หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ชาติที่แล้วคุณได้ทำงานหนักแล้วอยู่ๆคุณก็ตื่นขึ้นมาในยุคกลางและคุณก็ยังอยู่ในโลกแห่งนิยาย คุณได้มองดูรอบๆและคิดในใจว่า
Aดูหรูหราเป็นบ้าเลย.... Bเอ๋... เดี๋ยวก่อนนะ นี่มันไม่ใช่บ้านหรือบริษัทหรอกหรอ? Cโอ้มายก๊อดด นี่หรูเกินไปแล้ว เหมือนพระราชวังเลย!!
3. คุณได้คิดในใจ และมีหญิงสาวผู้หนึ่งพูดขึ้นว่า องค์หญิงทรงตื่นบรรทมแล้วหรือเพคะ? คุณได้คิดในใจอีกครั้งว่า
Aใส่ชุดเหมือนคนรับใช้เลย..? Bองค์หญิงเชี้ยไรฟ่ะ! ฉันก็แค่พนักงานบริษัท!! Cองยงองค์หญิงอะไรกัน..?
4. คุณได้ตอบหญิงสาวผู้นั้นไปว่า เอ่อ...ค่ะ หญิงสาวผู้นั้นมีท่าทีที่ค่อนข้างตกใจแล้วจึงถามว่า องค์หญิงทรงป่วยหรือเพคะ? คุณจึงตอบกลับไปว่า
A.... Bไม่หรอกค่ะ.. ว่าแต่รบกวนเอากระจกมาให้ทีได้มั้ยคะ? Cมากเลยล่ะค่ะ!!
5. หญิงสาวผู้นั้นเลยนำกระจกมาให้คุณแล้วมองดูคุณว่าคุณจะทำอะไรคุณได้ส่องกระจกแล้วพบใบหน้าที่งดงามมากๆ
A B C
6. คุณจึงตกใจมากว่าทำไมฉันถึงสวยได้ขนาดนี้ แล้วจึงถามชื่อกับหญิงสาวคนนั้นว่า นี่..คุณชื่ออะไรหรอคะ? หญิงสาวผู้นั้นมีท่าทีที่ตกใจอยู่ไม่น้อยแต่ก็บอกชื่อไป
Aพระองค์ทรงจำหม่อมฉันไม่ได้หรือเพคะ หม่อมฉันโรนิก้าไงเพคะ! Bโรนิก้า เซนลี่ เพคะ.. Cหม่อมฉันคือสาวใช้ส่วนตัวของพระองค์เพคะ ชื่อ โรนิก้า เซนลี่ เพคะ
8. คุณจึงคิดในใจว่าทำไมคุ้นๆเหมือนชื่อนางร้ายในนิยายที่ชอบอ่านจังแต่ก็เอาเถอะ คุณจึงตอบว่า ช่วยพาฉันไปอาบน้ำทีได้มั้ยคะ โรนิก้า? โรนิก้าตอบรับและพาไปห้องน้ำส่วนพระองค์
A B C
10. หลังจากอาบน้ำเสร็จคุณก็แต่งตัว
A B C
12. โรนิก้าจึงตอบกลับว่าองค์จักพรรดิทรงมีนามว่า ลูนาก้า จี รันโด เวย์เซีย เพคะ คุณจึงตกใจและคิดในใจว่า
Aเหมือนเป๊ะเลย ทั้งชื่อพ่อชื่อลูก ฉันคงข้ามมิติมาในโลกนิยายซะแล้ว.. Bเหมือนกันจัง.. Cถ้าจำไม่ผิดพ่อของนางร้ายก็ชื่อนี่หนิ?
13. โรนิก้าจึงพูดขึ้นว่าเอาล่ะเพคะ ถึงเวลาต้องเสวยอาหารแล้วนะเพคะองค์หญิง คุณจึงตอบกลับว่า
Aนำอาหารขึ้นมาที่ห้องด้วยนะคะ Bโอเคค่ะ รบกวนโรนิก้าช่วยเอาอาหารมาให้ที่ห้องทีนะคะ Cเอาอาหารมาให้ที่ห้องด้วยนะคะ
14. โรนิก้าจึงตอบกลับไปว่า ไม่ได้นะเพคะ พระองค์ทรงต้องไปเสวยอาหารกับองค์จักพรรดิและองค์จักพรรดินีและองค์ชายองค์หญิงเพคะ คุณจึงตอบกลับว่า
Aก็ได้ค่ะ งั้นลงไปทานอาหารกันดีกว่า.. Bอืมค่ะ.. Cเฮ้ออ ยุ่งยากจริงๆ โอเคค่ะเดี๋ยวฉันจะลงไปทาน
15. คุณได้ลงไปทานอาหารกับครอบครัวและองค์จักพรรดิจึงถามว่าและองค์จักพรรดิได้ถามว่า
Aคงหายดีแล้วสินะ.. Bนี่ เจ้าหายดีแล้วหรือ Cเจ้าหายดีแล้วหรือ งั้นก็ดี
16. จบไปแล้วเน้อกับ#1 ~ ฝากติดตามควิสนะคะ
Aเคเลออ Bค่ะ\ครับ! Cอืม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นแบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚เมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์