หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เลือกพลังเวทย์มนต์ของท่าน

เลือกพลังเวทย์มนต์ของท่าน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. เพลงแนวไหนที่คุณชอบฟัง
ACountry BJ-pop CRock n roll DClassic EMetal FHip-hop GBlue HR n B IK-pop JPop
4. ถ้าหากสถานการณ์บีบบังคับให้คุณต้องหยิบอาวุธขึ้นมาสู้กับซอมบี้คุณจะเลือกอะไร
Aมีดสั้น Bขวาน Cระเบิดมือ Dหอก Eชูริเคน (ดาวกระจาย) Fปืนกล Gท่อนไม้ Hดาบ Iธนู Jปืนคู่
5. ถ้าหากว่าคุณต้องเลือกที่จะฆ่าใครก็ได้ 1 คนคุณจะเลือกใคร
Aพ่อ Bสัตว์เลี้ยง Cเพื่อนไม่สนิท Dปู่ย่า/ตายาย Eตัวเอง Fแม่ Gญาติ Hพี่น้อง Iเพื่อนสนิท Jแฟน/คนที่แอบชอบ
8. ถ้าหากว่าคุณต้องการที่จะสร้างไม้กายสิทธิ์ของคุณ คุณจะเลือกไม้อะไร
Aไม้แอปเปิ้ล:มีพลังอำนาจมากและเหมาะสมกับเจ้าของที่มีความมุ่งมั่นและเป้าหมายสูงในชีวิต Bไม้ด็อกวู้ด:เป็นไม้ที่เจ้าสำบัดสำนวน ซุกซนและมักมีอุปนิสัยขี้เล่น Cไม้ฮอลลี่:เป็นไม้หายากและเป็นสัญลักษณ์ของการปกป้องคุมครอง Dไม้เอล์ม:เป็นไม่ที่หยิ่งยโสและต่อต้านพวกนอกคอก Eไม้มะเกลือ:เป็นไม้ที่มีชื่อเสียงมากในการร่ายมนต์ต่อสู้ทั้งมวลและวิชาแปลงกาย Fไม้แอช:เป็นไม้ที่ซื่อสัตว์ต่อเจ้านาย Gไม้โอ๊กอังกฤษ:เมื่ออยู่กับเจ้าของที่คู่ควรแล้วนั้นไม้ชนิดนี้จะมอบพลังอำนาจและความกล้าหาญให้แก่ผู้ใช้ Hไม้เฟอร์:ได้ชื่อว่าเป็น "ไม้ของผู้รอดชีวิต" ผู้ที่เหมาะสมควรที่จะเป็นผู้ที่มีจิตใจเข้มแข็ง Iไม้เชอร์รี่:ไม่เหมาะสมกับผู้ใช้ที่ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้และขาดความหนักแน่น Jไม้แบล็คทอร์น:เหมาะสมกับนักรบและผู้ที่เชียวชาญด้านศาสตร์มืด
9. ถ้าหากว่าคุณอยู่ในสถานการณ์ที่คุณจะต้องเอาตัวรอดจากอะไรสักอย่างคุณจะเลือกร่ายคาถาอะไร
APiertotum Locomotor:เสกให้รูปปั้นและชุดเกราะมีชีวิตทำตามคำสั่งของผู้ร่ายคาถา BLumos:ส่องลำแสงแคบ ๆ ซึ่งสว่างจากปลายไม้กายสิทธิ์ เหมือนกับไฟฉาย COrchideous:เสกให้มีช่อดอกไม้ออกมาจากปลายไม้กายสิทธิ์ DConfringo:ทำให้ทุกอย่างที่สัมผัสกับคาถาระเบิดลุกเป็นไฟ EExpulso:ทำให้วัตถุระเบิด แรงระเบิดนั้นอาจขึ้นอยู่กับเจตนาของผู้ใช้ FPoint Me:ทำให้ปลายไม้กายสิทธิ์ของผู้ร่ายชี้ไปทางทิศเหนือ เสมือนกับเป็นเข็มทิศ GFinite Incantatem:ลบล้างคาถาจำนวนมากหรือผลของคาถาจำนวนมาก HPortus:เปลี่ยนวัตถุให้เป็นกุญแจนำทาง วัตถุนั้นจะเรืองแสงสีน้ำเงินอย่างประหลาดเพื่อแสดงว่ามันได้ถูกเปลี่ยนเป็นกุญแจนำทางแล้ว ILevicorpus:ทำให้เหยื่อลอยกลับหัว บางครั้งเกิดร่วมกับแสงสีขาวสว่างวาบ JProtego Horribilis:ห้ความคุ้มครองบางอย่างต่อศาสตร์มืด
11. ถ้าหากว่าคุณจะต้องเลือกเพื่อนสนิทคนนึงคุณจะเลือกใคร
AFinral RoulacaseFinral Roulacase BNoelle SilvaNoelle Silva CYuno GrinberryallYuno Grinberryall DYami SukehiroYami Sukehiro ENacht FaustNacht Faust FVanessa EnotecaVanessa Enoteca GZora IdealeZora Ideale HMimosa VermillionMimosa Vermillion IJulius novachronoJulius novachrono JAstaAsta
12. ถ้าหากว่าคุณจะต้องเลือกเกลียดใครสักคนคุณจะเลือกใคร
ALeopold vermillionLeopold vermillion BWilliam vangeanceWilliam vangeance CGauche AdlaiGauche Adlai DBellBell ECharmy pappitsonCharmy pappitson FLangris vaudeLangris vaude GMagna SwingMagna Swing HNozel silvaNozel silva ICharlotte RoseleiCharlotte Roselei JRill BoismortierRill Boismortier
13. ถ้าหากคุณสามารถเลือกเก่งกีฬาได้ 1 ชนิด คุณจะเลือกอะไร
Aว่ายน้ำ Bฟุตบอล Cคาราเต้ Dเทนนิส Eบาสเกตบอล Fมวยไทย Gวอลเลย์บอล Hปั่นจักรยาน Iแบดมินต้น Jรักบี้
14. ถ้าคุณสามารถเลือกที่จะกินอะไรก็ได้แบบไม่อั้นคุณจะเลือกกินอะไร
Aก๋วยเตี๋ยว Bข้าวขาหมู Cพิซซ่า Dราเมง Eสเต้ก Fยำ Gซูชิ Hชาบู Iพาสต้า Jลูกชิ้นทอด
15. ถ้าหากคุณสามารถเป็นหมอได้ 1 วัน คุณจะเลือกเป็นหมออะไร
Aหมอตา Bหมอแปลก Cหมอหัวใจ Dหมอหมา Eหมอเด็ก Fหมอผี Gหมอเถื่อน Hหมอดู Iหมอปลา Jหมองู
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???เมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงคัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูแบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨