หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณถูกจับคลุมถุงชน

เมื่อคุณถูกจับคลุมถุงชน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. *สำหรับคนที่ไม่รู้* คลุมถุงชนคือการที่จับคนสองคนมาแต่งงานกัน โดยที่ไม่รู้จักหรือรักกันมาก่อนเลย
A. B. C.
2. เลือกหน้ามาก่อนเลยจ้า
A B C
3. ตอนนี้สิ่งที่ตั้งอยู่ตรงหน้าคุณคืองานกองโต หน้าที่ของคุณคือจัดการงานนี้ให้เสร็จก่อนเลิกงาน ทันใดนั้นมีสายหนึ่งดังเข้ามา//แม่:ฮัลโหลลูก ทำงานอยู่เหรอจ๊ะ เหนื่อยรึเปล่า
Aก็มีบ้างค่ะ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ หนูยังพอไหว Bไม่เหนื่อยหรอกคะ ตราบใดที่ได้เงินหนูก็จะทำอยู่นั่นแหละ Cธรรมดาแหละค่ะ นี่คิดอยู่ว่าถ้าบอสขึ้นเงินเดือนให้ หนูจะซื้อคฤหาสน์สักหลังกับลัมโบร์กินี่สักคันอ่ะค่ะ
5. แม่:เห้อ...ไม่ให้แม่พูดบ้างเลย พ่อหนุ่มภัทรโชติเค้าน่ะ ทั้งหล่อ ทั้ง... คุณ:พอเลยแม่ แม่:ยังไงก็เถอะนะ วันนี้ลูกต้องมาให้ได้ แม่นัดป้านภากับเขาไว้แล้ว เจอกันที่ร้านเดิมนะ บายยย//แล้วแม่ก็ตัดสายทันที
Aนี่เพราะฉันรักแม่มากไปหรือเพราะแม่รู้วิธีจัดการกับฉันทุกสถานการณ์กันแน่ ฉันถึงขัดแม่ไม่ได้เลย B//ได้แต่ถอนหายใจเบาๆ Cไม่รู้ว่าแม่ปักใจอะไรกับผู้ชายคนนี้หนักหนา แล้วที่เค้าพูดกันว่าแต่งๆกันไปเดี๋ยวก็รักกันเอง มันไม่จริงสักหน่อย
6. อีก 1 ชั่วโมงเป็นเวลาเลิกงาน ทำงานฆ่าเวลาไปก่อนแล้วกัน แต่ทันใดนั้น//ประชาสัมพันธ์:คุณดาริกา ยินดีด้วย คุณได้ลากิจ 2 วัน//หา!? ลากิจ อืมมมม ฝีมือใครน้าาา ปล.คุณชื่อดาด้าและดาริกาคือชื่อจริงคุณ
Aทามมมมมมมมมายยยยยยยยยยยยยย BWHAT THE F_CK!? Cแม้ม้ม้ม้ม้ม้ม้ม้ม้ม้ม้ม้
7. ช่างเถอะ ไหนๆก็ต้องไปอยู่แล้ว ก็ไปเลยละกัน จากนั้นเมื่อไปที่รถ คุณเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังเขียนอะไรบางอย่างบนกระดาษโน้ต แล้วเสียบไว้ที่หน้ารถของคุณ
A//ตบมือส่งสัญญาณว่าเห็นแล้วนะ Bคุณทำอะไรน่ะ Cอะแฮ่ม!
8. ผู้ชายคนนั้นหันมาด้วยความตกใจ ช่วงจังหวะตอนที่ผมสะบัดบวกกับหน้าเหวอนิดๆ ทำให้เค้าดูหล่ออย่างน่าประหลาด
A B C
9. เค้า:นี่รถคุณเหรอครับ คุณ:ค่ะ เค้า:คือว่า...ผมถอยรถเบียดรถคุณนิดหน่อยน่ะครับ คุณ:(ทำคิ้วย่นแล้วรีบเดินไปดูรถทันที) เค้า:ขอโทษจริงๆนะครับ คุณคงจะมีธุระ//คล้ายสะกิดได้ถูกจุดที่ธุระ คุณจึงคลายคิ้วทันที
Aเปล่าหรอกค่ะ คุณโทรเรียกประกันเถอะ Bไม่ค่ะ ว่าแต่...คุณมีประกันมั้ยคะ Cช่างเถอะคะ เอาประกันก่อนดีกว่า
10. เค้าจึงโทรเรียกประกัน ส่วนคุณก็มีสายเข้ามา//แม่:ฮัลโหลจ้ะดาด้า มีอะไรมั้ย มาช้าจัง คุณ:คือมีปัญหานิดหน่อยค่ะ แม่:ปัญหาอะไรจ๊ะ คุณ:มีคนถอยรถเบียดหนูค่ะ แม่:อ๋อ..งั้นรีบมาละกัน//แล้วแม่ก็ตัดสายทันที
Aวันนี้ไม่โกรธเหรอ... Bแปลกแฮะ ทำไมถึงปล่อยง่ายจัง Cปกติแม่ต้องหาว่าฉันโกหกแล้วก็โวยวายเสียงดัง แต่วันนี้กลับเชื่อซะงั้น
11. เค้า:ขอโทษจริงๆนะครับที่ทำเสียเวลา คุณ:ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เค้า:ถ้างั้นกินกาแฟกันมั้ยครับ เดี๋ยวผมเลี้ยงเองเป็นการไถ่โทษ(ชี้ไปยังร้านกาแฟที่อยู่ใกล้ๆ)คุณคงไม่อยากยืนร้อนตรงนี้นะครับ
Aอา...ก็ได้ค่ะ Bนั่นสิคะ เดี๋ยวผิวเสียหมด Cขอบคุณค่ะ กำลังหิวพอดี
12. ร้านกาแฟของคุณ
A B C
13. คุณเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้ แต่พอเดินเข้ามากับหนุ่มหล่อกลับดูแปลกๆ//พนักงาน 1:นี่ๆๆ เธอดูสิ ลูกค้าคนนั้นเดินมากับผู้ชายด้วย พนักงาน 2:ใช่ หล่ออ่ะ คงเป็นแฟนกันแล้วพามาอวด//แต่ดันคุยดังไป คุณจึงได้ยิน
A//มองแรง Bคิดในใจ//หยุดคุยกันได้แล้ว! Cอะแฮ่ม!
14. เค้าเดินไปที่เคาน์เตอร์แล้วพูด//เค้า:เอสเปรสโซเย็นหนึ่งแก้วครับ แล้วก็... คุณ:(กำลังจะอ้าปากสั่งแต่โดนพูดดักไว้) เค้า:มอคค่าปั่น.. คุณ:ค..ค่ะ..รู้ได้ไงคะ เค้า:ฮ่าๆ นี่ผมเดาถูกเหรอครับ
Aอ่านใจคนได้รึไง Bช....ใช่ค่ะ Cคิดในใจ//รู้ได้ไงอ่ะ
15. เค้า:(หันไปพูดต่อ)แล้วก็มอคค่าปั่นอีกแก้วนึงครับ//พอได้เครื่องดื่มจึงไปนั่งที่โต๊ะ มือคุณรวบไว้บนตักโดยอัตโนมัติ บรรยากาศมันเงียบมากคุณเลยชวนคุย//คุณ:คุณยังไม่ตอบเลยว่ารู้ได้ไงว่าฉันจะสั่งอะไร//สุ่ม
Aรบอรผขคบค Bฮนมสวฉ Cคกสคร
16. เค้า:(เปลี่ยนเป็นสีหน้าจริงจัง)สัญญาก่อนว่าคุณจะไม่บอกใคร คุณ:(พยักหน้า) เค้า:ผมอ่านใจคนได้...
A//สตั๊น Bช...ช่วยพูดใหม่ได้มั้ยคะ Cหาาาาา
17. เค้า:ฮ่าๆๆ นี่คุณเชื่อเหรอครับ คุณ:ม...ไม่เชื่อหรอกค่ะ ใครจะไปเชื่อกัน เค้า:ผมก็แค่เดาถูกเท่านั้นแหละครับ คุณ:นั่นสิคะ แหะๆ เค้า:แต่จริงๆผมก็อยากมีพลังอ่านใจคนนะครับ เหมือนในหนังเวทมนตร์มหัศจรรย์ไง
Aไม่นึกว่ามีคนดูหนังเรื่องนี้กับฉันด้วย Bหนังเรื่องนั้นฉันก็ชอบมากๆเลยค่ะ Cคุณรู้จักหนังเรื่องนั้นด้วยเหรอคะ
19. เค้า:ขอโทษจริงๆนะครับที่ทำเสียเวลา คุณ:ไม่เลยค่ะ ฉันสนุกมากเลย เค้า:แต่ผมก็ทำให้คุณพลาดอีกนัด
Aจะว่าไปฉันควรขอบคุณคุณด้วยซํ้า Bอันที่จริงฉันไม่อยากไปเองแหละค่ะ Cพลาดไปก็ดีนี่คะ
20. เค้า:(ทำเสียงไม่พอใจ)ทำไมล่ะครับ หนุ่มคนนั้นไม่ถูกใจคุณเหรอ คุณ:ไม่ใช่หรอกค่ะ ฉันมีนัดกับแม่
Aอย่าโกรธฉันนะ Bกลัวเค้าโกรธจัง Cต้องไม่ทำให้เค้าโกรธ
21. คุณ:อันที่จริงแม่จะจับฉันคลุมถุงชนน่ะค่ะ โบราณใช่มั้ยคะ เค้า:แล้วทำไมแม่คุณต้องทำงั้นด้วยล่ะครับ คุณ:ฉันไม่มีแฟนสักทีน่ะค่ะ เค้า:แล้วทำไมคุณถึงไม่รีบมีแฟนล่ะครับ
Aก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจนี่คะ Bฉันยังไม่พร้อมนี่คะ Cหัวใจของฉันยังล็อกไว้อยู่ค่ะ
22. คุณ:(เริ่มหน้าแดง)ม..หมายถึงก่อนหน้านี้ค่ะ เค้า:คุณแม่ของคุณคงหวังดีน่ะครับ อย่าว่าท่านเลย คุณ:แต่ก็ควรถามความสมัครใจฉันด้วยสิคะ เค้า:แล้วเป็นยังไงล่ะครับ
A//ไม่พูดอะไรได้แต่ก้มหน้าก้มตา Bม...ไม่รู้....สิคะ Cเอ่อ..คือ...ฉัน
23. เค้า:(หัวเราะเบาๆ)เชื่อผมเถอะครับ ว่าแม่คุณรู้ใจคุณยิ่งกว่าคุณเองเสียอีก//แล้วเค้าก็เดินไปที่รถกำลังจะเปิดประตู คุณจึงหลุดปากถามไป//คุณ:มีนัดแล้วเหรอคะ
Aใจจริงอยากถามว่ามีแฟนยังมากกว่า Bอ๊ากกกกกกกก Cจะตอบมั้ยยย
24. เค้า:นัดกับแม่ครับ คุณ:ล...แล้วคุณชื่ออะไรคะ เค้า:อ๋อ ผมชื่อพีทครับ
Aแล้วเค้าก็ขับรถจากไป Bแล้วเค้าก็ขับรถจากไป Cแล้วเค้าก็ขับรถจากไป
25. เค้าคือผู้ชายที่ทำให้คุณชอบได้ในเวลาสั้นๆ ผู้หญิงปริศนาที่รู้แค่ชื่อ ไม่สิ! ชื่อเล่นตั้งหาก แล้วคุณจะหาเคต้าเจอได้ยังไง
Aประกาศหาคนหาย Bไม่รู้..... Cสะกดรอยตามเลย
26. สายหนึ่งเข้ามา ใช่แล้วแม่นั่นแหละ //แม่:เปิดรูปพี่เค้า เดี๋ยวนี้ คุณ:(บ่นคนเดียว)ไหนดูซิจะหล่อสู้...//คุณหยุดชะงักเมื่อเห็นภาพตรงหน้า
A B C
27. ภัทรโชติ...ภัทร...พอ..พีท! ใช่เลย นี่คือเค้าจริงๆ //คุณ:แม่รอที่ร้านนะ เดี๋ยวหนูรีบไปเลย
Aแล้วคุณก็รีบขับรถไปที่ร้าน Bแล้วคุณก็รีบขับรถไปที่ร้าน Cแล้วคุณก็รีบขับรถไปที่ร้าน
28. จบแล้ว สนุกมั้ยเอ่ย
Aสนุก Bควรปรับปรุง Cได้นิดหน่อย
29. ขออนุญาตเจ้าของภาพทุกภาพนะ 🥺 บ๊ายบาย ถ้าผิดพลาดประการใดเม้นท์ได้เลยจ้า
Aบูยยยยยยบูยยยยย Bบัยบัย Cบ๊ายบาย~
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศ🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐