หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

แสงเล็กๆแต่สว่างที่สุดกับเขาทั้ง5\\Harem?\\(Ep.1)

แสงเล็กๆแต่สว่างที่สุดกับเขาทั้ง5\\Harem?\\(Ep.1)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ryanew ryanew โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ห้าววว ง่วง มาทำตอนตีหนึ่งเรื่องนี้จะเป็นแนวฮาเร็ม ที่ตอนจบไม่ใช่ฮาเร็มนะคะ มาดูตัวละครกันก่อนดีกว่า บางตัวจะเป็นตัวละครชายในเอนิเมะนะคะ จะได้หาภาพสะดวก ส่วนตัวไหนที่ไม่ใช่ในควิซอาจจะมีสีตาเพี้ยนๆแต่โ
A''เร็น'' นิสัย:ยิ้มเก่ง ขี้งอน นิสัยเหมือนเด็ก ฉลาด ตลก-เพื่อนสมัยเด็กของคุณ-''เร็น'' นิสัย:ยิ้มเก่ง ขี้งอน นิสัยเหมือนเด็ก ฉลาด ตลก-เพื่อนสมัยเด็กของคุณ- B''คิริฮาระ'' นิสัย:เย็นชา เงียบ ไม่ค่อยพูด รักสงบ ฉลาด -เป็นประธานนักเรียน-''คิริฮาระ'' นิสัย:เย็นชา เงียบ ไม่ค่อยพูด รักสงบ ฉลาด -เป็นประธานนักเรียน- C''ฮิโรโตะ'' นิสัย:อบอุ่น นิสัยดี ขี้อายหน่อยๆ ซื่อบื้อ ชอบนอน''ฮิโรโตะ'' นิสัย:อบอุ่น นิสัยดี ขี้อายหน่อยๆ ซื่อบื้อ ชอบนอน D''ชิโนะซากิ'' นิสัย:หนุ่มฮอต ร่าเริง ฉลาด นิสัยดี (คิเซะ เรียวตะ จากเรื่อง คุโรโกะ โนบาสเกตบอล)''ชิโนะซากิ'' นิสัย:หนุ่มฮอต ร่าเริง ฉลาด นิสัยดี (คิเซะ เรียวตะ จากเรื่อง คุโรโกะ โนบาสเกตบอล) E''อิสึกิ'' นิสัย:เรียบร้อย รักสะอาด ขี้โมโห ซึนๆ''อิสึกิ'' นิสัย:เรียบร้อย รักสะอาด ขี้โมโห ซึนๆ
3. ตื่นมาในเช้าวันใหม่ วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของโรงเรียนคุณ ซึ่งคุณก็เป็นเด็กใหม่ด้วย (ห้องนอนของคุณ)
A B C D E
4. คุณมองนาฬิกา เวลาตอนนี้คือ9.00โมงตรง เขาเรียนกัน8โมง นี่คุณตื่นสายหรอเนี่ย! คุณรีบเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำคุณมองนาฬิกา เวลาตอนนี้คือ9.00โมงตรง เขาเรียนกัน8โมง นี่คุณตื่นสายหรอเนี่ย! คุณรีบเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ
A.อาบน้ำ B.อาบน้ำ C.อาบน้ำ D.อาบน้ำ E.อาบน้ำ
5. คุณอาบน้ำเสร็จ เลือกชุดนักเรียนของคุณ
A B C D E
6. คุณรีบแต่งตัวและมัดผม พร้อมคาบหนมปัง(อาหารเบสิคแห่งการตื่นสาย)และวิ่งไปโรงเรียน...อ๊ะว่าแต่คุณไม่เคยไปโรงเรียนเลย หลงทางสะแล้ว
Aใครเข้ามานะจะต่อยให้หมดเลย Bไปถามคนแถวนี้ดีกว่ามั้ย Cกลัวจังเลย ประหม่าจัง ไม่เคยหลงทางไปโรงเรียนมาก่อน ฉันนี่มันแย่จริงๆ D.... Eแย่แล้วง่าาาาา เค้าจะตุยเย่ โดนแก๊งลักพาตัวอะไรตรงงนี้รึเปล่า
8. เขาพยักหน้า และเดินนำไป คุณก็ตัดสินใจที่จะเดินตามเขาไป
A.เดินตามเขาไป B.เดินตามเขาไป C.เดินตามเขาไป D.เดินตามเขาไป E.เดินตามเขาไป
12. คิริฮาระ:เธอไม่โดนทำโทษหรอก ถ้าเธอโดน ฉันเองก็ต้องทำโทษตัวเอง เพราะงั้นเรื่องตื่นสายเก็บเป็นความลับเถอะ
Aข...เข้าใจแล้วค่ะ Bอืม Cเค๊ ดีมาก Dเอ้ ..ได้สิ (งุ้ย ความลับของเราสองคน....) Eเอ ก็ได้อยู่หรอก โอเค ดีล!
13. คิริฮาระ:งั้นก็ฝากนายด้วยละกันนะ ''ชิโนซากิ ''พาเธอคนนี้ไปที่ห้อง
Aเอ๋? Bใคร? C... Dห๊ะ อะไรนะ ใครอ่ะ E?ชิโนซากิ ใครหรอคิริฮาระคุง???
14. อยู่ๆก็มีใครบางคนกระซิบที่หูคุณจากด้านหลัง ???:ฉันอยู่นี่ไง...ดาร์ลิ้งอยู่ๆก็มีใครบางคนกระซิบที่หูคุณจากด้านหลัง ???:ฉันอยู่นี่ไง...ดาร์ลิ้ง
A...! Bอ๊ะ เอ๊ะ เอ๋!!? Cกรี้ดดดดดด!!!! D???! Eว้าย!! ใครน่ะ
15. คิริฮาระ:เขาชื่อ ชิโนซากิ ต่อจากนี้ให้เขาช่วยเหลือเธอละกันนะ ฉันขอตัว .หลังจากพูดจบ คิริฮาระก็เดินเข้าโรงเรียนไป ชิโนซากิ:ในที่สุดก็เหลือเราสองคน~
A.... Bเอ๋??? อย่างกับว่าเรารู้จักกันมาก่อนเลยแหะ? Cขอซัดหน้าสักทีได้มั้ย ค่าไม่มีมายาท มาทำตัวสถุลกับผู้หญิงคนอื่น! Dนายเป็นใครเนี่ย Eเอ่อ....
16. ชิโนซากิ:ฉันชื่อ ชิโนซากิ ปี2 ยินดีที่ได้รู้จักน้า ฉันเป็นรองประธานเองแหล่ะ ส่วนเธอชื่อมิยูกิจังใช่ม้าา ชื่อน่ารักจัง~ :)ชิโนซากิ:ฉันชื่อ ชิโนซากิ ปี2 ยินดีที่ได้รู้จักน้า ฉันเป็นรองประธานเองแหล่ะ ส่วนเธอชื่อมิยูกิจังใช่ม้าา ชื่อน่ารักจัง~ :)
Aอ..อะไรอ่ะ อย่ามาปากหวานนะ Bขอบคุณค่ะ... o//////o Cแน่นอน ฉันเพอร์เฟ็คที่สุด Dเอ้ะ ขอบคุณนะ! นายก็ด้วย ชิโนซากิคุง^_^ E0-0
19. อาจารย์บอกให้คุณไปนั่งข้างกับ​???​ คุณ:เข้าใจแล้วค่ะ ครืดดด คุณเลื่อนเก้าอี้และนั่งลง ???:เฮ้ ว่าไง..ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับพี่อาจารย์บอกให้คุณไปนั่งข้างกับ​???​ คุณ:เข้าใจแล้วค่ะ ครืดดด คุณเลื่อนเก้าอี้และนั่งลง ???:เฮ้ ว่าไง..ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับพี่
Aห๊ะ อย่ามโน ฉันไม่เคยรู้จักนายนะ Bอ..เอ๋ เสียงนี้มัน... Cห๊ะ เอ๋ เอ่อ พี่??? เราอายุเท่ากันนะ และฉันก็ไม่เห็นจำนายได้ D???หืม อะไร? E....!!!
22. เร็น เป็นเพื่อนสมัยเด็กของคุณ​​ เขาเป็นเด็กเงียบ ที่มักจะโดนรังแกเสมอ ในตอนนั้น คุณเห็นคุณจึงเลือกเข้าไปช่วย แถมยังเล่นกับเขาเป็นเพื่อน
A☺️😅💦💨💨 B😎😋😏💅🤧 C🙂🙂😁😉😌😌 D🥰🥰😊😊😇 E😗🙂🤨😐👌
23. เขาก็เลยชอบคุณตั้งแต่ตอนนั้น แต่เขาไม่รู้ตัวหรอกนะ
A. B. C. D. E.
24. โตมาเร็นก็กลายเป็นเด็กขี้เล่น ขี้อ้อน เจ้าเล่ห์ไปสะแล้ว เร็น:พี่ครับ ผมคิดถึงพี่จังเลยคร้าบ~ เร็นค่อยๆเอื้อมแขนมากอดคุณ
Aว้าย-!!! บ..บ้า ไอบ้า ปล่อยนะเห้ย อย่ามาทำอะไรโจ่งแจ้งแบบนี้ Bโอ๊ะ! อย่าทำแบบนี้สิ นี่เราเรียนอยู่นะ เร็นคุง C..... o_o Dอะไรของนาย เห็นคนสวยไม่ได้เลยนะ -_- Eอ...อื้อ .เขิน
25. จากนั้นพววกคุณก็ไปพักเที่ยงด้วยกัน คุณซื้อกาแฟ กับ ขนมปัง ส่วนเร็นก็ซื้อตามคุณและยังคงกอดคุณตลอดทาง
A..... -.- Bเห้อ... Cเร็นคุง ฉันอายนะT^T Dยังไม่รีบปล่อยอีกบักห่านนี่ E.... -/////-
26. เร็น กอดคุณตลอดทางเดินแบบนี้ทำห้คุณเสียหลัก จนสะดุดล้ม คุณ:ว้ายยยย กาแฟของคุณหกไปโดน... ???:มองทางให้มันดีๆสิวะ เสื้อฉันเปียกหมดแล้วเร็น กอดคุณตลอดทางเดินแบบนี้ทำห้คุณเสียหลัก จนสะดุดล้ม คุณ:ว้ายยยย กาแฟของคุณหกไปโดน... ???:มองทางให้มันดีๆสิวะ เสื้อฉันเปียกหมดแล้ว
A...ข..ขอโทษค่ะ Bฉันไม่ผิดนะ ไอบักเร็นต่ะหาก >:( Cอ..ข่...ขอโต๊ดค้าาาา Dขอโทษ Eขอโทษที
27. อิสึกิ:ฉันชื่ออิสึกิ อยู่ห้องเดียวกับเธอ...ตอนนี้ก็เอาชุดฉันไปซักให้ด้วยละกัน
Aอือ Bก็ไ้ด้ Cหาา ก็บอกว่าไอเร็น...หายไปไหนแล้ว Dอ..ค่ะ Eอ๊ะ โอเค อิสึกิคุง..
28. หลังจากที่คุณไปซักเสื้อเสร็จ คุณก็ตัดสินใจจะไปกินข้าเที่ยงคนเดียวที่...
Aสนามที่โรงเรียน Bดาดฟ้า Cโรงอาหาร Dโรงอาหาร Eห้องเรียน
30. ฮิโรโตะ:อ้ะ ฉันชื่อฮิโรโตะ ห้องเดียวกับเธอ ฉันชอบคุยกับสัตว์น่ะ คุณ:อ๋อ- อยู่ๆก็มีลูกบอลกำลังพุ่งมาทางคุณ...
Aกรี้ดดด!!! B!!!!!!!! Cอ้ายย!! Dอ๊าาาาาาา ม่ายยยย!! Eว้ายยยยยย!!!!!
31. จบแล้ว ครุคริ แอดทำตั้งแต่ตีนึงยันเก้าโมง คือแอดทำแล้วไปอ่านมังงะ5555 ก็เลยยาวมาถึงตอนนี้ เจอกันEpหน้า บายค่า
Aบั้ยบายยย Bบาย Cบายงับบบบบ Dบายๆๆๆๆๆๆๆ Eบายค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨When you are an artistWhen you are an artistเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียมาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashlewhat is your style ?what is your style ?เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)If you were a mermaidIf you were a mermaidนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !18+ ♡18+ ♡คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.