หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

หากคุณอยู่ในฝันกับชายในฝัน ˶ ꒱ྀིა

หากคุณอยู่ในฝันกับชายในฝัน ˶ ꒱ྀིა
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย mhlryoe mhlryoe โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เนื้อเรื่องเบื้องต้น , คุณตื่นขึ้นมาในโลกที่สวยงามกว่าความเป็นจริง เป็นโลกที่ปราศจากความวุ่นวาย ความน่าปวดหัวหายไปหมดเลยเมื่อได้เข้ามาในโลกอีกใบ ตอนนี้คุณกำลังถูกส่งมายังในฝันที่มีเวลาอยู่ในนี้ได้ไม่น
Aดีเลย แบบนี้แหล่ะที่ฉันรอคอยมันมานาน Bเป็นอะไรที่แปลกแต่ก็น่าเสี่ยงที่จะลองดีนะ Cแน่นอนว่ามันต้องมีความสุขกว่าในความเป็นจริงซะส่วนใหญ่
3. คุณเลือกหน้าตาเสร็จแล้วก็ลงไปแช่ในอ่างน้ำที่มีฟองสบู่ฟูๆนิ่มๆเต็มอ่าง แต่จู่ๆก็มีเสียงเรียกเข้าจากโทรศัพท์ที่คุณตั้งไว้บนอ่างล้างหน้า
Aไม่มีชื่อคนโทรมาหรอ ? งั้นไม่ต้องรับก็ได้หรอกน่า Bโอ้ โทรมาในเวลาแบบนี้คงไม่สะดวกรับหรอกมั้ง Cต้องเป็นใครสักคนที่สำคัญแน่ๆ รับแล้วกัน
4. แต่ถึงคุณจะไม่รับ สายนั้นก็ยังปั่นหัวไม่เลิกจนทำให้ต้องเอื้อมมือไปหยิบขึ้นมาจริงๆ เมื่อเริ่มบทสนทนาก็รู้ได้ทันทีว่านี่คงถึงเวลาที่รอแล้ว! ชายในฝันของฉันบอกว่าอย่างไร
Aผ่านไปหลายชั่วโมงแล้ว ติดธุระอยู่หรอตัวดี Bไง ถ้าไม่รังเกียจให้ผมขับรถไปรับคุณได้นะ คุณหายไปนานจนดูไม่ปลอดภัยเลย Cนี่ผมรบกวนรึป่าว ถ้ายังไงผมนั่งรออยู่ที่ม้านั่งแล้วนะครับ
5. คุณยังคงงงๆกับบทสนทนา แต่พอได้หันไปดูโน้ตที่แปะไว้ตรงกระจกห้องน้ำว่าเรานัดกันไว้ตอน 10:30 แต่นี่มันเที่ยงตรงแล้ว คุณผิดนัดเขาไปนานเอามากๆ จะทำยังไงดี ?
Aซวยแล้ว ขอโทษนะคะ ฉันจะรีบไปเดี๋ยวนี้เลย Bตอนนี้รถค่อนข้างติด ขอโทษทีนะคะ Cพรืด! แล้วเจอกันนะคะ ขอโทษด้วยค่ะ
6. คุณรีบแต่งตัวอะไรให้เสร็จแล้วหยิบกระเป๋าวิ่งไปหาชายในฝันคนนั้น แต่แล้วกระดาษอะไรสักอย่างก็ปลิวลงมาจากกระเป๋าหนังบนไหล่ของคุณคุณรีบแต่งตัวอะไรให้เสร็จแล้วหยิบกระเป๋าวิ่งไปหาชายในฝันคนนั้น แต่แล้วกระดาษอะไรสักอย่างก็ปลิวลงมาจากกระเป๋าหนังบนไหล่ของคุณ
Aโห นี่ฉันวาดรูปอะไรแบบนี้เองด้วยหรอ Bสวยดีหนิ.. เดี๋ยวสิ นี่ไม่ใช่เวลามาเชยชมแล้วนะ! Cคงเป็นภาพที่เด็กๆวาดเอาไว้อย่างนั้นมากกว่า
7. คุณพับกระดาษนั้นแล้วใส่ลงไปในช่องสักช่องในกระเป๋า จากนั้นจึงเผ่นออกมาจากคอนโดแล้ววิ่งสับออกไปด้วยความไวที่เร็วกว่าเน็ต 5G ไปยังสวนสาธารณะตรงที่นัดไว้ แล้วคุณก็ได้เจอกับชายในฝันคนนั้นที่หน้าตาเป็นแบบนี
Aหนุ่มมีลักยิ้มดูขี้เล่น แต่ก็มีความเป็นผู้นำพอสมควรเลยหนุ่มมีลักยิ้มดูขี้เล่น แต่ก็มีความเป็นผู้นำพอสมควรเลย Bหนุ่มมาดที่จริงๆแล้วเป็นพ่อไมโครเวฟดีๆนี่เองหนุ่มมาดที่จริงๆแล้วเป็นพ่อไมโครเวฟดีๆนี่เอง Cทรงลูกชายของ CEO แค่เห็นหน้าก็รู้แล้วว่ารวยมากแค่ไหนทรงลูกชายของ CEO แค่เห็นหน้าก็รู้แล้วว่ารวยมากแค่ไหน
8. เขาหัวเราะเล็กๆกับความเอ็นดูที่คุณวิ่งตัวปลิวมา เขารู้ว่าคุณผิดนัดนานแค่ไหนแต่ก็เข้าใจและไม่โกรธ แถมยังบอกว่าจะพาไปเลี้ยงไอติมอร่อยๆอีกด้วย ' วิ่งตัวปลิวมาเชียว คงจะเหนื่อยแล้ว ไปกินไอติมกันนะ ? '
Aได้กอดคุณคงหายเหนื่อยกว่ากินไอติมแน่ๆค่ะ Bไอติมอะไรไม่อร่อยเท่าไอติมที่ได้กินกับคุณแล้วค่ะ Cเอาสิ แต่คุณต้องเลี้ยงฉันนะคะ 55555
9. คุณทั้งสองเดินไปเล่าเรื่องราวต่างๆ แลกเปลี่ยนให้กันและกันฟังอย่างสนุกสนานและเข้าขากันได้ดี กินข้าวด้วยกัน ให้อาหารปลา ฟังเพลง รวมถึงทำสิ่งที่คู่รักมักทำกัน เวลาล่วงเลยผ่านไป ฟ้าเริ่มกลายเป็นสีส้มที่บอ
Aแป๊บๆก็เย็นแล้วหรอเนี่ย ยังไม่ทันทำอะไรเลย Bหวา เวลาผ่านไปเร็วเหมือนกันเนอะ Cหืม วันนี้ฉันมีความสุขมากจริงๆค่ะ ^_^
11. คุณคิดว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองในหนึ่งวันนี้ เหมาะกับเพลงไหนมากที่สุดคุณคิดว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองในหนึ่งวันนี้ เหมาะกับเพลงไหนมากที่สุด
Aรักแรกพบ - Tattoo Colour Bโครตพิเศษ - Billkin Cถ้าเราเจอกันอีก - Tilly Birds
12. สุดท้ายแล้วเดี๋ยวเรามาดูกันนะคะ ว่าสำหรับเขาแล้วเขาจะมอบดอกไม้ชนิดไหนแทนความหมายในตัวคุณที่เขาคิด ⸝⸝ ꒱ྀིა 🐽
AOk BOkay C👌
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ห้าของวง Lesserafimเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ห้าของวง Lesserafimต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨𝐆𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝐨𝐧 𝐚 𝐫𝐚𝐢𝐧𝐲 𝐝𝐚𝐲𝐆𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝐨𝐧 𝐚 𝐫𝐚𝐢𝐧𝐲 𝐝𝐚𝐲Summer🫧✨Summer🫧✨คุณเป็นใครในจุฑาเทพ(รุ่นลูก)คุณเป็นใครในจุฑาเทพ(รุ่นลูก)ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝คุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertคุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertYour school lifeYour school lifeมาลองใช้ชีวิตเป็นสาวเกาหลีกันค่ะ !🇰🇷มาลองใช้ชีวิตเป็นสาวเกาหลีกันค่ะ !🇰🇷Instagram % popularInstagram % popular四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่่อคุณเกิดในรัชกาลที่ห้าเมื่่อคุณเกิดในรัชกาลที่ห้าคุณขี้กลัวเเค่ไหน(ฉบับทำใหม่)คุณขี้กลัวเเค่ไหน(ฉบับทำใหม่)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือซื้อของ at 7-Eleven ka !ซื้อของ at 7-Eleven ka !คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee👧🏻⊹เมื่อคุณกลับไปเป็นเด็ก⊹👧🏼👧🏻⊹เมื่อคุณกลับไปเป็นเด็ก⊹👧🏼คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?สร้างบ้านกันนสร้างบ้านกันน𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐨𝐩𝐞𝐧 𝐚 𝐜𝐥𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐞 ⛤𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐨𝐩𝐞𝐧 𝐚 𝐜𝐥𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐞 ⛤เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷