หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

นางร้ายฉบับคุณ[chapter3]

นางร้ายฉบับคุณ[chapter3]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าวันใหม่ คุณตื่นขึ้นมาเพราะข้างห้องของคุณนั่นเสียงดัง คุณจึงลุกออกไปดูด้วยความงัวเงียและได้รู้ว่ามีคนย้ายเข้ามาใหม่
Aคนนั้นคือคนที่ชนคุณตอนนู้นนน Bคนนั้นคือคนที่ชนคุณตอนนู้นนน Cคนนั้นคือคนที่ชนคุณตอนนู้นนน Dคนนั้นคือคนที่ชนคุณตอนนู้นนน
2. คุณ:เสียงดังแต่เช้าเลยนะคะ เค(ชื่อของคนนั้น):เช้าอะไรคุณนี่มันบ่ายสามแล้ว เอาเวลามายืนชี้หน้าบอกว่าคนอื่นเสียงดัง ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าดีกว่ามั้ยคับ
Aคุณ:เอ๊ะ! คุณก็เอาเวลามาไล่คนอื่นไปอาบน้ำ ไปบอกให้เพื่อนของคุณเสียงเบาลงไม่ดีกว่าหรอคะ Bคุณ:ก็มันรบกวนคนอื่นไง! คุณนี่โง่หรือโง่นะ Cคุณ:นั่นปากคนหรือปากหมาอ่ะ Dคุณ:จะทำอะไรก็เรื่องของฉัน คุณนั่นแหละเสียงดังน่ามคาน
3. พอคุณยืนเถียงกับเขาเสร็จคุณก็กลับเขาห้อง"ก็เดินไปบอกดีๆแล้วนะว่าเสียงดังเกินไปแล้วเขาไม่สำนึกเลยรึไงนะ" คิดไปก็ปวดหัวเปล่าๆ คุณจึงไปอาบน้ำเพื่อทำให้สติคุณสงบ
Aวันนี้ออกไปเดินเที่ยวเล่นดีกว่า Bวันนี้ออกไปเดินเที่ยวเล่นดีกว่า Cวันนี้ออกไปเดินเที่ยวเล่นดีกว่า Dวันนี้ออกไปเดินเที่ยวเล่นดีกว่า
4. พอคุณอาบน้ำเสร็จแม่ของคุณก็โทรมา แม่:ฮัลโหล(ชื่อคุณ)วันนี้ว่างรึป่าวลูก คุณ:ว่างทุกวันค่ะ แม่:พอดีเลย วันนี้แม่จะพาคนมาแนะนำให้ลูกได้รู้จัก เดี๋ยวแม่ไปรับนะ คุณ:....
Aวันนี้หนูอยากไปเดินเล่นอ่ะแม่ไปวันอื่นไม่ได้หรอคะ Bค่ะ คุณยอมตามใจแม่แต่โดยดีเพราะแค่ไปเจอไม่ต้องทำอะไรมาก Cไม่ไป คุณได้ปฏิเสธเสียงแข็งใส่แม่ไป Dไม่ฟรีนะคะแม่ ทำทุกอย่างให้มีราคา และได้เงินใช้ฟรีๆ
5. ไม่ว่าคุณจะตอบอะไร คุณก็ต้องไปอยู่ดี ชุดที่คุณจะใส่ไป
A B C D
6. ทรงผมที่คุณทำไปล่ะ
A B C D
7. รองเท้าของคุณล่ะ...
A B C D
8. ปาเก๋า
A B C D
9. 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐩𝐡𝐨𝐧𝐞
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕เมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔