หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ล่ารักท่านประธาน (จุดเริ่มต้น)

ล่ารักท่านประธาน (จุดเริ่มต้น)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย NanNanJLD NanNanJLD โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันแรกที่คุณตื่นเช้า คุณนั่งบนเตียงแล้วทบทวนความฝัน ที่ตัวเองถูกงูฉก คุณ:อ่า...โบราณเค้าว่าถ้าฝันว่างูรัดแสดงว่าจะเจอเนื้อคู่ แต่แกดันฝันว่างูฉกเนี่ยนะ(ชื่อคุณ) เฮ้อ...จะซวยแต่เช้ามั้ยเนี่ย
A B C D
2. หลังจากนั้นคุณก็เดินเข้าไปอาบน้ำ เพื่อจะออกไปหางานทำ เพราะเมื่อวานแม่ของคุณเพิ่งโทรมาบ่นเรื่องการใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยของคุณ
A B C D
3. เมื่ออาบน้ำเสร็จคุณก็มานั่งเช็คมือถือตัวเองที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ทั้งที่คุณยังอยู่ในชุดคลุมอาบน้ำอยู่เลย คุณ:อ๊ะ...นี่เบอร์ใคร? คุณได้โทรกลับไป และปลายสายก็รับแล้วพูดกับคุณว่า...
Aคุณ:โทรมา...มีอะไรรึเปล่า? เขา:นี่ป้าเองนะห(ชื่อคุณ) คุณ:อ๋อ!คุณป้า คิดถึงจังเลย มีอะไรกับหนูรึเปล่าคะ? เขา:แม่หนูฝากหนูมาทำงานกับบริษัทลูกชายป้าน่ะ คุณ:วะ..ว่าไงนะคะ? เขา:ป้าจะให้หนูเป็นเลขาลูกชายป้า Bคุณ:สวัสดีค่ะ เขา:นี่ป้านันเองนะ คุณ:อ๋อค่ะ หนูจำได้แล้วค่ะคุณป้า เขา:ตอนนี้หนูกำลังหางานอยู่สินะ คุณ:ใช่ค่ะ คุณป้ามีงานให้หนูทำเหรอคะ? เขา:ใช่จ่ะ งานสบายๆเลย Cคุณ:สวัสดีค่ะ เขา:สวัสดีจ่ะ หนู(ชื่อคุณ)ใช่มั้ย? คุณ:ใช่ค่ะ เขา:จำป้านันได้มั้ย ป้าเป็นเพื่อนของแม่หนูน่ะ แม่หนูฝากป้าหางานให้หนู คุณ:อะไรนะคะ!? เขา:ป้ามีงานให้หนูทำพอดีเลย คุณ:เอ่อ...งานอะไรเหรอคะ? Dเขา:หนู(ชื่อคุณ) ว่างรึเปล่าลูก? คุณ:หืม นี่กำลังพูดสายกับใครอยู่คะ? เขา:ป้านันเองลูก คุณ:อ๋อ..ป้านันมีธุระสำคัญอะไรรึเปล่าคะ? เขา:ป้ามีงานให้หนูทำ หนูกำลังหางานอยู่ใช่มั้ยล่ะ คุณ:เอ่อ..ใช่ค่ะ
4. หลังจากที่คุยกับคุณป้าจนรู้เรื่องแล้วคุณก็หันกลับมามองตัวเองในกระจกอย่างหวั่นใจนิดๆ คุณ:ไอ้งานสบายๆมันมีจริงเหรอ? และนี่คือหน้าตาของคุณ
A B C D
5. จากนั้นก็สะบัดความคิดทั้งหมดทิ้งไป เพราะนึกขึ้นได้ว่าคุณป้านัดคุณไว้ตอน9:30น. รีบจัดการแต่งหน้าตัวเองจนเสร็จเรียบร้อย
A B C D
7. จากนั้นคุณก็หยิบนั่นหยิบนี่ แล้วคว้ากระเป๋าสะพายออกมาจากห้อง
A B C D
8. คุณก้มดูนาฬิกาที่ข้อมือตัวเอง
A B C D
9. จากนั้นก็รีบคว้ารองเท้าคู่โปรดเพื่อสร้างความมั่นใจให้ตัวเองมาใส่
A B C D
10. เมื่อสวมรองเท้าเรียบร้อยก็เดินออกจากบ้านแล้วจัดการล็อคประตูบ้านให้เรียบร้อย
A B C D
11. คุณเดินมาขึ้นรถแล้วขับออกไป
A B C D
12. คุณมาถึงที่นัดกับป้าไว้แล้ว แล้วเขาก็มานั่งรอกับลูกชายของเขาอยู่แล้วด้วย คุณ:(เราก็ไม่ได้มาสายนี่นา) คุณเดินเข้าไปใกล้เขาสองคนยิ่งขึ้น และยิ่งใกล้ยิ่งทำให้เห็นใบหน้าของผู้เป็นลูกของคุณป้าชัดขึ้น
Aคุณ:สวัสดีค่ะฉัน(ชื่อคุณ) เขา:ดูปวกเปียกไปนะแม่ ป้านัน:นี่!พูดแบบนี้ได้ยังไงห้ะ เขา:ก็ดูสิ ดูไม่คล่องเอาซะเลย แล้วแบบนี้จะทำงานกับผมไหวเหรอ? คุณ:ขอโทษนะ แต่คุณไม่ควรตัดสินฉันที่ภายนอกนะคะ เขา:จะรอดูคุณ:สวัสดีค่ะฉัน(ชื่อคุณ) เขา:ดูปวกเปียกไปนะแม่ ป้านัน:นี่!พูดแบบนี้ได้ยังไงห้ะ เขา:ก็ดูสิ ดูไม่คล่องเอาซะเลย แล้วแบบนี้จะทำงานกับผมไหวเหรอ? คุณ:ขอโทษนะ แต่คุณไม่ควรตัดสินฉันที่ภายนอกนะคะ เขา:จะรอดู Bเขา:คนนี้เหรอแม่? ป้านัน:ใช่สิ ฉันเอามาคุมแกโดยเฉพาะเลย เขา:เหอะ หนัก"เอา" เบาสู้รึเปล่าก็ไม่รู้ คุณ:ฉันชื่อ(ชื่อคุณ) ไม่ต้องห่วงนะคะ ฉันจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด.ยิ้มเขา:คนนี้เหรอแม่? ป้านัน:ใช่สิ ฉันเอามาคุมแกโดยเฉพาะเลย เขา:เหอะ หนัก"เอา" เบาสู้รึเปล่าก็ไม่รู้ คุณ:ฉันชื่อ(ชื่อคุณ) ไม่ต้องห่วงนะคะ ฉันจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด.ยิ้ม Cคุณ:สวัสดีค่ะ เขา:(ชื่อคุณ)สินะ คุณ:ใช่ค่ะ เขา:สวยดีนะครับแม่ ป้า:สวยมากเลยล่ะ เขา:เริ่มงานวันนี้เลยแล้วกันนะครับคนสวย.ยิ้ม คุณ:ค่ะ.ยิ้มคุณ:สวัสดีค่ะ เขา:(ชื่อคุณ)สินะ คุณ:ใช่ค่ะ เขา:สวยดีนะครับแม่ ป้า:สวยมากเลยล่ะ เขา:เริ่มงานวันนี้เลยแล้วกันนะครับคนสวย.ยิ้ม คุณ:ค่ะ.ยิ้ม Dคุณ:สวัสดีค่ะ ฉัน(ชื่อ)ค่ะ เขา:เธอมาสายนะ คุณ:นาฬิกาคุณป้ากี่โมงเหรอคะ ป้า:9:29น. อ้ะ..9:30น.พอดีเลย คุณ:ฉันมาตรงเวลานะคะ.ยิ้ม เขา:อย่าให้พลาดแล้วกัน คุณ:ฉันมีความรับผิดชอบมากกว่าที่คุณคิดนะคะ~ เขา:ดีคุณ:สวัสดีค่ะ ฉัน(ชื่อ)ค่ะ เขา:เธอมาสายนะ คุณ:นาฬิกาคุณป้ากี่โมงเหรอคะ ป้า:9:29น. อ้ะ..9:30น.พอดีเลย คุณ:ฉันมาตรงเวลานะคะ.ยิ้ม เขา:อย่าให้พลาดแล้วกัน คุณ:ฉันมีความรับผิดชอบมากกว่าที่คุณคิดนะคะ~ เขา:ดี
13. หลังจากนั้นป้าคุณก็ชวนทานอาหารเช้า ป้า:สั่งอาหารทานกันก่อนสิลูกก็ยังไม่ได้ทานอะไรเลยหนู(ชื่อคุณ)ก็คงจะยังไม่ได้ทานเหมือนกันใช่มั้ย คุณ:ค่ะ ถ้างั้นหนูขอสั่งเลยนะคะ ป้า:เอาเลย ป้าเลี้ยงเอง คุณ:ขอบคุณค่ะ
A B C D
14. แต่เขาขอตัวไปบริษัทก่อนน่ะ อ้างว่ามีงานด่วน เขา:ผมไปทานที่บริษัทแล้วกัน พอดีมีงานด่วน ป้า:อ้าวแล้วหนู- เขา:บริษัทเราใครๆก็รู้จัก แถมเดินทางสะดวก ถ้าเขาไปไม่ถูกก็คงเป็นเลขาผมไม่ได้หรอก
Aคุณ:ได้สิคะ ฉันไปได้แน่นอน เขา:เดินทางปลอดภัยแล้วกันนะ ไม่ต้องรีบแต่ให้ตรงเวลาก็พอครับคนสวย คุณ:คุณเองก็เดินทางปลอดภัยนะคะ Bคุณ:ไปได้สิคะ หนูน่ะเที่ยวบ่อยจะตายไป ป้า:แต่ว่า- เขา:ถ้างั้นก็รีบๆหน่อยแล้วกัน อ้อ พรุ่งนี้ขอสีผมสีเดียวนะ ไม่เอาทูโทน มันดูแล้วไม่สบายตา.เดินออกไป คุณ:ทำไมเขาเรื่องเยอะจังคะคุณป้า Cคุณ:หนูไปได้ค่ะคุณป้า เรื่องแค่นี้เอง สบายมาก เขา:เก่งดีครับ ผมชอบ.ยักคิ้วแล้วเดินออกไป คุณ:ทำไมเขาปั่นหนูเก่งจังเลย ป้า:แต่ป้าว่าหนูเอาอยู่ Dคุณ:เรื่องแค่นี้เองค่ะคุณป้า หนูแทบจะทานกูเกิ้ลแมพเป็นอาหารแล้วค่ะ เขา:ถ้างั้นก็ถึงบริษัทให้มันตรงเวลา ไม่นับเวลาที่รถเธอผ่านทางเข้าบริษัท แต่จะนับก็ต่อเมื่อตัวของเธอนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานของตัวเอง
15. คุณทานอาหารไปสักพัก ป้า:หนู(ชื่อคุณ) จริงๆแล้วป้ามีเรื่องให้ช่วยนิดหน่อยน่ะ คุณ:หนูเต็มใจช่วยค่ะ คุณป้าอุตส่าห์หางานให้หนู หลังจากที่ได้ยินเช่นนั้นคุณป้าก็เผยยิ้มออกมา แล้วบอกกับคุณว่า
Aป้า:เห็นแบบนี้ลูกป้าชอบไล่พนักงานออกแบบปึบปับนะ คุณ:คะ? ไล่ออกกี่คนคะ? ป้า:5คนต่อวันน่ะ คุณ:อะไรเนี่ย!ไม่มีเหตุผลเลยเหรอคะ? ป้า:ป้าอยากให้หนูช่วยจับตาดูหน่อยว่าสาเหตุมันเป็นเพราะอะไรกันแน่ Bป้า:ลูกป้าคนนี้เป็นคนตรงๆ เอาจริงเอาจังกับงานมาก จนบางครั้งมันมากเกินไปจนคนอื่นเค้าอึดอัดที่จะร่วมงานด้วย คุณ:หนูควรช่วยคุณป้ายังไงดีคะ? ป้า:แค่ช่วยลดความบ้างานและความเข้มของลูกป้าลงหน่อยได้มั้ย? Cป้า:ลูกชายป้าเป็นคนอารมณ์ร้อนเวลางานมีปัญหาก็ติหุ้นส่วนไม่ไว้หน้าเลย พวกเขาชักจะเหนื่อยกับความเรื่องเยอะของลูกป้าแล้ว คุณ:คุณป้าจะให้หนูทำยังไงคะ? ป้า:ช่วยทำให้ลูกป้าลดความเรื่องเยอะลงบ้างก็พอ Dป้า:ลูกชายป้าเป็นคนดื้อชอบทำอะไรไม่คิด อีกอย่างลูกชายป้าคนนี้มันควงสาวไปบริษัทไม่เว้นแต่ละวันจนผู้ถือหุ้นคนอื่นๆเริ่มไม่มั่นใจในตัวลูกป้าแล้ว คุณ:คุณป้าก็เลยอยากให้หนู...หยุดเขาเหรอคะ?
16. คุณตอบตกลงไปแล้ว แล้วแยกย้ายกับป้าคุณ ส่วนตอนนี้คุณก็เดินทางมาจนถึงบริษัทแล้วล่ะ
Aโรงแรมสุดหรูโรงแรมสุดหรู Bสถานีโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุดสถานีโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุด Cห้างสรรพสินค้าชื่อดังห้างสรรพสินค้าชื่อดัง Dบริษัทออแกไนซ์รายใหญ่ที่สุดบริษัทออแกไนซ์รายใหญ่ที่สุด
18. คนที่พาคุณเข้ามาก็แนะนำสถานที่ให้คุณตลอดทาง จนขึ้นลิฟท์มาถึงชั้นบนสุดก็คือชั้นที่มีห้องทำงานผู้บริหารอยู่
Aพนักงาน:นี่เป็นโต๊ะทำงานของคุณ(ชื่อคุณ) คุณ:หน้าห้องเลยเหรอคะ? พนักงาน:เป็นเลขาส่วนตัวก็ต้องแบบนี้แหละค่ะ คุณ:อา..ค่ะๆพนักงาน:นี่เป็นโต๊ะทำงานของคุณ(ชื่อคุณ) คุณ:หน้าห้องเลยเหรอคะ? พนักงาน:เป็นเลขาส่วนตัวก็ต้องแบบนี้แหละค่ะ คุณ:อา..ค่ะๆ Bพนักงาน:นี่เป็นโต๊ะทำงานของคุณ(ชื่อคุณ) คุณ:หน้าห้องเลยเหรอคะ? พนักงาน:เป็นเลขาส่วนตัวก็ต้องแบบนี้แหละค่ะ คุณ:อา..ค่ะๆพนักงาน:นี่เป็นโต๊ะทำงานของคุณ(ชื่อคุณ) คุณ:หน้าห้องเลยเหรอคะ? พนักงาน:เป็นเลขาส่วนตัวก็ต้องแบบนี้แหละค่ะ คุณ:อา..ค่ะๆ Cพนักงาน:นี่เป็นโต๊ะทำงานของคุณ(ชื่อคุณ) คุณ:หน้าห้องเลยเหรอคะ? พนักงาน:เป็นเลขาส่วนตัวก็ต้องแบบนี้แหละค่ะ คุณ:อา..ค่ะๆพนักงาน:นี่เป็นโต๊ะทำงานของคุณ(ชื่อคุณ) คุณ:หน้าห้องเลยเหรอคะ? พนักงาน:เป็นเลขาส่วนตัวก็ต้องแบบนี้แหละค่ะ คุณ:อา..ค่ะๆ Dพนักงาน:นี่เป็นโต๊ะทำงานของคุณ(ชื่อคุณ) คุณ:หน้าห้องเลยเหรอคะ? พนักงาน:เป็นเลขาส่วนตัวก็ต้องแบบนี้แหละค่ะ คุณ:อา..ค่ะๆพนักงาน:นี่เป็นโต๊ะทำงานของคุณ(ชื่อคุณ) คุณ:หน้าห้องเลยเหรอคะ? พนักงาน:เป็นเลขาส่วนตัวก็ต้องแบบนี้แหละค่ะ คุณ:อา..ค่ะๆ
19. เมื่อแนะนำจนครบแล้ว พี่พนักงานก็เคาะประตูห้องผู้บริหาร แล้วเข้าไปบอกอะไรสักอย่างกับเขา คงจะบอกว่าฉันมาแล้วล่ะมั้ง สักครู่เขาก็ออกมา แล้วบอกให้ฉันเข้าไปได้เลย เมื่อก้าวขาเข้ามาในห้องผู้บริหารถึงกับอึ้ง
Aเขา:นั่งก่อนสิ คุณ:ค่ะ เขา:ที่นี่ไม่อนุญาตให้ใส่กระโปรงเหนือเข่า แต่ถ้าเป็นคนสวยล่ะก็..จะอนุโลมให้แล้วกัน คุณ:วันนี้คุณได้ไล่ใครออกมั้ยคะ? เขา:?..วันนี้ถือเป็นวันต้อนรับคุณผมไม่ไล่ใครออกแล้วกันเขา:นั่งก่อนสิ คุณ:ค่ะ เขา:ที่นี่ไม่อนุญาตให้ใส่กระโปรงเหนือเข่า แต่ถ้าเป็นคนสวยล่ะก็..จะอนุโลมให้แล้วกัน คุณ:วันนี้คุณได้ไล่ใครออกมั้ยคะ? เขา:?..วันนี้ถือเป็นวันต้อนรับคุณผมไม่ไล่ใครออกแล้วกัน Bเขา:มาแล้วเหรอ? คุณ:เมื่อกี้พี่พนักงานก็บอกท่านประธานแล้วนี่คะ เขา:หึ ตอนนี้ยังไม่มีอะไร แต่ช่วงบ่ายฉันมีประชุม เอาเอกสารการประชุมไปอ่านซะ จะได้รู้หน้าที่เขา:มาแล้วเหรอ? คุณ:เมื่อกี้พี่พนักงานก็บอกท่านประธานแล้วนี่คะ เขา:หึ ตอนนี้ยังไม่มีอะไร แต่ช่วงบ่ายฉันมีประชุม เอาเอกสารการประชุมไปอ่านซะ จะได้รู้หน้าที่ Cเขา:เจลแอลกอฮอล์ ล้างมือซะ คุณ:ค่ะ.ฉันกดเจลล้างมือแล้วล้างมือตัวเอง เขา:ก่อนเข้าห้องนี้ต้องเคาะประตู5ครั้ง คุณ:5ครั้งเลยเหรอ? เขา:สำหรับเธอโดยเฉพาะ เคาะแรงๆด้วยนะ เผื่อไม่ได้ยินเขา:เจลแอลกอฮอล์ ล้างมือซะ คุณ:ค่ะ.ฉันกดเจลล้างมือแล้วล้างมือตัวเอง เขา:ก่อนเข้าห้องนี้ต้องเคาะประตู5ครั้ง คุณ:5ครั้งเลยเหรอ? เขา:สำหรับเธอโดยเฉพาะ เคาะแรงๆด้วยนะ เผื่อไม่ได้ยิน Dคุณ:(ชื่อคุณ)รายงานตัวค่ะท่านประธาน เขา:ทำเป็นเล่นไปได้ ตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ทุกวินาทีต้องสำรวมและจริงจังกับงาน เข้าใจใช่มั้ย? คุณ:เข้าใจค่ะ(เครียดตายพอดี) เขา:เป็นเลขาฉันจะต้องเพอร์เฟคคุณ:(ชื่อคุณ)รายงานตัวค่ะท่านประธาน เขา:ทำเป็นเล่นไปได้ ตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ทุกวินาทีต้องสำรวมและจริงจังกับงาน เข้าใจใช่มั้ย? คุณ:เข้าใจค่ะ(เครียดตายพอดี) เขา:เป็นเลขาฉันจะต้องเพอร์เฟค
20. คุณก็ต่อบทสนทนากับเขาต่อไป
Aคุณ:ถ้างั้นวางใจได้เลยค่ะ ฉันจะไม่ทำพลาดให้ท่านประธานผิดหวัง จะไม่ทำให้ท่านประธานเครียดมากไปกว่านี้เลยค่ะ เขา:ประชดเหรอ? คุณ:ฉันพูดจากใจจริงนะคะ เขา:ออกไปได้แล้ว Bคุณ:ค่ะ ฉันจะเคาะให้ท่านประธานรำคา- จะเคาะให้ท่านประธานได้ยินเลยค่ะ เขา:สีเล็บน่ะ พรุ่งนี้ก็ขอเป็นสีเบาๆหน่อยนะ คุณ:ได้ค่ะ~เดี๋ยวจะไปทำให้ถูกใจท่านประธานเลยนะคะ(เยอะ!) Cคุณ:ต้องดีใจใช่มั้ยคะ เขา:พนักงานพวกนั้นต้องขอบคุณคนสวยๆอย่างเธอ ที่เข้ามาทำให้ฉันอารมณ์ดี คุณ:อารมณ์ดีจริงเหรอคะ? เขา:หน้าฉันดูเหมือนคนอารมณ์เสียเหรอ? คุณ:ก็ไม่หนิคะ ดูสดใสจริงๆด้วยค่ะ🙂 Dคุณ:ท่านประธานมีประชุม ก็เตรียมตัวดีๆนะคะ เขา:บอกตัวเองก่อนป้ะ? คุณ:ผู้หญิงของคุณลืมกระเป๋า..หรือยังอยู่ในนี้กันล่ะคะ~ เขา:ช่างสังเกตจังเลยนะ คุณ:ยังไงก็เตรียมตัวให้พร้อมแล้วกันนะคะท่านประธาน🙂
21. หลังจากที่ลองคุยกับเขาเสร็จคุณก็เดินออกมานั่งที่โต๊ะทำงานเพื่อดูตารางงานของท่านประธาน มีประชุมตอนบ่าย...ต่อด้วยนัดทานข้าวมื้อค่ำกับลูกค้าคนสำคัญ...นี่ฉันก็ต้องไปด้วยเหรอ?
Aคุณ:เจ้านายฉันเขามีอะไรในใจรึเปล่า? คนอะไรไล่พนักงานออกเป็นว่าเล่นเลย แถมคำพูดคำจาก็ดูมีอะไรแอบแฝงเต็มไปหมด Bคุณ:เลขาก็ทำงานหนักเหมือนกันนะเนี่ย ยิ่งมีเจ้านายเป็นตานี่อีก...ว่าแต่เขาชื่ออะไรนะ? Cคุณ:เจ้านายฉันเรื่องเยอะจริงๆด้วยแฮะ ว่าแล้วทำไมเลขาคนเก่าถึงลาออก Dคุณ:เจ้านายฉันชื่ออะไรล่ะเนี่ย...ขืนไม่รู้ชื่อเจ้านายตัวเองฉันได้เปิดช่องโหว่ให้ตานั่นว่าเอาได้ง่ายๆเลย
22. คุณนั่งบ่นของคุณเสร็จก็เตรียมไอแพดของคุณขึ้นมาเพื่อเตรียมไว้จดรายละเอียดจากที่ประชุมที่เจ้านายของคุณจะต้องเข้าประชุมในตอนบ่าย
Aก่อนอื่นคุณต้องลองหาดูก่อนว่าเป็นเลขาต้องทำตัวยังไงและจดอะไรบ้างในที่ประชุม คุณศึกษาข้อมูลการทำงานของเลขาจนเข้าใจ คุณ:ดูท่าแล้ว งานที่คุณป้าให้ช่วยจะหนักกว่าหน้าที่ของเลขาทั่วไปอีกนะเนี่ยก่อนอื่นคุณต้องลองหาดูก่อนว่าเป็นเลขาต้องทำตัวยังไงและจดอะไรบ้างในที่ประชุม คุณศึกษาข้อมูลการทำงานของเลขาจนเข้าใจ คุณ:ดูท่าแล้ว งานที่คุณป้าให้ช่วยจะหนักกว่าหน้าที่ของเลขาทั่วไปอีกนะเนี่ย Bก่อนอื่นคุณต้องลองหาดูก่อนว่าเป็นเลขาต้องทำตัวยังไงและจดอะไรบ้างในที่ประชุม คุณศึกษาข้อมูลการทำงานของเลขาจนเข้าใจ คุณ:ดูท่าแล้ว งานที่คุณป้าให้ช่วยจะหนักกว่าหน้าที่ของเลขาทั่วไปอีกนะเนี่ยก่อนอื่นคุณต้องลองหาดูก่อนว่าเป็นเลขาต้องทำตัวยังไงและจดอะไรบ้างในที่ประชุม คุณศึกษาข้อมูลการทำงานของเลขาจนเข้าใจ คุณ:ดูท่าแล้ว งานที่คุณป้าให้ช่วยจะหนักกว่าหน้าที่ของเลขาทั่วไปอีกนะเนี่ย Cก่อนอื่นคุณต้องลองหาดูก่อนว่าเป็นเลขาต้องทำตัวยังไงและจดอะไรบ้างในที่ประชุม คุณศึกษาข้อมูลการทำงานของเลขาจนเข้าใจ คุณ:ดูท่าแล้ว งานที่คุณป้าให้ช่วยจะหนักกว่าหน้าที่ของเลขาทั่วไปอีกนะเนี่ยก่อนอื่นคุณต้องลองหาดูก่อนว่าเป็นเลขาต้องทำตัวยังไงและจดอะไรบ้างในที่ประชุม คุณศึกษาข้อมูลการทำงานของเลขาจนเข้าใจ คุณ:ดูท่าแล้ว งานที่คุณป้าให้ช่วยจะหนักกว่าหน้าที่ของเลขาทั่วไปอีกนะเนี่ย Dก่อนอื่นคุณต้องลองหาดูก่อนว่าเป็นเลขาต้องทำตัวยังไงและจดอะไรบ้างในที่ประชุม คุณศึกษาข้อมูลการทำงานของเลขาจนเข้าใจ คุณ:ดูท่าแล้ว งานที่คุณป้าให้ช่วยจะหนักกว่าหน้าที่ของเลขาทั่วไปอีกนะเนี่ยก่อนอื่นคุณต้องลองหาดูก่อนว่าเป็นเลขาต้องทำตัวยังไงและจดอะไรบ้างในที่ประชุม คุณศึกษาข้อมูลการทำงานของเลขาจนเข้าใจ คุณ:ดูท่าแล้ว งานที่คุณป้าให้ช่วยจะหนักกว่าหน้าที่ของเลขาทั่วไปอีกนะเนี่ย
23. 12:00น. ถึงเวลาพักเที่ยง คุณกำลังจะไปทานอาหารกลางวันแต่ก็ต้องนั่งคิดหนัก เพราะปกติแล้วคุณไม่ชอบไปนั่งทานอะไรคนเดียวสักเท่าไหร่เพราะมันเหงา คุณจึงตัดสินใจว่าจะชวนเจ้านายของคุณไปทานด้วยกัน
Aคุณ:คุณ เขาที่เพิ่งคุยโทรศัพท์เสร็จก็หันมามอง เขา:กรวิชญ์ คุณ:คะ? เขา:ฉันชื่อกรวิชญ์ แล้วอะไรคือการเรียกเจ้านายตัวเองว่าคุณห้วนๆแบบนั้น เพื่อนเล่นอ่อ? คุณ:เที่ยงแล้วไปทานข้าวกันค่ะ เขา:ห้ะ? คุณ:😊 Bเคาะประตูเสร็จ5ครั้งก็เปิดประตูเข้ามาโดยไม่สนว่าเขาจะอนุญาตหรือไม่ เขา:อนุญาตแล้วเหรอ? คุณ:ฉันคิดว่าคุณคงจะกำลังงานยุ่งน่ะค่ะ คงจะไม่มีเวลาตอบรับก็เลยเข้ามาเลย เขา:เข้ามาทำไม? คุณ:มาชวนไปทานข้าวค่ะ Cคุณ:ขออนุญาตค่ะ เขา:มีอะไร? คุณ:เที่ยงแล้ว...ท่านประธานทานอะไรรึยังคะ? เขา:บ่ายมีประชุมฉันต้องเตรียมตัว คุณ:ระดับคุณแล้ววางใจเถอะค่ะ ไปทานข้าวกันนะคะ~ เขา:ชวนฉัน? คุณ:ค่ะ Dคุณ:ท่านประธานคะ เขา:อา..คนสวยครับ มารยาทในการเข้าห้องคนอื่น จะให้ผมสอนเพิ่มเติมแบบตัวต่อตัวให้มั้ยเอ่ย? คุณ:ขอโทษค่ะ เขา:ยกโทษให้แล้วกัน เข้ามามีอะไรงั้นสินะ คุณ:ค่ะ ฉันจะมาชวนคุณลงไปทานข้าวค่ะ
24. เขายอมออกมาทานข้าวกับคุณ แต่คุณก็ไม่แปลกใจนักหรอกว่าทำไมถึงยอมมาด้วยง่ายๆแบบนี้
Aคุณ:ทานอะไรดีคะ? เขา:อาหารญี่ปุ่น ขอเป็นร้านที่มีความเป็นส่วนตัว คนไม่เยอะ แอร์เย็นๆ พนักงานแต่งตัวน่ามอง วิวเสริมความน่าทานให้อาหาร คุณ:(ตานี่ออกมากับฉันเพื่อแกล้งฉันชัดๆ!) Bคุณ:คุณทานอาหารญี่ปุ่นได้มั้ยคะ? เขา:ฉันอยากทานอาหารฝรั่งเศส แล้วเธอก็ต้องเป็นคนทำ คุณ:อะไรนะ? เขา:ฉันมีร้านที่จะให้เธอลองทำได้ คุณ:(นี่คิดจะทดสอบฉันเหรอ?) Cคุณ:กระเป๋านี่ของผู้หญิงคนไหนคะ?ให้ฉันเอาไปคืนให้มั้ย? เขา:ดีเลยฉันกำลังเบื่อที่จะเจอพอดี คุณ:เบื่อเหรอคะ? เขา:ควงแค่วันเดียวก็เบื่อแล้วป่ะแถมยังทิ้งร่องรอยไว้อีกงี่เง่าไปหน่อยมั้ยล่ะ คุณ:(เฮ้อ) Dคุณ:โรงแรมคุณมีแต่อาหารน่าทานนะคะ เขา:อาหารจะน่าทานอย่างเดียวไม่ได้ต้องมีบริการที่ดีด้วยนะครับ คุณ:จากที่ดูก็ดีเลยนะคะ เขา:อาจจะยัง..ดีไม่พอ คุณ:(นี่เขามาจับผิดพนักงานเหรอ?)
25. หลังจากพวกคุณทานอาหารเสร็จ(ต้องบอกว่ากว่าจะได้ทานจนเสร็จมากกว่า) พวกคุณก็กลับมาที่บริษัท สักพักก็ถึงเวลาเข้าประชุมกับผู้ถือหุ้นและหัวหน้าฝ่ายต่างๆของบริษัท
Aเขา:พร้อมใช่มั้ย? คุณ:นี่เป็นเอกสารประกอบการประชุมค่ะ.ยื่นให้ เขารับไว้ เขา:ห้ามพลาดล่ะ ถ้าเธอจดรายละเอียดที่ประชุมพลาดผลที่ตามมาก็คือพังทั้งบริษัท Bเขา:จดทุกรายละเอียด อย่าให้พลาดแม้แต่คำพูดเดียว คุณ:แม้แต่คำพูดเดียวก็ไม่ได้เหรอคะ? เขา:ต้องให้พูดซ้ำเหรอ? คุณ:เข้าใจแล้วค่ะ จดทุกคำพูดค่ะ Cเขา:ไม่ต้องจดก็ได้นะ ไปยืนสวยๆก็พอ คุณ:ท่านประธานประชดเหรอคะ? เขา:เรียนจิตวิทยามารึเปล่าครับเนี่ย คุณ:เด็กประถมก็ดูออกค่ะ😊 Dเขา:พร้อมรึเปล่า? คุณ:ค่ะ เขา:จดแค่หัวข้อสำคัญพอ อะไรที่พวกนั่นเวิ่นเว้อก็ปล่อยๆไป คุณ:ได้เหรอคะ? เขา:แล้วทำไมจะไม่ได้? คุณ:ค่ะๆ
26. ท่านประธานและฉันเข้ามาในห้องประชุมที่ยังไม่มีใครมา ปกติต้องเข้ามารอก่อนแบบนี้เองเหรอเนี่ย ทำไมในซีรีส์เห็นประธานเข้ามาคนสุดท้ายตลอดเลยนะ
Aเขายกเก้าอี้มาให้คุณนั่ง คุณ:ขอบคุณค่ะ เขา:ปกติเลขาจะไม่ได้นั่งนะครับ คุณ:ถ้างั้นฉันขอเป็นคนไม่ปกติแบบนี้แหละค่ะ ดูพิเศษดี เขา:หึ คุณมีอะไรให้ผมแปลกใจอยู่เรื่อยเลยนะ คุณ:คุณเองก็เหมือนกันนะคะเขายกเก้าอี้มาให้คุณนั่ง คุณ:ขอบคุณค่ะ เขา:ปกติเลขาจะไม่ได้นั่งนะครับ คุณ:ถ้างั้นฉันขอเป็นคนไม่ปกติแบบนี้แหละค่ะ ดูพิเศษดี เขา:หึ คุณมีอะไรให้ผมแปลกใจอยู่เรื่อยเลยนะ คุณ:คุณเองก็เหมือนกันนะคะ Bเขา:ยืนนิ่งๆไม่เป็น? คุณ:ยืนนิ่งบนส้นสูงนานมันจะปวดเท้าค่ะ เขา:ใครใช้ให้เธอใส่ส้นสูง คุณ:ฉันใช้ตัวเองเองค่ะ เขา:ถ้างั้นก็ใช้ให้ตัวเองอดทนเอาแล้วกัน คุณเลื่อนเก้าอี้มานั่ง คุณ:ฉันใช้ตัวเองนั่งเองค่ะเขา:ยืนนิ่งๆไม่เป็น? คุณ:ยืนนิ่งบนส้นสูงนานมันจะปวดเท้าค่ะ เขา:ใครใช้ให้เธอใส่ส้นสูง คุณ:ฉันใช้ตัวเองเองค่ะ เขา:ถ้างั้นก็ใช้ให้ตัวเองอดทนเอาแล้วกัน คุณเลื่อนเก้าอี้มานั่ง คุณ:ฉันใช้ตัวเองนั่งเองค่ะ Cคุณ:ฉันต้องยืนค้ำหัวท่านประธานแบบนี้เลยเหรอคะ? เขา:มันก็ปกติไม่ใช่เหรอ? คุณ:ปกติเลขาต้องยืนจดเหรอคะ? เขา:อืมเข้าใจแล้วก็ยืนต่อไป คุณ:แต่ฉันจดไม่สะดวก.. เขา:ครับได้ครับ.เขาลุกไปเลื่อนเก้าอี้มาให้คุณคุณ:ฉันต้องยืนค้ำหัวท่านประธานแบบนี้เลยเหรอคะ? เขา:มันก็ปกติไม่ใช่เหรอ? คุณ:ปกติเลขาต้องยืนจดเหรอคะ? เขา:อืมเข้าใจแล้วก็ยืนต่อไป คุณ:แต่ฉันจดไม่สะดวก.. เขา:ครับได้ครับ.เขาลุกไปเลื่อนเก้าอี้มาให้คุณ Dคุณ:ท่านประธานคะ เขา:อะไรของเธอ!? คุณ:ขึ้นเสียงทำไมคะเนี่ย เขา:มีอะไร? คุณ:ฉันต้องยืนบนส้นสูงขนาดนี้นานกี่ชั่วโมงคะ? เขาทำหน้าเบื่อหน่ายแล้วยกเก้าอี้มาให้คุณนั่งข้างๆเขาคุณ:ท่านประธานคะ เขา:อะไรของเธอ!? คุณ:ขึ้นเสียงทำไมคะเนี่ย เขา:มีอะไร? คุณ:ฉันต้องยืนบนส้นสูงขนาดนี้นานกี่ชั่วโมงคะ? เขาทำหน้าเบื่อหน่ายแล้วยกเก้าอี้มาให้คุณนั่งข้างๆเขา
27. เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก พวกคุณประชุมกันเรียบร้อย แต่ความเห็นดันไม่ลงรอยกัน จึงสร้างความหงุดหงิดใจให้ประธานอย่างเขาไม่น้อยเลย เขาเข้าห้องทำงานตัวเองไปด้วยความโมโหที่เก็บมันไว้ในใจตั้งแต่ในห้องประชุม
Aคุณ:สีหน้าคุณดูไม่ดีเลยนะคะ เขา:อะไรที่บอกว่าไม่ดีครับ คุณ:คุณเก็บความรู้สึกเก่งแต่ฉันคงเก่งกว่าที่มองออก เขา:ไม่มีเวลามาคุยเล่นหรอกนะ คุณ:ฉันไม่เคยเล่นตอนที่คนอื่นกำลังเครียด เขา:คิดอะไรออกงั้นสินะ Bเขา:เวร คุณ:คีพลุคหน่อยสิคะท่านประธาน เขา:ไม่เห็นเหรอว่ามันตั้งใจจะฉีกหน้าฉัน คุณ:ที่เขาพูดก็เป็นเรื่องจริงไม่ใช่เหรอคะ? เขา:นี่เธอ! คุณ:แต่เขาก็ไม่ควรพูดเรื่องส่วนตัวของคุณแบบนั้น เขา:เออเห็นป้ะ Cเขา:... คุณ:ถ้าคุณเครียดและกดดันตัวเองแบบนี้ คุณจะยิ่งเจอแต่ทางตันนะคะ เขา:เธอเก่งมากนักเหรอ? คุณ:ก็เคยบอกไปแล้วนี่คะว่าฉันเพอร์เฟคพอที่จะเป็นเลขาของคุณ เขา:ทำให้เห็นสิ คุณ:เชื่อมือเลขาคนนี้ได้เลยค่ะ Dเขา:แม่งเอ้ย คุณ:ใจเย็นๆสิคะ คนแบบนั้นเขาพยายามปั่นให้คุณอารมณ์ร้อนอยู่นะ เขา:เธอจะรู้อะไร คุณ:พวกเขารู้ว่าคุณร้อนง่ายก็เลยจุดไฟสุมเอาไว้ แล้วให้คุณเป็นน้ำมันราดตัวเองนะคะ เขา:...ก็คิดเป็นเหมือนกันหนิ
28. เมื่อคุณคุยกับเขาให้เขาใจเย็นลงได้บ้าง คุณก็ออกมาเตรียมตัวทำหน้าที่ของคุณต่อไป
Aคุณ:ก็เข้าใจว่าอยากจะปกป้องพนักงานล่ะนะ แต่ไม่มีใครคิดจะถามถึงเหตุผลที่เจ้านายฉันไล่พนักงานพวกนั้นออกบ้างเลยเหรอ? ฉันเองยังอยากรู้เลย Bคุณ:ก็นะ เรื่องส่วนของเจ้านายฉันต้องมีแค่เลขาส่วนตัวอย่างฉันเท่านั้นที่จะพูดกับเจ้านายตัวเองได้ คนอื่น...ไม่มีสิทธิ์ Cคุณ:ถึงจะเป็นถึงหุ้นส่วนบริษัทก็ไม่มีสิทธิ์มาทำให้งานของฉันมันยากขึ้นหรอกนะ ฉันพยายามจะทำให้เขาใจเย็นแล้วแท้ๆ พวกคุณก็มาจุดชนวนเพิ่มซะงั้น Dคุณ:ถ้าเจ้านายฉันเครียด ลูกน้องอย่างฉันก็ต้องอึดอัดตายน่ะสิ ฉันไม่ยอมให้ชีวิตฉันมันเป็นสีดำหม่นหมองแบบนั้นแน่ๆ
30. ขอบคุณรูปภาพประกอบทั้งหมดจาก...
ACr.Pinterest BCr.Pinterest CCr.Pinterest DCr.Pinterest
31. อ่านแล้วเป็นยังไง เล่นแล้วเป็นยังไง คอมเม้นต์บอกด้วยได้เลยน้าาา ป๋มอ่านทุกคอมเม้นต์เลยจริงๆนะ ใจมันฟูเวลาได้เห็นคนมาเม้นต์คุยด้วย
Aสำหรับอีก3แนว ป๋มก็จะแต่งนะ!! แต่รอก่อนนะกำลังคิดอยู่ว่าจะแต่งออกมาพร้อมๆกันเลย หรือว่าเอาให้จบเป็นเรื่องๆไปดี Bสำหรับอีก3แนว ป๋มก็จะแต่งนะ!! แต่รอก่อนนะกำลังคิดอยู่ว่าจะแต่งออกมาพร้อมๆกันเลย หรือว่าเอาให้จบเป็นเรื่องๆไปดี Cสำหรับอีก3แนว ป๋มก็จะแต่งนะ!! แต่รอก่อนนะกำลังคิดอยู่ว่าจะแต่งออกมาพร้อมๆกันเลย หรือว่าเอาให้จบเป็นเรื่องๆไปดี Dสำหรับอีก3แนว ป๋มก็จะแต่งนะ!! แต่รอก่อนนะกำลังคิดอยู่ว่าจะแต่งออกมาพร้อมๆกันเลย หรือว่าเอาให้จบเป็นเรื่องๆไปดี
32. เออทุกคน!!ป๋มเพิ่งนึกขึ้นได้อ่ะ จะบอกว่า ท่านประธานเค้าชื่อกรวิชญ์นะคะ แล้วก็บริษัทของเค้าจะเป็นบริษัทออแกไนซ์ทั้งหมดเลยนะ แต่แค่เอามาให้เลือกหลายๆแบบ เลือกแค่รูปนะตรงบริษัทอ่ะไม่ต้องสนข้อความ
Aลืมไปว่าเนื้อเรื่องต้องไปทางเดียวกัน เค้าขอโทษน๊า🙏🏻🙏🏻🙏🏻 Bลืมไปว่าเนื้อเรื่องต้องไปทางเดียวกัน เค้าขอโทษน๊า🙏🏻🙏🏻🙏🏻 Cลืมไปว่าเนื้อเรื่องต้องไปทางเดียวกัน เค้าขอโทษน๊า🙏🏻🙏🏻🙏🏻 Dลืมไปว่าเนื้อเรื่องต้องไปทางเดียวกัน เค้าขอโทษน๊า🙏🏻🙏🏻🙏🏻
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!เมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦