หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

แสงเล็กๆแต่สว่างแต่สว่างที่สุดกับเขาทั้ง5 \\Epแยก รูท เดทเร็น\\

แสงเล็กๆแต่สว่างแต่สว่างที่สุดกับเขาทั้ง5 \\Epแยก รูท เดทเร็น\\
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สวัสดีทุกคนที่ได้ เดทกับเร็นด้วยน้า~ แอดขอบอกก่อนเลยว่า....ไปเล่นกันเถอะ(555)
AOKงับ Bเคร C....ok Dโอเชค่า
2. คุณตัดสินใจว่าจะไปสวนสนุกกับเร็น คุณเลยแชทไปหาเร็นว่าพรุ่งนี้คุณจะไปด้วย และคุณก็เข้านอน
A.หลับ B.หลับ C.หลับ
3. คุณตื่นมาตอน8โมง นัดของคุณคือตอนเที่ยงตรง คุณลุกขึ้นไปแปรงฟัน และไปทำอาหารเช้า
A B C
4. คุณคิดว่าคุณควรทำขนมเล็กน้อยไว้กินตอนไป เพราะคุณไม่อยากใช้เงินซื้อ ขนมที่คุณทำ:
A B C D
5. ว้าาาา 11โมงแล้ว คุณเลิกลั่กและรีบเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำอย่างเร็ว ใส่ชุดอะไรสวนสนุกกับเร็นดี?*แค่ชุด*
A B C D E
6. คุณแต่งตัวเสร็จ มัดทรงอะไรดีคั้บ? *แค่ทรงผม*
A*ไม่มัด ,มัดไม่เป็น ,ปล่อยผม B C D E
7. กระเป๋า~ :3
A B C D E
8. รองเท้าของคูมนั้บ🌈✨
A B C D E
9. คุณเก็บกล่องขนมใส่กระเป๋าและออกมายืนรอเร็นหน้าบ้าน เป็นเวลาเที่ยงตรงพอดี
A. B. C.
10. คุณเห็นรถคันน้อยๆน่ารักๆ คุณรู้ว่าเป็นของเร็นแต่คุณแน่ใจรึเปล่า?
Aแน่ใจ...ละมั้ง Bน..แน่ใจค่ะ Cแน่ใจค่ะ!
12. สุ่มหน่อยๆๆๆ
A😊😘❤️🌸 B🙂😐😖❄️ C😅😊😁🦋
14. แล้วคุณตอบเขาไปว่าอะไร?
Aอ..อื้ม Bข..ขอบคุณนะ... Cไม่ใช่สะหน่อย...>\\\<
15. จากนั้นคุณก็เผลอหลับไป....
A.หลับ B.หลับ C.หลับ
16. เร็น:พี่ครับ ถึงแล้ว...ครับ เร็นเห็นคุณที่กำลังหลับอยู่จากนั้นเขาก็ลุกออกจากที่นั่งตัวเองมาเปิดประตูรถฝั่งคุณ...และเขาก็ค่อยๆเข้าไปใกล้คุณและ...เร็น:พี่ครับ ถึงแล้ว...ครับ เร็นเห็นคุณที่กำลังหลับอยู่จากนั้นเขาก็ลุกออกจากที่นั่งตัวเองมาเปิดประตูรถฝั่งคุณ...และเขาก็ค่อยๆเข้าไปใกล้คุณและ...
A* ดูแค่โครงรูปร่าง ให้จินตนาการว่าคือคุณกับเร็น* B* ดูแค่โครงรูปร่าง ให้จินตนาการว่าคือคุณกับเร็น* C* ดูแค่โครงรูปร่าง ให้จินตนาการว่าคือคุณกับเร็น*
17. เร็นเกือบจะจุ้บๆคุณไปแล้วแต่เขาห้ามใจตัวเองได้ก่อนและปลุกคุณให้ออกมาจากรถ คุณ:งืมม ถึงแล้วหรอ
A.ลุกออกจากรถ B.ลุกออกจากรถ C.ลุกออกจากรถ
18. เร็นจับมือคุณและลากคุณเข้าไปในสวนสนุก
Aหวาา ย..อย่าวิ่งเร็วสิ(มือเร็นอุ่นจัง..) B.วิ่งตามไป Cอ..... .เขินสุดขีด
19. เร็น:งั้นเราไปเล่นอันนั้นดีมั้ยครับ?​เร็น:งั้นเราไปเล่นอันนั้นดีมั้ยครับ?​
Aด..ได้สิ Bโอเค Cแน่นอน!
20. คุณกับเร็นต่อแถวรอจนถึงคิวพวกคุณ​ พนักงานตปก:เชิญนั่งข้างหน้าสุดเลยค่ะ...ว่าแต่เพื่อนคุณน่ารักมากเลยนะคะคุณผู้หญิง.. เหมือนพนักงานจะแอบเล็งเร็นไว้นะเนี่ย...
Aคุณ:พ..พวกเราเป็นแฟนกันต่างหาก! Bคุณ:พวกเราเป็นแฟนกัน C.... คุณหึงนิดหน่อย และพูดออกไปว่า คุณ:พ..พวกเราเป็นแฟนกันต่างหากค่ะ!
21. พนักงานถึงกับหน้าเสีย และเร็นเองก็ตกใจกับคำพูดของคุณ เร็น:อะไรกัน~นี่พี่กับผมเป็นแฟนกันแล้วหรอ เร็นเอาหน้าเข้ามาใกล้คุณหลังจากที่พวกคุณลงมานั่งที่เก้าอี้ของรถไฟเหาะ
Aก็คนมันหึงนี่นา...(เสียงเบา) Bนดาเนก่ด นายคิดไปเองต่างหาก หูฝาดมั้งเชอะๆๆๆ C...!!!! 0\\\\0 ฉ...ฉันแค่...(เสียงดัง)ไม่ชอบผู้หญิงคนนั้น(เสียงเบาลง)....
24. สุดท้ายเขาก็กอดคุณเอาไว้จนกว่าคุณจะหยุดร้องไห้(คุณร้องไห้ตั้งแต่ลงจากเครื่องนั้นมา​ซึ่งแอดก็ไม่รู้ว่าจะร้องทำไม) *ดูแค่โครงรุปร่าง ให้จินตนาการว่าคือคุณกับเร็น*สุดท้ายเขาก็กอดคุณเอาไว้จนกว่าคุณจะหยุดร้องไห้(คุณร้องไห้ตั้งแต่ลงจากเครื่องนั้นมา​ซึ่งแอดก็ไม่รู้ว่าจะร้องทำไม) *ดูแค่โครงรุปร่าง ให้จินตนาการว่าคือคุณกับเร็น*
A.ร้องไห้ B.ร้องไห้ C.ร้องไห้
26. ตปก.หญิง:ดูสิ แฟนผช.น่ารักแต่แฟนผู้หญิงนี่อะไร ประสาทแดกหรออยู่ๆก็ร้อง คุณได้ยินแบบนั้นเองก็ช็อค ส่วนเร็นเขาเองก็..
Aร้องไห้ออกมา และยิ้มบอกกับคุณว่า เร็น:ทีนี้พี่ก็ไม่ได้ร้องไห้คนเดียวแล้วนะ 555+ เขาทั้งร้องไห้และขำเล็กๆให้คุณ มันทำให้คุณสบายใจอย่างบอกไม่ถูก Bร้องไห้ออกมา และยิ้มบอกกับคุณว่า เร็น:ทีนี้พี่ก็ไม่ได้ร้องไห้คนเดียวแล้วนะ 555+ เขาทั้งร้องไห้และขำเล็กๆให้คุณ มันทำให้คุณสบายใจอย่างบอกไม่ถูก Cร้องไห้ออกมา และยิ้มบอกกับคุณว่า เร็น:ทีนี้พี่ก็ไม่ได้ร้องไห้คนเดียวแล้วนะ 555+ เขาทั้งร้องไห้และขำเล็กๆให้คุณ มันทำให้คุณสบายใจอย่างบอกไม่ถูก
27. หลังจากนั้นเร็นก็อาสาไปซื้อไอศกรีมให้คุณ เพื่อเป็นการไถ่โทษ เขาซื้อหน้าตาแบบไหนมาและคุณชอบมั้ย?
Aชอบสิ!ชอบสิ! Bน่ากินจัง แปลกใหม่ดี น่ารักด้วย ชอบๆน่ากินจัง แปลกใหม่ดี น่ารักด้วย ชอบๆ Cก็ชอบมั้ง น่ากินอะก็ชอบมั้ง น่ากินอะ Dถ้.ถ้าเป็นเร็นซื้อให้ ก..ก็ชอบหมดนั่นแหล่ะถ้.ถ้าเป็นเร็นซื้อให้ ก..ก็ชอบหมดนั่นแหล่ะ Eหน้าตาแปลกไปหน่อย แต่ก็ชอบนะหน้าตาแปลกไปหน่อย แต่ก็ชอบนะ
28. คุณกับเร็นก็ไปเล่นเครื่องเล่นอื่นๆกับจนเย็น เร็นขับรถพาคุณมาที่ร้านสะดวกซื้อ และบอกคุณว่า เร็น:ซื้อขนมก่อนกลับกันครับพี่
Aอ...อืม (แล้วขนมที่ฉันทำ..) Bคุณพยักหน้าไปแต่คุณแอบเสียใจเพราะเร็นยังไม่ชิมขนมของคุณเลยด้วยซ้ำ Cไม่ตอบ แต่ทำหน้างอน
30. คุณเลยยอมไปซื้อกับเร็น พอออกมาจากร้านก็1ทุ่มแล้ว เร็น:วันนี้เวลามันเดินไปเร็วมากๆเลย ผมมีความสุขที่พี่มากับผมนะ เร็นค่อยเอาหน้าเขาเข้ามาใกล้คุณ คุณ(อ๊าาา เขาจะทำอะไร.หลับตาปี๋)...คุณเลยยอมไปซื้อกับเร็น พอออกมาจากร้านก็1ทุ่มแล้ว เร็น:วันนี้เวลามันเดินไปเร็วมากๆเลย ผมมีความสุขที่พี่มากับผมนะ เร็นค่อยเอาหน้าเขาเข้ามาใกล้คุณ คุณ(อ๊าาา เขาจะทำอะไร.หลับตาปี๋)...
A.... .หน้าแดงแจ๋ B.... C....
31. เร็น:ผมอดทนตั้งแต่ในรถแล้วนะ ทำไมพี่ถึงน่ารักได้ขนาดนี้กัน พูดจบเร็นก็คว้าตัวคุณมากอด ส่วนคุณก็ไม่ได้พูดอะไรหน้าแดงตัวจะระเบิดไปหมดเร็น:ผมอดทนตั้งแต่ในรถแล้วนะ ทำไมพี่ถึงน่ารักได้ขนาดนี้กัน พูดจบเร็นก็คว้าตัวคุณมากอด ส่วนคุณก็ไม่ได้พูดอะไรหน้าแดงตัวจะระเบิดไปหมด
Aจากนั้นเร็นก็พาคุณไปส่งที่บ้าน คุณก็เดินมึนหัวหน้าแดงอยู่อย่างนั้นเข้าบ้านไปอาบน้ำ Bบายคับทุกคน ผลลัพธ์ is ur ความสัมพันธ์ต่อจากนี้นะงับบ Cเอาคะแนนเลือกข้อนี้เลอเอาคะแนนเลือกข้อนี้เลอ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔คุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔เมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???