น้าา ลอยยุงพึ่งหายไปเมื่อปีที่เเล้วเอง...ต้องมีลอยอีกเเล้วมร๊ายยยยโอ้ไม่น้าา ลอยยุงพึ่งหายไปเมื่อปีที่เเล้วเอง...ต้องมีลอยอีกเเล้วมร๊ายยยย Bอ๊ยเป็นลมมม เลือดฉันจะหมดตัวเเล้วสินะ..อย่าฆ่าฉันเลยเจ้ายุง (ระวังศพไม่สวย :))อ๊ยเป็นลมมม เลือดฉันจะหมดตัวเเล้วสินะ..อย่าฆ่าฉันเลยเจ้ายุง (ระวังศพไม่สวย :)) Cไหนๆยุงตัวไหนมันมาเกาะเลือดคนสวย / หล่อกินฮ๊ะ?!ไหนๆยุงตัวไหนมันมาเกาะเลือดคนสวย / หล่อกินฮ๊ะ?!
5. คุณได้ตียุงตายอย่างไม่สวยงามบนเเขนนัก จู่ๆคุณก็ได้ยินเสียงคนร้องเพลงมาจากโคลนอีกโคลนหนึ่งที่ห่างก็ไม่กี่กม. คุณได้เดินทางไปถึงเเละพบกับ!!
ASo ต่อค่ะ หนูไม่ได้รีบหรือกดดันเลยนะ... Bพบกับอะไรๆ อย่าขัดคนมันจะรีบ! Cถูกเน็ตตัดเเล้วมั้ง น่สงสารจุง (หึๆตัดไปเลยไร้สาระมั๊กๆ)
6. มาแล้วลูกจ๋า ชุดโกโกวาที่หนูอยากได้ โกโกวาที่หนูอยากใส่ โกโกวาคิมิซึนิดา คุณนักกล้าจากฝั่งโคลนได้พบกับพรมโกโกวาที่มีเพลงเปิดอยู่ ช่างหลอนหูอะไรขนาดนี้! คุณจึงได้ปิดเพลงไม่นานก็มี AEIOU ดังขึ้นมา
Aมาๆเมิงมาเดี๋ยวเเม่เต้นสามช่าให้ดูน้อนๆ //เก่งจังเเม่คุณณณมาๆเมิงมาเดี๋ยวเเม่เต้นสามช่าให้ดูน้อนๆ //เก่งจังเเม่คุณณณ Bฮ๊ะ...เชี้ยไรเนี้ยยฮ๊ะ...เชี้ยไรเนี้ยย Cถึงกับกุมขมับ...ฉันมาทำอะไรที่นี่ถึงกับกุมขมับ...ฉันมาทำอะไรที่นี่
7. หลังจากนั้นคุณก้เล่นเจียนตายกับเพลงสามช่า คุณได้ตรัวรู้เเละเดินไปโดยไม่มีอะไรกลั้นคุณเดินจำศีลเเถวนั้นเป็นเวลา 1 นาทีจนเป็นลม(?) พอตื่นขึ้นมาก็พบผู้ / เเม่นางที่มีออร่าออกมาไม่หยุด
A B C
8. เเต่ว่าเขานั้นมีคู้ครองเเล้วน่ะสิ นกจึงมีวนตัวคุณทุกวันๆเพียงครึ่งวันคุณจึงหนีไปหาผู้ / เเมานางคนอื่น..เเม้เเต่ก้อนหินหรือฝุ่นก็ยังไม่ปราณีชุดกระชากกระเเทกพื้นคุณเจ็บมากจึงลงไปเต้นท่าลิซ่าด้วยควมเเค้น
Aไอ้ชาย / หญิงนั่นเเกร๊นะเเกร๊!! ฉันจะเเก้เเค้นฮือออ-สานายรีม 57ยหนไอ้ชาย / หญิงนั่นเเกร๊นะเเกร๊!! ฉันจะเเก้เเค้นฮือออ-สานายรีม 57ยหน Bขนาดเขายังไม่สน ภาษาไรกับนุ้งหมีที่ไม่เเลดูฉัน ;-;ขนาดเขายังไม่สน ภาษาไรกับนุ้งหมีที่ไม่เเลดูฉัน ;-; Cคอยดูเลยนะเมิงอีชายชาติชาตรีนั่นต้องสยบตัวกรู!คอยดูเลยนะเมิงอีชายชาติชาตรีนั่นต้องสยบตัวกรู!
9. ไม่นานนางฟ้าก็มาโปรดคุณ คุณจึงขอให้เขาไม่มีวันฟามรักกันได้! เเต่มันดันเป็นคถาย้อนกลับมาหาคุณฉึก!! คุณทรมานจนดือดื่อดือดื่อๆๆจนกลับมาที่โลกเเห่งความเป็นจริงไม่นานนางฟ้าก็มาโปรดคุณ คุณจึงขอให้เขาไม่มีวันฟามรักกันได้! เเต่มันดันเป็นคถาย้อนกลับมาหาคุณฉึก!! คุณทรมานจนดือดื่อดือดื่อๆๆจนกลับมาที่โลกเเห่งความเป็นจริง
A.นอนอย่าเดียวโนสนโนเเคร์จะนอนน Bน..นี่มันอะไรกัน!! บ้าน่าาฝันเรอะ Cกรูนึกว่าจะไม่ได้ออกจากโลกนั้นจนตาย พ่อเเก้วเเม่เเก้วช่างเห็นใจข้าเหลือเกิน //เดี๋ยวส่งกลับไปเบยย
11. จู่ๆนางเงือกที่ไหนประทานพรให้ฉันไปถึงฝั่งก็กระโดดเป็นจิงโจ้มาหาคุณ เเละช่วยคุณไว้...ที่ไหนล่ะเออที่ไหน?? นางเงือกเอาตรูมาปล่อยที่ป่าช้าเหรออ
A B C
12. วงวานชีวิตของคุณหวุนไปเรื่อยๆจนครบ 1 นาทีของคุณ คุณกรีดร้องทั้งปาดน้ำตาด้วยความอยากตบสวยๆ ตอนนี้คุณใช้ชีวิตในป่า 5 นาทีเเล้วคุณพยายามหาทางหนี ทว่าดันไปเจออุก่ะอุก่ะๆๆ ชิบละไงง!!
Ait's kill me ขนาดนี้ฆ่ากรูเถอะนะit's kill me ขนาดนี้ฆ่ากรูเถอะนะ Bเมิงพยุงกรูทีมะไหวเเง้ววเมิงพยุงกรูทีมะไหวเเง้วว Cวงวานครับใช่ครับวงวานเวรกกรมที่ชาติที่เเล้วไปก่ออะไรไว้จนเขาเเค้นมารึป่าว..วงวานครับใช่ครับวงวานเวรกกรมที่ชาติที่เเล้วไปก่ออะไรไว้จนเขาเเค้นมารึป่าว..
13. คุณไม่รอช้าเขวี้ยงร้องเท้าใส่มันเเล้วหนีสิคร้าบอยู่หามะเขืกิติมันอยู่หน้าฉันเลยอไรล่ะ! คุณวิ่งจนถึงทางตันซึ่งเป็นหน้าผาคุณจำใจหันกลับไป..ค่ะคุณค่ะ นอกจากหนีเเล้วทำไรไม่ได้คุณไอเเฮปลี่ไอเเอมฟายรอการตายคุณไม่รอช้าเขวี้ยงร้องเท้าใส่มันเเล้วหนีสิคร้าบอยู่หามะเขืกิติมันอยู่หน้าฉันเลยอไรล่ะ! คุณวิ่งจนถึงทางตันซึ่งเป็นหน้าผาคุณจำใจหันกลับไป..ค่ะคุณค่ะ นอกจากหนีเเล้วทำไรไม่ได้คุณไอเเฮปลี่ไอเเอมฟายรอการตาย
Aยังไม่มีหลัวเมียก็ต้องตายเเล้วสินะ เฮ้อ..ชีวิตช่างเศร้าพระเจ้าจะไม่ให้กรูมีสินะ Bใครที่ผ่านไปผ่านมาโปรดหันมาซื้อชีวิตกรูด้วยค่ะไม่ไหวเเล้วว Cถ้าพระเจ้ามีจริงหนูขอให้หนูสวยจนกระทั่งวาระสุดท้ายนะคะ ;-;
14. ติ๊ดติดดๆ เสียงนาฬิกาดังสนั่นบนห้องของคุณสมชาย / หญิง คุณตื่นขึ้นมาด้วยความงงกับฝันที่ไร้สาระนั่น ใช่ค่ะคุณฝัน :3 เเละทั้งหมดนั่นก็เอคุณเเทบทรุดเเม้ในฝันฉันก็มิมีคนรักสินะ กระซิก!
A B C
15. เเต่เรื่องทุกอย่างก็จบด้วยดี (ล่ะมั้ง) //เอ่เป็นว่าโลกกวนโอ๊ยนั้นจบเเล้วนะคะ เเม้ๆทุกคนต้อชอบเเเน่กับสาระที่ไม่มีมาระในวันนี้ชิมิคะ
Aชอบก็ได้ เเต่ไม่ได้ชอบยูเพราะยูซ้ำเติมข่อย //น้อนขอโตดด ;-;;; Bเธอบ้ารึป่าวไอ้หญิงไม่ชอบสักนิด //ใช่หราเราา Cมีสิทธิ์ให้ชอบด้วยเหรอ เพราะเราไม่ได้ชอบเธอ //โอ๊ยเจ็บไปทั้งหัวใจจจ
16. ยังไงก็ขอบคุรที่เข้ามาเล่นด้วยนะคะ งั้นก็บ๊ายย เจอกันนะ!! ถ้าคุณหล่อ / น่ารักอย่าลืมเม้นท์นะเธอขาายังไงก็ขอบคุรที่เข้ามาเล่นด้วยนะคะ งั้นก็บ๊ายย เจอกันนะ!! ถ้าคุณหล่อ / น่ารักอย่าลืมเม้นท์นะเธอขาา
Aไป๊!จะไปควิซอื่นเเล้ว //อย่าทิ้งหนู :-;;;; Bเออจ๊ะรู้ตัวดีว่าสวย / หล่อไม่ต้องชมๆ //จร้าา Cบุยๆงับ / ฮับ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?เมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?