หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง 1 วัน

เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง 1 วัน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ก่อนกลับบ้านคุณได้แวะไปที่ร้านขายของเก่าร้านหนึ่ง
A B C D E
2. แล้วคุณก็สดุดตากับแหวนวงหนึ่ง
A B C D E
3. พอกลับมาถึงบ้านคุณได้ลองสวมแหวนวงนั้นแล้วคุณก็สลบไป และฟื้นขึ้นมาในที่แห่งหนึ่ง ที่นั้นจะเป็นที่แบบไหน
A B C D E
4. เมื่อคุณฟื้นขึ้นมาก็พบกับสัตว์ตัวหนึ่ง นั้นคือ
A B C D E
6. เมื่อคุณเข้าไปแล้ว ก็พบว่าทุกคนกำลังวุ่นวายกันไปหมด และทันใดนั้นก็มีสาวใช้คนนึงวิ่งมาหา "คุณหนูหายไปไหนมาคะ" คุณจะตอบเธอว่า
Aเจ้าเป็นใคร!! Bเรามาจากป่า Cเราอยากกินขนม Dเราไปเล่นกับสัตว์ตัวน้อยมา Eเดินเล่น คุณนั่งพักก่อนมั้ย
7. หน้าตาสาวใช้คนนั้นเป็นยังไง
A B C D E
8. หลังจากคุณตอบ สาวใช้ก็ตกใจมาก และบอกว่า "รีบกลับเข้าวังเถอะเพคะ องหญิงจะต้องรีบแต่งตัว" พอเข้ามาถึงห้องๆนึง และยื่นชุดให้ ชุดนั้นเป็นอย่างไร
A B C D E
9. โฉมหน้าของคุณ
A B C D E
10. Make up
A B C D E
11. ทรงผม
A B C D E
12. รองเท้า
A B C D E
13. สร้อยคอ
A B C D E
14. เมื่อคุณเข้าไปในนั้นแล้ว ปรากฏว่าวันนี้มีงานเต้นรำ เมื่อคุณเข้าไป ทุกสายตาต่างจ้องมาที่คุณ และผู้ชายทุกคนต่างขอคุณเต้นรำด้วย แต่จู่ๆก็มีผู้ชายเดินตรงเข้ามาหาคุณ แล้วก็ขอคุณเต้นรำ หน้าตาของชายผู้นั้น
A B C D E
16. หลังจากนั้น คุณก็มารู้ว่าผู้ชายที่ขอคนเต้นรำคือ เจ้าชาย สักพักเขาก็มากระซิบข้างหูว่า "เราออกไปข้างนอกกันเถอะ" จากนั้นเขาก็พาไป ที่นั้นคือ
A B C D E
17. เมื่อคุณไปถึงที่หมาย เขาก็คุกเข่าลง แล้วพูดว่า "เป็นเจ้าหญิงของผมเถอะนะ" จากนั้นเขาก็เอามงกุฎออกมา มงกุฎนั้นเป็นยังไง
A B C D E
19. หวังว่าจะถูกใจกันนะ อยากให้ทำอะไรต่อก็เม้นต์มา
Aรูปทั้งหมดรูปทั้งหมด Bที่ผมเซฟที่ผมเซฟ Cนี่คือไฟล์นี่คือไฟล์ DCr.PinterestCr.Pinterest Eมาครับผมมาครับผม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศคุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครู🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร