หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

นางร้ายฉบับคุณ[chapter2]

นางร้ายฉบับคุณ[chapter2]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. 14:06 คือเวลาที่คุณได้ตื่นนอน คุณ: //บิดขี้เกียจบนเตียงนอน ฉันไปอดหลับอดนอนมาจากไหนกันนะ อันดับแรกของการตื่นนอนของคุณคือการหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเช็คว่ามีข้อความอะไรแจ้งเตือนมาบ้าง
Aตื่นทำไมตอนนี้นอนอีกนิดจะเป็นไรไป(สุ่มนะคะ) Bตื่นทำไมตอนนี้นอนอีกนิดจะเป็นไรไป(สุ่มนะคะ) Cตื่นทำไมตอนนี้นอนอีกนิดจะเป็นไรไป(สุ่มนะคะ) Dตื่นทำไมตอนนี้นอนอีกนิดจะเป็นไรไป(สุ่มนะคะ)
3. คุณกำลัง งุนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นจึงไปนั่งเลื่อนดูไอจีของคนที่ทักคุณมาและได้เห็นว่าเขาลงรูปผู้หญิงคนใหม่ในไอจี หน้าตาของเขา...
A B C D
4. คุณได้รู้ว่าผู้หญฺิงที่เขาถ่ายรูปด้วยคือผู้หญิงคนนี้คือพี่สาวของคุณ!! หน้าตาของพี่สาว...
A B C D
5. คุณได้แต่คิดว่า 'ไม่มีปัญญาหาเองรึไง เป็นพี่สาวหรือคนของขาดอ่ะงง ฟ้อแม่แน่...' คุณจึงลุกจากเตียงนี้ที่ห้องน้ำของคุณ
A B C D
6. คุณอาบน้ำเสร็จคุณจึงเดินไปที่ปฎิทินเพื่อดูว่ามีนัดวันไหนและเวลาไหนบ้าง และคุณก็มีนัดไปเที่ยวดูหนังกับเพื่อนวันนี้เวลา16:05ฉะนั้นคุณต้องไปก่อนเวลาจึงต้องรีบเตรียมตัว เลือกแฟชั่นของคุณกัน!!
A B C D
7. รองเท้าของคุณล่ะ...
A B C D
8. กระเป๋าอีกหนึ่งกรุบบบบบ
A B C D
9. และแล้วก็ถึงเวลาที่คุณคงต้องออกจากบ้านเพื่อไปเจอเพื่อนของคุณให้ทันเวลา กลุ่มเพื่อนของคุณ....
A B C D
13. หลังจากที่คุณไปเที่ยวกับเพื่อนคุณเสร็จคุณก็กลับมาที่คอนโดของคุณ และคุณก็นอนเลื่อนโทรศัพท์อย่างเบื่อหน่าย คุณเลื่อนจนไปเจอคนที่หน้าตาคุ้นๆและคุณก็นึกขึ้นได้ว่าเขาคือคนที่ชนคุณ!!
Aคุณ: โห่ ชนตอนนั้นน่าจะยื้อไว้ Bคุณ:ป๊าดดดดดดดด ผู้บ่าวสเต็กเลออออ Cคุณ: ดูดีดีก็หล่อเหมือนกันนะเนี่ย Dคุณ: จะได้เจอกันอีกมั้ยนะ เสียดายจัง
14. คุณรู้สึก"ชอบสไตล์"ของเขามากเพราะเขาดูเป็นคนแต่งตัวเก่งเล่นดนตรีเป็น และคุณชอบคนแนวนี้คุณรู้สึก"ชอบสไตล์"ของเขามากเพราะเขาดูเป็นคนแต่งตัวเก่งเล่นดนตรีเป็น และคุณชอบคนแนวนี้
Aสาวเทคนิคผมหยิกตากลม Bสาวเทคนิคผมหยิกตากลม Cสาวเทคนิคผมหยิกตากลม Dสาวเทคนิคผมหยิกตากลม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณแบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้น