หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้าไปเป็น”โออิรัน”

เมื่อคุณหลุดเข้าไปเป็น”โออิรัน”
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย pat007 pat007 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
7. คุณยืนนิ่งอยู่ในอ้อมกอดเขาพักนึงก่อนจะพูดขึ้นว่า”ท่านได้โปรดช่วยข้าที ข้าไม่รู้จักเขาไม่รู้ว่ามาที่นี่ได้ยังไง หากท่านเมตตาช่วยพาข้าออกไปทีเถอะ” เขาเงียบไม่ตอบอะไรก่อนจะอุ้มคุณขึ้นและตะโกน “ใครคือผู้ด
A“ขะ…ข้าเองเจ้าค่ะข้าเอง ท่านเทพมีปัญหาอะไรรึเปล่าเจ้าคะ” B“ขะ…ข้าเองเจ้าค่ะข้าเอง ท่านเทพมีปัญหาอะไรรึเปล่าเจ้าคะ” C“ขะ…ข้าเองเจ้าค่ะข้าเอง ท่านเทพมีปัญหาอะไรรึเปล่าเจ้าคะ” D“ขะ…ข้าเองเจ้าค่ะข้าเอง ท่านเทพมีปัญหาอะไรรึเปล่าเจ้าคะ”
12. “ข้าไม่เถียงเจ้าหรอกมันก็เก่าแก่ดั่งหน้าตาข้าจริงๆ” เขาพูด (นี่ขนาดหลอกด่าว่าแก่นะเนี่ย เกินปุยมุ้ยยย)
A“ข้าไม่รู้หรอกนะว่าไอ้ที่เจ้าพูดว่า”เกินปุยมุ้ย”มันมีความหมายอย่างไร แต่เรื่องที่เจ้าบอกว่าข้าแก่น่ะ ข้ายอมรับแต่โดยดี” B“ข้าไม่รู้หรอกนะว่าไอ้ที่เจ้าพูดว่า”เกินปุยมุ้ย”มันมีความหมายอย่างไร แต่เรื่องที่เจ้าบอกว่าข้าแก่น่ะ ข้ายอมรับแต่โดยดี” C“ข้าไม่รู้หรอกนะว่าไอ้ที่เจ้าพูดว่า”เกินปุยมุ้ย”มันมีความหมายอย่างไร แต่เรื่องที่เจ้าบอกว่าข้าแก่น่ะ ข้ายอมรับแต่โดยดี” D“ข้าไม่รู้หรอกนะว่าไอ้ที่เจ้าพูดว่า”เกินปุยมุ้ย”มันมีความหมายอย่างไร แต่เรื่องที่เจ้าบอกว่าข้าแก่น่ะ ข้ายอมรับแต่โดยดี”
15. “เสียงดังอะไรジゼเจ้าคงจะไม่ได้หลอกด่าข้าหรือใส่ยาพิษลงไปในขนมหรอกนะเด็กน้อย” “บลาๆๆท่านพล่ามไปเรื่อยวางยาพิษท่านมันเสียเวลา ใช้มีดแทงท่านซะก็สิ้นเรื่อง” พูดเสร็จคุณก็ยกขนมออกมาให้เขา แต่คุณก้ต้องตั้งคำ
A“ท่าน…ทำบ้าอะไรเนี่ย!!!จะมาคร่อมข้าทำไม!!!…อึก!” B“ท่าน…ทำบ้าอะไรเนี่ย!!!จะมาคร่อมข้าทำไม!!!…อึก!” C“ท่าน…ทำบ้าอะไรเนี่ย!!!จะมาคร่อมข้าทำไม!!!…อึก!” D“ท่าน…ทำบ้าอะไรเนี่ย!!!จะมาคร่อมข้าทำไม!!!…อึก!”
16. ก่อนที่คุณจะพล่ามคำด่ามากมายใส่เขา เขาก็แก้เผ็ดเด็กดื้ออย่างคุณด้วย”จูบแรก”ของเขา
A“ตอนนี้เจ้าได้จูบแรกของข้า ข้าได้จูบแรกของเจ้าแล้ว หวังว่าเจ้าคงจะไม่ดื้อดึงกับข้าอีกนะ*ジゼ*“เขากระซิบชื่อของคุณอย่างแผ่วเบาที่ข้างหู B“ตอนนี้เจ้าได้จูบแรกของข้า ข้าได้จูบแรกของเจ้าแล้ว หวังว่าเจ้าคงจะไม่ดื้อดึงกับข้าอีกนะ*ジゼ*“เขากระซิบชื่อของคุณอย่างแผ่วเบาที่ข้างหู C“ตอนนี้เจ้าได้จูบแรกของข้า ข้าได้จูบแรกของเจ้าแล้ว หวังว่าเจ้าคงจะไม่ดื้อดึงกับข้าอีกนะ*ジゼ*“เขากระซิบชื่อของคุณอย่างแผ่วเบาที่ข้างหู D“ตอนนี้เจ้าได้จูบแรกของข้า ข้าได้จูบแรกของเจ้าแล้ว หวังว่าเจ้าคงจะไม่ดื้อดึงกับข้าอีกนะ*ジゼ*“เขากระซิบชื่อของคุณอย่างแผ่วเบาที่ข้างหู
17. “ท่านบังอาจพามนุษย์เข้ามาในศาลเจ้าได้อย่างไรกัน!!!” เสียงหญิงสาวคนนึงพูดขึ้น “ทำไมข้าจะพามนุษย์นี่ขึ้นมาไม่ได้กัน ユメイ“(ユメイ=*Yumei*ยูเมอิ)
A“นางขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์ซึ่งมนุษย์ไม่สมควรอยู่ร่วมกับเทพ ท่านลืมกฎข้อนี้ไปแล้วรึไงテンキュ“(テンキュ=*Tenkyu*เท็นคยู)“นางขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์ซึ่งมนุษย์ไม่สมควรอยู่ร่วมกับเทพ ท่านลืมกฎข้อนี้ไปแล้วรึไงテンキュ“(テンキュ=*Tenkyu*เท็นคยู) B“นางขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์ซึ่งมนุษย์ไม่สมควรอยู่ร่วมกับเทพ ท่านลืมกฎข้อนี้ไปแล้วรึไงテンキュ“(テンキュ=*Tenkyu*เท็นคยู)“นางขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์ซึ่งมนุษย์ไม่สมควรอยู่ร่วมกับเทพ ท่านลืมกฎข้อนี้ไปแล้วรึไงテンキュ“(テンキュ=*Tenkyu*เท็นคยู) C“นางขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์ซึ่งมนุษย์ไม่สมควรอยู่ร่วมกับเทพ ท่านลืมกฎข้อนี้ไปแล้วรึไงテンキュ“(テンキュ=*Tenkyu*เท็นคยู)“นางขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์ซึ่งมนุษย์ไม่สมควรอยู่ร่วมกับเทพ ท่านลืมกฎข้อนี้ไปแล้วรึไงテンキュ“(テンキュ=*Tenkyu*เท็นคยู) D“นางขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์ซึ่งมนุษย์ไม่สมควรอยู่ร่วมกับเทพ ท่านลืมกฎข้อนี้ไปแล้วรึไงテンキュ“(テンキュ=*Tenkyu*เท็นคยู)“นางขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์ซึ่งมนุษย์ไม่สมควรอยู่ร่วมกับเทพ ท่านลืมกฎข้อนี้ไปแล้วรึไงテンキュ“(テンキュ=*Tenkyu*เท็นคยู)
19. เขาอุ้มคุณขึ้นมา “นางไม่สามารถทำอะไรเจ้าได้หากเจ้าคอยอยู่ใกล้ชิดข้าเด็กน้อย” เธอคนนั้นยืนถลึงตาพร้อมกำหมัดกัดฟันแน่น “อื้ม…ข้าเชื่อใจท่าน” คุณพูดพร้อมซบหัวลงบนไหล่กว้างของขา
A“ท่านทำแบบนี้ หยามศักดิ์ศรีข้าเกินไปแล้วテンキュ จงรักษานางมนุษย์ผู้นี้เอาไว้ให้ดีเถอะ ซักวันหนึ่งท่านจะพบกับความทรมาน เกินกว่าที่ท่านจะรับไหว!!” B“ท่านทำแบบนี้ หยามศักดิ์ศรีข้าเกินไปแล้วテンキュ จงรักษานางมนุษย์ผู้นี้เอาไว้ให้ดีเถอะ ซักวันหนึ่งท่านจะพบกับความทรมาน เกินกว่าที่ท่านจะรับไหว!!” C“ท่านทำแบบนี้ หยามศักดิ์ศรีข้าเกินไปแล้วテンキュ จงรักษานางมนุษย์ผู้นี้เอาไว้ให้ดีเถอะ ซักวันหนึ่งท่านจะพบกับความทรมาน เกินกว่าที่ท่านจะรับไหว!!” D“ท่านทำแบบนี้ หยามศักดิ์ศรีข้าเกินไปแล้วテンキュ จงรักษานางมนุษย์ผู้นี้เอาไว้ให้ดีเถอะ ซักวันหนึ่งท่านจะพบกับความทรมาน เกินกว่าที่ท่านจะรับไหว!!”
20. นับจากวันนั้นก็เป็นเวลา3ปีแล้วที่คุณอยู่กับเขา เช้าวันหนึ่งคุณนอนหลับอยู่บนเตียงและตื่นขึ้นมาพร้อมกับดอกไม้ที่เขาชอบวางอยู่ข้างกาย เป็นสัญญาณบอกว่า เขาจะไม่อยู่ที่สาลเจ้าพักหนึ่ง
A“รีบกลับมานะท่านเทพ ข้าคิดถึงท่าน…คิดถึง..ท่าน”“รีบกลับมานะท่านเทพ ข้าคิดถึงท่าน…คิดถึง..ท่าน” B“รีบกลับมานะท่านเทพ ข้าคิดถึงท่าน…คิดถึง..ท่าน”“รีบกลับมานะท่านเทพ ข้าคิดถึงท่าน…คิดถึง..ท่าน” C“รีบกลับมานะท่านเทพ ข้าคิดถึงท่าน…คิดถึง..ท่าน”“รีบกลับมานะท่านเทพ ข้าคิดถึงท่าน…คิดถึง..ท่าน” D“รีบกลับมานะท่านเทพ ข้าคิดถึงท่าน…คิดถึง..ท่าน”“รีบกลับมานะท่านเทพ ข้าคิดถึงท่าน…คิดถึง..ท่าน”
21. ขอบคุณที่เข้ามาเล่นควิซนี้นะคะ happy สงกรานต์ และอย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
ACr.Pinterest BCr.Pinterest CCr.Pinterest DCr.Pinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)if you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับyour paris tripyour paris tripคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨