หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คู่รักที่น่าสงสาร เทพท่านนี้จะทำอย่างไร

คู่รักที่น่าสงสาร เทพท่านนี้จะทำอย่างไร
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณคือเทพเดียวดายท่านหนึ่ง ท่านเทพอยู่ในป่าใหญ่อันเงียบสงบ ผู้คนที่รู้จักผืนป่าแห่งนี้จะนำของมาเซ่นไหว้ท่านเป็นประจำ ป่าแห่งนั้นน่าตาเช่นใดหรือ?
A B C
2. ท่านเป็นแค่เทพแห่งป่า ที่มิได้มีอำนาจได้จัดการกับมนุษย์ได้ ถึงจัดการกับมนุษย์ได้แต่นั้นจะผิดกฎต้องห้าม ท่านจึงมีหน้าที่รักษาความสงบของป่า ชุดของท่านเป็นเช่นใดหรือ?
A B C
3. ท่านเทพผู้มีอายุมากกว่ามนุษย์ ท่านจึงรับรู้ทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้น จนมีนางฟ้าแน่งหิ้งห้อยตัวน้อยมาหาคุณ มาเล่าเกี่ยวคู่รักคู่หนึ่งที่กำลังตกอยู่ความลำบากที่ว่า โดนใส่ร้ายนั้นเอง จนทำให้คุณตกใจ
Aคุณตกใจมากจึงรีบเหาะออกจากป่ามาที่หมู่บ้านทันที Bคุณตั้งใจฟังนางฟ้า แต่คุณยังไม่ไปหาคู่รักตอนนี้ Cคุณอึ้งเล็กน้อย แต่บอกนางฟ้าให้ใจเย็นลงก่อน
4. ในหมู่บ้าน คู่รักทั้งสองกำลังโดนผู้มีอำนาจขับไลออกจากหมู่บ้าน ซึ่งใส่ร้ายว่าหนึ่งในนั้นเป็นศัตรูของอาณาจักร แต่คนรักของเขาปกป้องทุกวิถีทาง แต่ครอบครัวหรือคนใกล้ชิดก็แยกทั้งสองคนออกจากัน
Aคุณ:ฉันต้องทำอย่างไรดี Bคุณ:ทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้ Cคุณ:มารมันอยู่ที่ใจคนต่างหากล่ะ
5. คู่รักแยกจากกัน อีกคนโดนมัดอยู่ในบ้าน ส่วนอีกคนโดนมัดอยู่ลานกลางหมู่บ้านและมีชายอีกสิบกว่าคนล้อมอยู่ ดึกสงัดสุดท้ายคุณก็ออกจากป่า ทุกคนกำลังงีบคุณจึงเข้าไปหาชายที่กำลังร้องไห้อยู่ในบ้าน
Aคุณ:ท่านเอ้ย..มีพบก็ต้องมีจาก หากแต่การจากกันต้องมิใช่ฝืนใจเช่นนี้ ท่านคงเหนื่อยมากสินะ ข้าจะช่วยท่านเอง Bคุณ: ท่าน..อย่าเสียใจเลย ความทุกข์ของท่านมันกำลังทำให้ข้านั้นกำลังจะหายไป ความรักเป็นสิ่งสวยงาม เจ้ารักเขามากข้าก็จะช่วยท่านเอง Cคุณ:ท่าน..ความรักคือสิ่งต้องห้ามสำหรับข้า แต่ผู้อาภัพรักเช่นท่านก็น่าสงสารจนทำให้ข้าเจ็บปวดเหลือเกิน
6. คุณออกมาจากตัวบ้านและเข้าไปหาคนที่กำลังถูกมัดกลางลานหมู่บ้าน ท่านเข้าไปหาเขาและกำลังกระซิบ แล้วร่างของท่านเริ่มจางลงเรื่อยๆ
Aคุณ:หากทำได้ ข้าอยากจะช่วยให้ความรักครั้งนี้ ไม่สลาย.. Bคุณ:โลกมนุษย์ช่างโหดร้าย ข้าภวานาให้ท่านไม่เจ็บปวดอีกเลย.. Cคุณ:นับจากนี้รักนิรันดิ์จักเป็นของพวกท่านตลอดไป..
7. เช้าวันรุ่งขึ้น ทั้งสองคนที่ถูกมัดหายตัวไป ที่จริงแล้วทั้งสองคนกำลังพยุงกันออกจาหมู่บ้านหนี ผู้มีอำนาจและกองทหารที่กำลังจะจับตัวอีกคนไป เมื่อทั้งสองออกจากเขตป่าแห่งนี้สำเร็จลมห่าใหญ่ได้พัดผ่าน
Aลมสุดท้ายแห่งความโชคดี Bมันเป็นเรื่องของโชคชะตา Cจงลิขิตความรักเสีย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)เมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณคุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷