หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

㋛︎ت︎เมื่อคูมเป็นนักศึกษาปีเเรก♡︎🥝🐈

㋛︎ت︎เมื่อคูมเป็นนักศึกษาปีเเรก♡︎🥝🐈
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย asiaze asiaze โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ก่อนจะไปคูมได้ไปโดยใช้รถประจำทางนี่เเหละะะ อาจจะลำบากนิดหน่อย เเต่ถ้ามีสัมภาระก็อาจจะลำบาก×2 ล่ะมั้งเนี่ย...🎒✨(⛔โปรดเลือกสัมภาระของคูม)
A🌈🌈 B😺😺 C☁️☁️ D🧁🧁 E🍬🍬
3. เห้อ...ภาพตัดมาถึงห้องพักของคูมสักที เหนื่อยม้ากกกก💦💖 (⛔โปรดเลือกห้องพักของคูม)
A🌈🌈 B💖💖 C🍨🍨 D🍧🍧 E🍬🍬
4. คูมคิดว่าจะอาบน้ำเเล้วก็นอนก่อน เด๊ะค่อยจัดของเพราะตอนนี้คูมก็เดินทางมาเกือบครึ่งวันได้🛏️Zzzz🌈🌷🧃 (⛔โปรดห้องน้ำของเลยค่ะซิส😸)
A💐💐 B🍀🍀 C🌸🌸 D🌷🌷 E🌹🌹
5. หลังจากที่คูมอาบน้ำเสร็จเเน้วคูมก็เเต่งตัวล้มตัวนอนบนเตียงทันที...จากนั้นภาพตัดคูมตื่นอีกที2ทุ่มเลย คูมตื่นมาเพราะอาการหิวล้วนๆ คูมเลยคิดจะออกไปซื้อของกินของใช้เผื่อไว้ อีกอย่างเซเว่นก็ไม่ได้ไกลมาก🧁
Aต้องเตรียมอะไรไปไหมเอ่ย ถุงผ้า...เงิน? 🌱 Bลืมอะไรไหม.. ถุงผ้า...เงิน? ก็ครบหนิเเต่เช็คอีกรอบดีกว่า...❔‼️💦💳💸 Cรีบหอบตัวเองไปเลอออ หิวจนจะรับประทานช้างได้ทั้งตัวเเล้วโว้ยยย‼️😹🌷 Dเเต่งตัวอาบน้ำก่อนดีกว่า สภาพนี้ไม่พร้อมฟุดๆ🌠☄️ Eข.กไปจุง เเต่ก็ต้องไปอยู่ดีเเหละหิวข้าววว 💧🌧️
6. 𝑺𝒉𝒐𝒑𝒑𝒊𝒏𝒈💵🛍️💳
A🥗🥗 B🥛🐮🥛🐮 C🧃🧃 D🍰🍰 E🥖🍈🥖🍈
7. พอคูมเทอเลือกของที่จะซื้อเสร็จเเน้ว...เอ้ะ⁉️ พนักงานคิดเงิน...เอื๊อก(เสียงกลืนน้ำลาย)😹💖💅🏿
A🐺🐺 B🦊🦊 C🐶🐶 D🐹🐹 E🐻🐻
9. หลังจากที่คูมซื้อผู้-เอ้ยซื้อของมาเสร็จเเล้วคูมก็กินของที่ตัวเองซื้อมาเเล้วก็อาบน้ำเพื่อจะเข้านอนต่อเลย เพราะตอนนี้เลย22:00น.มาเเน้ว (⛔โปรดเลือกชุดนอนของคูม💅🏿🎽)
A🧸🧸 B🍊🍊 C🐻‍❄️🐻‍❄️ Dหะ...หืม หนู๋ใส่มาอ่อยใครคะ😳หะ...หืม หนู๋ใส่มาอ่อยใครคะ😳 E🌊🌊
11. เช้าสดใสสสวันนี้คูมต้องปุยมหาลัยวันเเรก คูมอาบน้ำเเล้วเลือกชุด...(🌷โปรดเลือกชุดเลออค่ะ)
A🍉🍉 B🌿🌿 C🌷🌷 D🪨🪨 E🍂🍂
12. พอคูมถึงมหาลัยเเล้ว ก้ถึงเวลาเรียนพอดีเลอ พอคูมไปนั่งโต้ะของตัวเองเเล้ว คูมเจอขนมที่มีโน้ตเเปะชื่อเล่นของคูมอยู่บนที่นั่ง "พี่เป็นพี่รหัสหนูนะคะ ชื่อ 'ฟิล์ม' ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ(ชื่อเล่นคูม)🧾💖🥞
Aชื่อเเบบนี้เป็นผ.ชชัวๆเล๊ยยย อยากรู้จักเขาจัง 🥴❤️✨ Bเอ้...ชื่อพี่ฟิล์มเหรอ ใครกันน้า🌈💝 Cเขินม้ากกกกก คนที่พูด คะ/ขา ใส่เนี่ยยยโฮ้กกกกกก ตุยย😳🌚💗 Dโห้วว น่ารักจัง พี่เขาอุตส่าห์ให้มาล่ะ ไหนๆก็ไหนๆล่ะเเอบกินขนมในคาบดีกว่า-🧁🍭🍬 Eอืม...งั้นไว้ค่อยดูอีกทีเเล้วกัน //วางขนมใส่กระเป๋า//🛍️😿💦
14. สุดท้ายคูมก้ถามคนอื่นๆไปทั่วจนเจอพี่เขาอยู่ในห้องสมุด📚🗃️ เขากำลังทัมอะรัยอยู๊ 🙀😳🍬🧁 เอ้ะะว่าเเต่หน้าคุ้นๆนะ...คนเดียวกับที่เจอในเซเว่นนี่หว่า⁉️
AHeกำลังฟังเพลง🎼🎧Heกำลังฟังเพลง🎼🎧 BHeกำลังนั่งคุยกับเพิ่ล👾Heกำลังนั่งคุยกับเพิ่ล👾 CHeกำลังปัดทรศ.📲Heกำลังปัดทรศ.📲 DHeกำลังอ่านหนังสือ📒📔Heกำลังอ่านหนังสือ📒📔 EHeกำลังหลับ🌜Heกำลังหลับ🌜
15. จบเเน้วค้าบผม อาจจะสั้นๆงงๆไปนิดนึง ก็ต้องก้ท่ษด้วยนะคะ ไม่เเน่ๆอาจจะมีEp.2 ฉากต่อ ความสัมพันธ์กับพี่รหัสคนนี้ก้ด่ะ🧁 (จากนี้ต่อไปคูมจะเปนงัยน้าาา)ขอบคุณที่เข้ามาเล่นกันนะคะ ➪𝚌𝚛.𝚙𝚒𝚗𝚝𝚎𝚛𝚎𝚜𝚝☔︎
A😺🧁💝☁️ B😻🍭💖⛅ C😿🍨💞⛈️ D😾🍬💕🌩️ E😼🍦💗☀️
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไง𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎