หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุมเทอเป็นเจ้าหญิงEP2

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. พระองค์กลับมาก็ได้เวลาอาหารเย็นพอดี วันนี้มีเมนูอะไรบ้างน้าาา
A B C D
3. พระราชินีมีเรื่องอะไรจะคุยกับองค์หญิงกันนะ?
Aพระราชินี:เจ้ารู้รึไม่ พรุ่งนี้จะมีงานเลี้ยงเต้นรำ คุณ://เเกล้งท่านแม่ทำเป็นไม่ได้ยิน พระราชินี:เฮ้อออ สงสัยเจ้าจะไม่อยากไป แม่สั่งให้ทำอาหารมาเยอะซะด้วยสิเสียดายจัง คุณ:อ่ะ!!! ลูกทราบแล้วเพคะๆ Bพระราชินี:เจ้ารู้รึไม่ พรุ่งนี้จะมีงานเลี้ยงเต้นรำ คุณ:ลูกทราบแล้วเพคะ พระราชินี:พรุ่งนี้แม่จะให้เจ้าไปเลือกชุดเองที่ร้านตัดชุดของราชวงศ์นะ เจ้าเลือกได้ตามสบาย คุณ:ขอบคุณเพคะ Cพระราชินี:เจ้ารู้รึไม่ พรุ่งนี้จะมีงานเลี้ยงเต้นรำ คุณ:จริงหรือเพคะ แล้วมีอาหารอร่อยๆด้วยมั้ยเพคะ//ตื่นเต้น พระราชินี:แม่จะให้เจ้าไปเลือกชุดเองที่ร้านตัดชุดของราชวงศ์นะ คุณ:จริงหรือเพคะ เย้ๆๆ Dพระราชินี:เจ้ารู้รึไม่ว่า พรุ่งนี้จะมีงานเลี้ยงเต้นรำ คุณ://จะมีเหล่าเจ้าชายมาเยอะมั้ยนะ? พระราชินี:แม่รู้นะว่าเจ้าคิดอะไรอยู่ พรุ่งนี้เจ้าไปเลือกชุดเองที่ร้านตัดชุดของราชวงศ์นะ คุณ:เพค้าาาา
4. เช้าวันรุ่งขึ้น สาวรับใช้:องค์หญิงเพคะ ตื่นได้แล้วเพคะ พระองค์ต้องไปเลือกชุดนะเพคะ ชุดที่พระองค์ใส่ไป
Aคุณ:โอเช เยาจื่นแย้วคุณ:โอเช เยาจื่นแย้ว Bคุณ:ค่าๆ ใส่ชุดไหนไปดีนะคุณ:ค่าๆ ใส่ชุดไหนไปดีนะ Cคุณ:ค่ะๆคุณ:ค่ะๆ Dคุณ:เราขออีก5นาทีนะ สาวรับใช้:องค์หญิงเพคะ!!! ไปอาบน้ำเพคะคุณ:เราขออีก5นาทีนะ สาวรับใช้:องค์หญิงเพคะ!!! ไปอาบน้ำเพคะ
5. ถึงร้านตัดชุดแล้วเพคะ
A B C D
6. พระองค์ทรงกลับมาถึงพระราชวังแล้ว กลับมาถึงก็ใกล้งานเลี้ยงเต้นรำแล้ว ต้องรีบทำผมแล้วเพคะ
A B C D
7. สาวรับใช้:องค์หญิงเพคะ ต้องรีบแล้วเพคะ เดี๋ยวหม่อมฉันช่วยใส่นะเพคะ
A B C D
8. สาวรับใช้:องค์หญิงเพคะ จะไม่ทันแล้วเพคะ!!! สวมมงกุฏด้วยเพคะ!!!
A B C D
11. ??:นั้นเจ้าชายของอาณาจักรตะวันออกรึป่านหนะ ??:น่าจะใช่นะ ??:หล่อสมคำล่ำลือเลยแฮะ
Aคุณ:อ่ะ!! นั่นเค้าคนนั้นหนิ//เป็นที่รู้จักของสาวๆสินะ เจ้าชาย:คิดอะไรอยู่หรอ ผมไม่ได้เจ้าชู้นะ คุณ:ฉันยังไม่ได้ถามสักหน่อย//มาบอกเราทำไมนะ Bคุณ:นายยย//โบกมือ เจ้าชาย:อ่าวตัวเล็ก//ยิ้ม มาเต้นรำด้วยกันสักเพลงมั้ย คุณ:เลิกเรียกเราว่าตัวเล็กก่อน//แก้มป่อง เจ้าชาย://น่ารักจัง Cคุณ:สุดหล่อ เจ้าชาย:คร้าบสุดสวย~ ไปเต้นรำกันสักเพลงมั้ย คุณ:แน่นอนสิคะ Dคุณ:นี้นายไม่มีชื่อ//ตะโกนเรียก เจ้าชาย:อ่าวเด็กดื้อ คุณ:เอ้าหนิอย่ามากวนนะ เจ้าชาย:ทีเทอยังเรียกเราว่า"นายไม่มีชื่อ"ได้เลย งั้นเทอบอกชื่อเทอมาสิ คุณ://ชื่อคุณ แล้วนายล่ะชื่ออะไร เจ้าชาย:เราชื่อวี
12. จบแล้วน้าา เราทำEP3ดีมั้ย เม้นบอกหน่อยจิ
Aบ๊ายบายยครับ/ค่ะ Bไปเลยชิ้วๆ C... D🙋‍♂️🙋‍♀️
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรแบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริง🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศ